'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi'

(Ngày Nay) - Nam ca sĩ mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho loạt trang phục đến từ những thương hiệu hàng đầu như: Saint Laurent, Alexander McQueen, Gucci...
Nam ca sĩ rất chú trọng đến phụ kiện đi kèm mỗi set đồ. Những item này đều đến từ các thương hiệu lừng danh như Versace, Alexander McQueen...
Nam ca sĩ rất chú trọng đến phụ kiện đi kèm mỗi set đồ. Những item này đều đến từ các thương hiệu lừng danh như Versace, Alexander McQueen...

Chỉ sau 18 phút ra mắt MV Chạy ngay đi vào lúc 0h ngày 12/5, sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đã đạt 1 triệu lượt xem. Đây là con số ấn tượng bởi có nhiều ngôi sao phải mất đến cả tháng trời, thậm chí là một năm để đạt được sức lan tỏa lớn. Bên cạnh âm nhạc, thời trang cũng được nam ca sĩ chăm chút, đầu tư nghiêm túc. Phần lớn trang phục, phụ kiện xuất hiện trong MV đều đến từ các thương hiệu lừng danh.

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 1

Nam ca sĩ diện cả cây đen của nhà mốt Saint Laurent và kết hợp với boots da mũi vuông do Calvin Klein thiết kế. Chỉ tính riêng chiếc sơ mi đen và quần skinny da đã tiêu tốn gần 80 triệu đồng.

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 2

Mẫu áo vest nhung xanh của Gucci có giá 2.580 USD (khoảng 58 triệu đồng) được nam ca sĩ diện cùng sơ mi trắng nổi bật.

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 3

Mẫu ceremonial jacket màu đỏ do Burberry thiết kế có giá 2.195 USD (khoảng 50 triệu đồng).

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 4

Áo vest Alexander McQueen với mức giá cao ngất ngưởng: 3.775 USD (khoảng 85 triệu đồng) được giọng ca Thái Bình mix theo phong cách all black. Đặc biệt, nam ca sĩ còn kết hợp với đồng hồ viền vàng của Hublot, món phụ kiện này có giá hàng trăm triệu đồng.

'Bóc giá' đồ hiệu Sơn Tùng M-TP diện trong MV 'Chạy ngay đi' ảnh 5

Là fan ruột của Saint Laurent nên Sơn Tùng sử dụng khá nhiều item từ thương hiệu này trong MV mới. Trong hình là mẫu blazer phủ nhũ hồng của nhà mốt nước Pháp.

Tổng hợp

Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
(Ngày Nay) - Việc Liên minh châu Âu (EU) không đạt thoả thuận về “gói vay bồi thường chiến tranh” cho Ukraine, được lấy từ tài sản bị đóng băng của Nga, là một đòn giáng mạnh mẽ về chính trị đối với các cường quốc trong khối. Tuy nhiên, giải pháp thay thế được đưa ra vào phút chót vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cấp bách của Kiev và đánh dấu một bước tiến pháp lý đáng chú ý.
Cuộc đời quân ngũ ngắn ngủi nhưng ý nghĩa của người lính khi gặp gỡ bao con người chân chính - Ảnh: Minh Khang
"Nếu anh còn được sống" trở lại Sân khấu Hồng Hạc
(Ngày Nay) -Tối 19/12, Sân khấu Hồng Hạc tái diễn vở kịch " Nếu anh còn được sống" (kịch bản: Việt Linh, đạo diễn: Việt Linh - Lê Chi Na). Vở diễn đánh dấu việc Sân khấu Hồng Hạc quyết định “an cư” tại điểm diễn mới là rạp Kim Châu (phường Bến Thành, TPHCM) cùng cột mốc 10 năm của Sân khấu Hồng Hạc.
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
(Ngày Nay) - Ngày 19/12/2025, trên cả nước sẽ có 237 dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảngđồng loạt được khởi công, khánh thành. Trong đó, dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn (côn ty con của Tập đoàn Everland) làm chủ đầu tư sẽ khánh thành 02 Tòa tháp A và B.
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
(Ngày Nay) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.