Sự thay đổi trong tư duy và hành vi tiêu dùng cũng được phản chiếu trong bất động sản, khi người mua ngày càng ưu tiên “sở hữu trải nghiệm” thay vì “sở hữu tài sản”. Ảnh: Lumière Orient Pearl.
Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng
(Ngày Nay) - Ngày 20/11, Branded Living Summit 2025 - hội nghị chuyên sâu về không gian sống hàng hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam do Masterise Homes tổ chức - sẽ diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ hơn 300 chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản, thiết kế, vận hành và phong cách sống, hứa hẹn mở ra những đối thoại chiến lược về tương lai chuẩn sống hàng hiệu tại Việt Nam.