Khoảnh sân đầy ắp sách cũ với kiến trúc được gìn giữ từ 1951.
Vẻ đẹp của di sản Dae-oh, hiệu sách lâu đời nhất Seoul
(Ngày Nay) - Mọi nét đẹp rồi sẽ chỉ tồn tại trong ký ức nếu không có biện pháp giữ gìn. Xuất phát từ suy nghĩ đó, chính quyền thủ đô Seoul năm 2012 đã đưa ra dự án bảo tồn những hạng mục văn hóa mà họ cho rằng sẽ có giá trị trong tương lai, thông qua việc công nhận danh hiệu “Di sản tương lai Seoul”. Một trong những di sản nhận được nhiều tình cảm của người dân lẫn du khách nhất phải kể đến Dae-oh Bookstore, hiệu sách lâu đời nhất thành phố.
Khai trương Bảo tàng âm nhạc đặc biệt 'HYBE Insight' giữa lòng thủ đô Seoul
Khai trương Bảo tàng âm nhạc đặc biệt 'HYBE Insight' giữa lòng thủ đô Seoul
(Ngày Nay) -  HYPE Corporation - công ty giải trí quyền lực đứng sau sự thành công của những cái tên đình đám của làng nhạc Hàn Quốc là BTS, TXT, Seventeen hôm 14/5 đã khai trương không gian âm nhạc đặc biệt dành riêng cho các nghệ sĩ và người hâm mộ tại trụ sở mới của công ty này ở thủ đô Seoul.
Gã khổng lồ làng giải trí Hàn Quốc HYBE đang tiếp quản ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào
Gã khổng lồ làng giải trí Hàn Quốc HYBE đang tiếp quản ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào
(Ngày Nay) - Sự thành công của nhóm nhạc 7 thành viên BTS trên phạm vi toàn cầu đã thúc đẩy sự thành công và cuối cùng là sự mở rộng quy mô toàn thế giới của thương hiệu tập đoàn HYBE Corporation (trước đây là Big Hit Entertainment, công ty chủ quản của nhóm nhạc) và nhiều công ty con cùng tập đoàn. Từ một công ty trên bờ vực phá sản, giờ đây đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc và là một cường quốc đang lên trong nền văn hóa đại chúng toàn cầu.
Nạn “dịch loạn” trong xuất bản sách và sự phân biệt đối xử hướng đến bộ phận fan Kpop
Nạn “dịch loạn” trong xuất bản sách và sự phân biệt đối xử hướng đến bộ phận fan Kpop
(Ngày Nay) -  Đối với những fan hâm mộ nhạc trẻ Hàn Quốc (còn gọi là fan Kpop), việc mua một cuốn sách truyền cảm hứng bởi thần tượng là vì những món quà tặng hào nhoáng kèm theo, hay vì bản thân những giá trị mà cuốn sách truyền tải? Số tiền họ bỏ ra cho một cuốn sách "dịch loạn" có xứng đáng?
BTS tái cam kết thực hiện chiến dịch 'LOVE MYSELF' cùng UNICEF
BTS tái cam kết thực hiện chiến dịch 'LOVE MYSELF' cùng UNICEF
(Ngày Nay) - Vào ngày 5/3, kênh Youtube chính thức của UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc, đã phát đi thông điệp của Bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành của UNICEF về sự tái hợp tác giữa UNICEF và nhóm nhạc nam BTS đến từ Hàn Quốc thông qua chiến dịch “Love Myself” (“Hãy yêu thương chính mình”), một chiến dịch chống bạo lực bắt đầu từ tháng 11 năm 2017.
Người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam đi đầu trong hoạt động quyên góp cho miền Trung
Người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam đi đầu trong hoạt động quyên góp cho miền Trung
(Ngày Nay) - Những ngày gần đây, cộng đồng fan Kpop nói riêng và cư dân mạng nói chung đã bày tỏ sự ấn tượng với sức quyên góp của những người hâm mộ dòng nhạc Kpop từ Hàn Quốc. Đặc biệt trong số đó phải kể đến lực lượng người hâm mộ Việt Nam của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS (còn được gọi bởi cái tên V-ARMY). Chỉ trong vòng 24h con số fandom BTS quyên góp cho miền Trung đã lên tới 637 triệu đồng và không ngừng tăng lên.
BTS hứng chịu làn sóng tẩy chay từ Trung Quốc
BTS hứng chịu làn sóng tẩy chay từ Trung Quốc
(Ngày Nay) - Cộng đồng mạng Trung Quốc đang tỏ ra hết sức phẫn nộ trước phát ngôn của nam ca sĩ RM, sau khi trưởng nhóm BTS gửi lời cảm ơn tới những cựu binh trong cuộc Chiến tranh Triều Tiên.