Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa

Từ sáng đến chiều, bầu trời Hà Nội mấy ngày hôm nay luôn trong tình trạng mịt mù do sương. Những tòa nhà cao tầng ở Thủ đô như chui vào mây tạo nên cảnh tượng như không khí ở Sa Pa hiện hữu nơi thành phố.
Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 1

Mấy ngày nay, Hà Nội luôn chìm trong sương mù dày đặc tạo nên hình ảnh vô cùng huyền ảo.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 2

Đặc biệt nhìn từ phía ngoại thành vào trung tâm thành phố. Những tòa cao ốc như chơi ú tìm trong sương mù.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 3

Sương mù đặc quánh vào sáng sớm khiến tầm nhìn bị hạn chế.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 4

Đường vành đai 3 trên cao như đi vào vô tận bởi phía xa xa không thể quan sát thấy gì ngoài màn sương trắng.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 5

Khu vực đô thị dang phát triển ở quận Cầu Giấy chìm trong sương mù cứ như bầu trời ở Sa Pa được đưa về đây.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 6

Khu nhà cao tầng thuộc quận Thanh Xuân.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 7

 Đường vành đai 3 với phía sau là tòa nhà Kengnam mờ ảo.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 8

Quan sát gần, những tòa cao ốc như bị tách biệt mởi một lớp màn.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 9

Công trường xây dựng trong tiết trời mù sương.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 10
Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 11

Chiếc cần cầu như đứng im nằm nghỉ ngời trong mùa đông lạnh.

Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 12
Cao ốc Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc như Sa Pa ảnh 13

Đại lộ Thăng Long như không có điểm cuối, hàng ngày tại vị trí này vẫn có thể quan sát thấy dãy núi Ba Vì nhấp nhô phía cuối đường.

Theo Tiền Phong
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Ngày 4/5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự Hội thảo quốc tế “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”. Sự kiện do Tập đoàn Phenikaa, Trường Đại học Phenikaa phối hợp với Tập đoàn Synopsys và Đại học Bang Arizona (Hoa Kỳ) tổ chức, thu hút sự quan tâm, tham gia của giới chuyên gia, các tổ chức, cá nhân lĩnh vực vi mạch bán dẫn trong và ngoài nước.
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Ngày 4/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và nhiều vấn đề quan trọng khác.
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Tọa đàm ra mắt sách “Phạm Văn Kiêm và trăm năm hầu bóng - nhạc – văn” đã diễn ra ngày 4/5 tại Nhà xuất bản Hội Nhà văn, số 65 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sách dày 800 trang, của tác giả Lê Y Linh, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn liên kết với Tri Thức Trẻ Books ấn hành.
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án tối cao Nepal vừa ra lệnh hạn chế số lượng giấy phép leo núi đối với đỉnh núi Everest và các đỉnh núi khác. Quyết định này được đưa ra ngay trước thềm mùa leo núi mùa xuân, thời điểm thu hút hàng trăm nhà thám hiểm đổ về dãy Himalaya.
Nhiều khu vực có mưa và dông
Nhiều khu vực có mưa và dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4/5, trên cả nước nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Chính quyền tỉnh Ibaraki đã gặp khó khăn trong việc quảng bá đặc sản thịt bò Hitachiwagyu của địa phương, sau khi một cuộc khảo sát cho thấy một tỷ lệ đáng kể thanh niên Nhật Bản không thể đọc được các ký tự chữ Hán (kanji) trong tên của thương hiệu thịt bò này.