Thường xuyên tổ chức các hội chợ quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ để tăng cường giao thương, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường
Cơ hội để ngành thủ công mỹ nghệ tham gia vào các thị trường tiềm năng
(Ngày Nay) -  Số liệu thống kê của Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VIETCRAFT) cho thấy, sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) luôn nằm trong Top 10 mặt hàng xuất khẩu có kim ngạch lớn nhất của Việt Nam. Sở dĩ sản phẩm TCMN của Việt Nam được thị trường quốc tế ưa chuộng là bởi sự tinh tế, độc đáo, đậm bản sắc văn hóa dân tộc trong từng sản phẩm.