Chàng trai chi 60.000 USD để phẫu thuật thành yêu tinh

(Ngày Nay) - 5 năm qua, chàng trai Argentina thực hiện 40 ca phẫu thuật sửa hình dáng tai, thay màu mắt, và dự định sẽ cắt yết hầu, làm răng nanh.
Chàng trai chi 60.000 USD để phẫu thuật thành yêu tinh

Luis Padron, 26 tuổi, thích có ngoại hình giống một Pleiadian - nhân vật lai giữa người ngoài hành tinh với yêu tinh do anh tưởng tượng ra - từ khi còn là thiếu niên. Vì thế, trong 5 năm qua, Luis đã nỗ lực phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo khác người.

Tuy đã tạo hình tai nhọn, sửa lại hàm và trải qua 6 lần phẫu thuật thay đổi màu mắt, chàng trai trẻ sống ở thành phố Formosa vẫn chưa thấy hài lòng. Anh dự định trong thời gian tới sẽ cắt bỏ yết hầu, sửa hình dáng mắt thành giống mắt mèo, nâng mũi và làm răng nanh.

"Các Pleiadian là những con người hoàn hảo đến từ vũ trụ. Họ là sự kết hợp giữa yêu tinh với người ngoài hành tinh, có làn da tái nhợt, dáng người cao lớn, mái tóc dài màu bạc cùng đôi mắt to. Tôi đã trải qua tổng cộng khoảng 40 lần chỉnh sửa dao kéo, với chi phí khoảng 60.000 USD", Mirror dẫn lời Luis chia sẻ.

Mới đây nhất, Luis bay tới Hàn Quốc để phẫu thuật hàm nhọn như các nhân vật trong truyện tranh. Hiện anh vẫn trong thời gian phục hồi. Chàng trai tiết lộ một tháng sau khi sửa hàm, thức ăn của anh đều ở dạng lỏng.

"Đây là một ca phẫu thuật quan trọng bởi cằm nhọn là một trong những tiêu chí để tôi có được diện mạo đúng như tưởng tượng của mình", Luis nói thêm.

Chàng trai người Argentina cho biết trước đây, anh tẩy tóc hai tuần một lần để có màu trắng. Tuy nhiên, mới đây Luis quyết định cắt ngắn để chờ cấy tóc trong thời gian tới. Hiện anh dùng tóc giả.

Mariana, cô em gái 24 tuổi của Luis, kể rằng cô nhớ anh trai từng tự nhuộm tóc thành màu xanh và lựa chọn trang phục khác biệt khi còn là một cậu bé 7 tuổi. Từng bị bạn bè chế giễu vì diện mạo khác người, Luis khẳng định ngoại hình yêu tinh hiện tại đã khiến anh cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Theo Ngoisao.net
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Ngày 4/5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự Hội thảo quốc tế “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”. Sự kiện do Tập đoàn Phenikaa, Trường Đại học Phenikaa phối hợp với Tập đoàn Synopsys và Đại học Bang Arizona (Hoa Kỳ) tổ chức, thu hút sự quan tâm, tham gia của giới chuyên gia, các tổ chức, cá nhân lĩnh vực vi mạch bán dẫn trong và ngoài nước.
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Ngày 4/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và nhiều vấn đề quan trọng khác.
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Ngày 3/5, Tập đoàn Google và Bộ Tư pháp Mỹ đã kết thúc phần tranh luận cuối cùng liên quan đến cáo buộc công ty con của Alphabet vi phạm luật chống độc quyền ở mảng công cụ tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mang tính bước ngoặt, được đánh giá là có khả năng định hình “tương lai của Internet”.
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án tối cao Nepal vừa ra lệnh hạn chế số lượng giấy phép leo núi đối với đỉnh núi Everest và các đỉnh núi khác. Quyết định này được đưa ra ngay trước thềm mùa leo núi mùa xuân, thời điểm thu hút hàng trăm nhà thám hiểm đổ về dãy Himalaya.
Nhiều khu vực có mưa và dông
Nhiều khu vực có mưa và dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4/5, trên cả nước nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Chính quyền tỉnh Ibaraki đã gặp khó khăn trong việc quảng bá đặc sản thịt bò Hitachiwagyu của địa phương, sau khi một cuộc khảo sát cho thấy một tỷ lệ đáng kể thanh niên Nhật Bản không thể đọc được các ký tự chữ Hán (kanji) trong tên của thương hiệu thịt bò này.