Với sự ổn định về năng lực, biết cách điều tiết cảm xúc, tiếp cận khách hàng và có màn thể hiện bứt phá trong vòng chung kết khi chốt thành công 2 giao dịch trong sự kiện mở bán, nhà môi giới Ngô Quốc Long đã trở thành quán quân “Săn nhà triệu đô”, nhận giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt từ Cen Land.
Đưa môi giới thành ngành nghề chuyên môn cao
Cen Land được thành lập từ năm 2002, khi thị trường môi giới bất động sản (BĐS) vẫn còn sơ khai với các dịch vụ đơn giản như cung cấp thông tin vị trí, hướng dẫn xem nhà, kết nối người mua với người bán và nhận hoa hồng nếu giao dịch hoàn thành. Lúc đó, Cen Land (tiền thân là Công ty Cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành) xác định mục tiêu cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để có thể cạnh tranh với các nhà môi giới ngoại đang chiếm lĩnh thị trường. Đồng thời, công ty cũng xác định sứ mệnh đưa môi giới trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao tại Việt Nam, được ghi nhận trên trường quốc tế.
Cen Land khi đó hoạt động theo mô hình nhượng quyền từ thương hiệu BĐS của Mỹ. Bất chấp nguồn tài chính còn hạn hẹp, công ty vẫn chọn không thu phí của bên mua. Song song đó, Cen Land tiến hành xây dựng và phát triển hệ thống điểm giao dịch ở các khu đô thị mới, nhằm mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ môi giới BĐS chuyên nghiệp.
Ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Cen Land, Chủ tịch Cenhomes.vn - trao cúp quán quân cho nhà môi giới Ngô Quốc Long. |
Với dịch vụ cốt lõi là môi giới BĐS, sau 20 năm phát triển, Cen Land đã bổ sung thêm nhiều hạng mục bổ trợ khác, tạo nên một hệ sinh thái hàng đầu. Cen Land hiện có đầy đủ chức năng truyền thông, marketing (tiếp thị), sở hữu hệ thống sàn phân phối đa dạng sản phẩm như các dự án, sản phẩm lẻ với phân khúc từ nghỉ dưỡng, nhà phố, chung cư đến nhà ở, đất nền,…
Ngoài ra, Cen Land còn có hàng nghìn nhà môi giới, phân bổ khắp 30 tỉnh thành trên cả nước và đã giúp hàng triệu khách hàng tìm được sản phẩm BĐS ưng ý bằng dịch vụ chất lượng. Đồng thời, công ty cũng đầu tư phát triển nền tảng công nghệ BĐS Cenhomes.vn - nơi cung cấp hơn 2 triệu BĐS đã được định giá - để thuận tiện cho các nhà môi giới trong việc kết nối, cung cấp dịch vụ tới khách hàng và góp phần minh bạch hóa giá trị sản phẩm.
Thúc đẩy sự tự tin và tự hào của nhà môi giới
Với sứ mệnh nâng tầm nghề môi giới đã theo đuổi suốt 20 năm, Cen Land đã trở thành đơn vị đồng hành chiến lược của “Săn nhà triệu đô” - chương trình truyền hình thực tế về nghề môi giới BĐS.
Ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Land - cho biết: “Trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng ‘Săn nhà triệu đô’, Cen Land mong muốn cổ vũ các nhà môi giới tự tin và tự hào về công việc của mình. Chúng tôi cũng hy vọng có thể truyền động lực, tinh thần và tâm huyết đến những người cộng sự để tạo ra một cộng đồng môi giới BĐS ngày càng chuyên nghiệp, đem lại lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Cen Land cũng hy vọng khán giả hiểu rõ hơn về vai trò, cách thức nhà môi giới BĐS đang hoạt động để giúp khách hàng sở hữu sản phẩm như ý”.
Ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Cen Land, Chủ tịch Cenhomes.vn, thành viên ban giám khảo của “Săn nhà triệu đô” - chia sẻ: “Chúng ta phải tự tin rằng mình đang mang lại những lợi ích tốt đẹp cho xã hội. Từ đó, chúng ta phải biết cách để rèn luyện kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và đặc biệt là luôn tu dưỡng phẩm chất, cái tâm của mình trong nghề”.