'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi'

(Ngày Nay) - Nam ca sĩ mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho loạt trang phục đến từ những thương hiệu hàng đầu như: Saint Laurent, Alexander McQueen, Gucci...
Nam ca sĩ rất chú trọng đến phụ kiện đi kèm mỗi set đồ. Những item này đều đến từ các thương hiệu lừng danh như Versace, Alexander McQueen...
Nam ca sĩ rất chú trọng đến phụ kiện đi kèm mỗi set đồ. Những item này đều đến từ các thương hiệu lừng danh như Versace, Alexander McQueen...

Chỉ sau 18 phút ra mắt MV Chạy ngay đi vào lúc 0h ngày 12/5, sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đã đạt 1 triệu lượt xem. Đây là con số ấn tượng bởi có nhiều ngôi sao phải mất đến cả tháng trời, thậm chí là một năm để đạt được sức lan tỏa lớn. Bên cạnh âm nhạc, thời trang cũng được nam ca sĩ chăm chút, đầu tư nghiêm túc. Phần lớn trang phục, phụ kiện xuất hiện trong MV đều đến từ các thương hiệu lừng danh.

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 1

Nam ca sĩ diện cả cây đen của nhà mốt Saint Laurent và kết hợp với boots da mũi vuông do Calvin Klein thiết kế. Chỉ tính riêng chiếc sơ mi đen và quần skinny da đã tiêu tốn gần 80 triệu đồng.

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 2

Mẫu áo vest nhung xanh của Gucci có giá 2.580 USD (khoảng 58 triệu đồng) được nam ca sĩ diện cùng sơ mi trắng nổi bật.

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 3

Mẫu ceremonial jacket màu đỏ do Burberry thiết kế có giá 2.195 USD (khoảng 50 triệu đồng).

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 4

Áo vest Alexander McQueen với mức giá cao ngất ngưởng: 3.775 USD (khoảng 85 triệu đồng) được giọng ca Thái Bình mix theo phong cách all black. Đặc biệt, nam ca sĩ còn kết hợp với đồng hồ viền vàng của Hublot, món phụ kiện này có giá hàng trăm triệu đồng.

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 5

Là fan ruột của Saint Laurent nên Sơn Tùng sử dụng khá nhiều item từ thương hiệu này trong MV mới. Trong hình là mẫu blazer phủ nhũ hồng của nhà mốt nước Pháp.

Tổng hợp

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.