CENLAND tổ chức roadshow trước thềm niêm yết

(Ngày Nay) -Nhằm giới thiệu tới nhà đầu tư cơ hội và tiềm năng của cổ phiếu CENLAND, công ty sẽ tổ chức 2 buổi roadshow ở Hà Nội và TP.HCM vào đầu tháng 7 tới.
CENLAND tổ chức roadshow trước thềm niêm yết

Ngày 3/7, Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CENLAND) sẽ tổ chức buổi roadshow đầu tiên vào 14h00 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Cùng thời điểm hai ngày sau (tức 14h ngày 5/7), chương trình cũng sẽ được tổ chức tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Roadshow tại Hà Nội sẽ được thực hiện livestream trên fanpage của công ty mẹ là Tập đoàn CENGROUP để tiếp cận nhiều hơn tới đông đảo nhà đầu tư (đặc biệt là những nhà đầu tư chưa kịp tham gia trực tiếp 2 roadshow nói trên).

Buổi roadshow của CENLAND nằm trong lộ trình thông tin đến nhà đầu tư về việc niêm yết cổ phiếu CENLAND trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE).

CENLAND là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn môi giới, tư vấn chiến lược marketing, đầu tư thứ cấp bất động sản. Tại thị trường Việt Nam, CENLAND chiếm 20% thị phần môi giới bất động sản toàn quốc và 40% thị phần tại Hà Nội, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu môi giới thị trường miền Bắc.

Năm 2017, CENLAND đạt doanh thu hơn 1.115 tỷ đồng, gấp gần 2 lần kết quả 2016. Lãi ròng tăng gấp đôi, đạt 253,3 tỷ đồng. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu EPS ở mức 10.132 đồng. Tổng tài sản của ở mức 1.054 tỷ đồng, tài sản ngắn hạn chiếm 68%.

Giai đoạn 2015-2017, doanh nghiệp này ghi nhận tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hàng năm lần lượt 54,5% và 97,31%.

Năm 2018, CENLAND đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 1.676 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ. Lợi nhuận ròng đạt 320 tỷ đồng, tăng trưởng 26%. Trong đó, Hà Nội đóng góp lớn nhất với gần 1.326 tỷ đồng doanh thu và 238 tỷ đồng lợi nhuận.

Ban lãnh đạo CENLAND cho biết, công ty tự tin có thể hoàn thành kết quả kinh doanh năm 2018, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hưng phấn như hiện nay.

Công ty liên tục mở rộng mạng lưới và phát triển hệ thống tại một số tỉnh như: Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Đồng Nai, Quy Nhơn… Bên cạnh đó, CENLAND cũng đang tăng cường kiểm soát nguồn hàng và đẩy mạnh bao tiêu, mua thứ cấp, kết hợp đẩy mạnh đầu tư công nghệ.

Hiện tại, doanh nghiệp có 20 văn phòng giao dịch phủ khắp cả nước, với 2.745 nhân viên môi giới. Bên cạnh đó, công ty cũng hợp tác với hơn 700 sàn liên kết và 15.000 nhà kết nối trên thị trường.

Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
(Ngày Nay) - Cùng với các loại hình nghệ thuật khác, nghệ thuật múa Việt Nam đang tạo dấu ấn với công chúng trong việc khai thác những chất liệu truyền thống vào các tác phẩm, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vừa mang hơi thở cuộc sống đương đại vào các tác phẩm, tạo nên bản sắc của múa Việt trước thế giới.
Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
(Ngày Nay) -  Đắk Lắk đang vào thời điểm chuyển mùa, thời tiết thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh khiến số ca đột quỵ gia tăng, có nguy cơ tử vong cao nếu không được cấp cứu và xử trí kịp thời.
Ban lãnh đạo Viettel chúc mừng đồng chí Cao Anh Sơn và đồng chí Nguyễn Đạt được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
(Ngày Nay) - Sáng 2/11, tại Văn phòng Quân ủy Trung ương, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Quyết định số 420/QĐĐ-BQP và Quyết định số 468/QĐĐ-BQP ngày 1/11/2024 về việc bổ nhiệm cán bộ cho Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Đường sắt Việt Nam tiếp tục xảy ra sự cố tàu hoả trật bánh
(Ngày Nay) - Ngày 1/11/2024, trên tuyến đường sắt vào ga Hải Vân Nam (TP. Đà Nẵng) tiếp tục xảy ra vụ trật bánh tàu khiến 3 toa hàng lật, gây ách tắc đoạn tuyến qua đèo Hải Vân. Trước đó, đường sắt Việt Nam đã liên tiếp xảy ra nhiều sự cố tương tự, mà các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân cần xem xét về yếu tố chất lượng, niên hạn toa tàu, nhất là toa tàu hàng.