Chiếc áo chống nắng 1 triệu, đàn ông đua nhau đặt mua

(Ngày Nay) - Thời tiết nắng nóng, nhiều sản phẩm áo chống nắng dành cho nam giới có mức giá lên tới gần 1 triệu đồng vẫn đắt khách. Nhiều cửa hàng thời trang không đủ hàng để bán.
Chiếc áo chống nắng 1 triệu, đàn ông đua nhau đặt mua

Chị Nguyễn Thu Trang, chủ một shop online chuyên hàng Nhật cho biết, ba ngày nay chị nhận được hơn 20 đơn hàng đặt mua áo chống nắng. Đặc biệt, khách mua đều là nam giới. Mỗi chiếc áo chống nắng tùy theo chất liệu và nhà sản xuất có mức giá khác nhau, từ 700 nghìn tới 1 triệu đồng/chiếc.

“Nam giới thường ít chú ý tới các sản phẩm chống nắng, như áo chống nắng, nhưng năm nay lượng khách nam hỏi mua khá nhiều. Dù mức giá cao nhưng để bảo vệ làn da, các quý ông vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra mua”, chị Trang nói.

Chiếc áo chống nắng 1 triệu, đàn ông đua nhau đặt mua ảnh 1 Áo chống nóng hàng Nhật đắt hàng

Chị Trang lý giải, áo chống nắng đặc biệt là sản phẩm cho nam giới thường có mức giá cao do nhập từ Nhật về, có thiết kế thời trang và khả năng chống các tia tử ngoại có hại cho con người. Áo có thêm mũ, phần che bàn tay khi lái xe và nhiều màu sắc khác nhau. 

Trước đây, khách nam thường rất ngại mua các sản phẩm chống nắng, nhưng hiện nay họ đã rất thoải mái. Do có bán hàng online nên các sản phẩm dành cho nam bán khá chạy. Hiện, shop của chị Hoa đã hết hàng bán sẵn. Khách muốn mua phải đặt và ít nhất hơn 1 tuần nữa mới có áo chuyển về. 

Chiếc áo chống nắng 1 triệu, đàn ông đua nhau đặt mua ảnh 2 Sản phẩm trong nước có giá khoảng 300 nghìn đồng

Tương tự như vậy, tại một cửa hàng thời trang dành cho nam trên phố Hồ Đắc Di, các sản phẩm chống nắng cho nam giới như áo chống nắng, ống tay chống nắng, gang tay, kính,... đều đắt hàng. Sản phẩm ống tay chống nắng nhiều màu sắc khác nhau, giá từ 50 nghìn đồng/chiếc, ngoài ra còn có các ống tay thiết kế theo màu sắc hình săm độc đáo. Thậm chí, sản phẩm kem chống nắng cũng được nam giới mua để sử dụng.

Mức giá cũng tùy theo sản phẩm, trung bình khoảng 200-300 nghìn đồng/chiếc hàng trong nước. Còn hàng chuyên dụng dành cho các phượt thủ, nhập tư nước ngoài có mức giá cao hơn, trên 500 nghìn đồng.

Đánh giá về các sản phẩm chống nắng dành cho nam, anh Nguyễn Quang Tùng (một lái xe Uber) cho biết, trước đây, khi mới lái xe anh ít khi quan tâm tới bảo vệ da và sức khỏe. Hiện nay, do công việc phải thường xuyên đi ngoài đường nên anh quyết định “đầu tư” gần 1 triệu đồng mua áo, mũ chống nắng. 

Ngoài, quần áo chống nắng, mũ kính, anh Tùng còn mua thêm bình nước, kem chống nắng.

“Cả ngày đi ra ngoài đường chạy xe nên bỏ ra gần 1 triệu mua đồ bảo hộ cũng thấy tiếc. Nhưng nắng nóng thế này không có trang phục chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng sức khỏe”, anh Tùng cho hay.

Theo Vietnamnet

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Quang cảnh diễn đàn
Gỡ rào cản cơ chế để tín dụng xanh "tăng tốc"
(Ngày Nay) - Trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế Việt Nam hiện khoảng 18,2 triệu tỷ đồng, dư nợ tín dụng xanh mới chỉ đạt khoảng 750.000 tỷ đồng đến dưới 1 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng còn rất khiêm tốn. Đặc biệt, một trong những rào cản lớn là đặc thù nguồn vốn.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.