Bưu điện Chuncheon phát hành tem và bưu thiếp kỷ niệm 11 năm ra mắt của V (BTS)

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Bưu điện Chuncheon thông báo phát hành tem và bưu thiếp đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 11 năm ra mắt của Kim Taehyung (tên thật của V), thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
Bưu điện Chuncheon phát hành tem và bưu thiếp kỷ niệm 11 năm ra mắt của V (BTS)
Bưu điện Chuncheon phát hành tem và bưu thiếp kỷ niệm 11 năm ra mắt của V (BTS)

Thành viên V đã nhập ngũ vào tháng 12 năm ngoái để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Hiện tại, anh đang phục vụ tại đơn vị quân cảnh thuộc Quân đoàn 2 đóng quân tại Chuncheon, tỉnh Gangwon. Để kỷ niệm 11 năm V ra mắt công chúng (13/06/2013-13/6/2024), bưu điện Chuncheon đã hợp tác với cộng đồng người hâm mộ Hàn Quốc của V, "Kim Tae-hyung Supporters" và "V Inside", để phát hành bộ tem và bưu thiếp độc quyền.

Bưu điện Chuncheon phát hành tem và bưu thiếp kỷ niệm 11 năm ra mắt của V (BTS) ảnh 1

Tem kỷ niệm 11 năm ra mắt của V (BTS). Ảnh: Naver

Bưu điện Chuncheon phát hành tem và bưu thiếp kỷ niệm 11 năm ra mắt của V (BTS) ảnh 2
Tem kỷ niệm 11 năm ra mắt của V (BTS). Ảnh: Naver

Bộ sưu tập bao gồm 14 con tem và 6 tấm bưu thiếp được thiết kế mô phỏng hoạt động của V tại quân ngũ. Đây là những loại tem và bưu thiếp "vĩnh viễn", có nghĩa giá trị sử dụng của chúng không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi về giá bưu phí trong tương lai. Đặc biệt, bộ sưu tập này còn thu hút sự chú ý của ARMY toàn cầu khi bưu điện Chuncheon cung cấp dịch vụ giao hàng quốc tế. Việc phát hành tem kỷ niệm thành viên V của BTS được dự đoán sẽ góp phần thu hút sự chú ý của ARMY đến thành phố Chuncheon.

Tem của các thần tượng Kpop luôn có sức hút đặc biệt với các nhà sưu tập tem và người hâm mộ quốc tế, đồng thời khẳng định vị thế của chúng như một sản phẩm văn hóa độc đáo. Năm ngoái, để kỷ niệm 10 năm thành lập BTS, ngày 13/6/2023 bưu điện Hàn Quốc cũng phát hành bộ tem kỷ niệm in 10 mẫu thiết kế khác nhau theo từng bìa album đã được phát hành của nhóm, thu hút sự quan tâm và săn đón của ARMY toàn thế giới.

Bưu điện Chuncheon phát hành tem và bưu thiếp kỷ niệm 11 năm ra mắt của V (BTS) ảnh 3

ARMY săn đón bộ tem kỷ niệm 10 năm BTS ra mắt. Ảnh: Yonhap News

Theo Naver
Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
(Ngày Nay) - Việc Liên minh châu Âu (EU) không đạt thoả thuận về “gói vay bồi thường chiến tranh” cho Ukraine, được lấy từ tài sản bị đóng băng của Nga, là một đòn giáng mạnh mẽ về chính trị đối với các cường quốc trong khối. Tuy nhiên, giải pháp thay thế được đưa ra vào phút chót vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cấp bách của Kiev và đánh dấu một bước tiến pháp lý đáng chú ý.
Cuộc đời quân ngũ ngắn ngủi nhưng ý nghĩa của người lính khi gặp gỡ bao con người chân chính - Ảnh: Minh Khang
"Nếu anh còn được sống" trở lại Sân khấu Hồng Hạc
(Ngày Nay) -Tối 19/12, Sân khấu Hồng Hạc tái diễn vở kịch " Nếu anh còn được sống" (kịch bản: Việt Linh, đạo diễn: Việt Linh - Lê Chi Na). Vở diễn đánh dấu việc Sân khấu Hồng Hạc quyết định “an cư” tại điểm diễn mới là rạp Kim Châu (phường Bến Thành, TPHCM) cùng cột mốc 10 năm của Sân khấu Hồng Hạc.
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
(Ngày Nay) - Ngày 19/12/2025, trên cả nước sẽ có 237 dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảngđồng loạt được khởi công, khánh thành. Trong đó, dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn (côn ty con của Tập đoàn Everland) làm chủ đầu tư sẽ khánh thành 02 Tòa tháp A và B.
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
(Ngày Nay) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.