CMO Asia Awards lần thứ 10: FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng

(Ngày Nay) -FE CREDIT vinh dự nhận cùng lúc ba giải thưởng tại Lễ trao giải CMO Asia Awards lần thứ 10 diễn ra tại Singapore ngày 15/08/2019. 
Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị của FE CREDIT vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc tại sự kiện CMO Asia Awards lần thứ 10 tở chức tại Singapore
Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị của FE CREDIT vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc tại sự kiện CMO Asia Awards lần thứ 10 tở chức tại Singapore

Đây là diễn đàn uy tín nhằm vinh danh những nhà tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu và những chuyên gia quảng cáo xuất sắc, có đóng góp nổi bật cho ngành Tiếp thị & Xây Dựng Thương hiệu trong khu vực.

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, FE CREDIT đã phát triển mạnh mẽ trở thành Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với bộ sản phẩm tài chính tiêu dùng toàn diện gồm Vay tiền mặt, Vay mua xe máy, Vay mua điện thoại - điện máy, Bảo hiểm và Thẻ tín dụng. Với cơ sở dữ liệu từ hơn 25 triệu khách hàng cùng 8 triệu khoản vay hiện hữu và 1,7 triệu thẻ tín dụng phát hành, FE CREDIT đã chiếm hơn 50% thị phần, mang đến cơ hội tiếp cận nguồn tài chính vững chắc, an toàn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Lần đầu tiên tham dự giải thưởng, FE CREDIT đã được vinh danh ở hạng mục Chiến Dịch Tiếp Thị Xuất Sắc Nhất và Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Hiệu Quả Nhất. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những sáng tạo đột phá trong chiến lược tiếp thị nhằm tác động đến hành vi của người tiêu dùng, nắm bắt những nhu cầu tiêu dùng chưa được đáp ứng tốt và tạo mối liên kết mật thiết với khách hàng.

CMO Asia Awards lần thứ 10: FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng ảnh 1

Từ Quý 4, 2018 đến Quý, 1 2019, FE CREDIT đã triển khai nhiều chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng trực tuyến và tiếp cận trực tiếp, tận dụng nhu cầu mua sắm cuối năm để thu hút khách hàng mới và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

Nhân dịp này, ông Kalidas Ghose, Phó Chủ Tịch HĐTV kiêm Tổng Giám Đốc của FE CREDIT cho biết: “Trong những năm qua, FE CREDIT đã không ngừng sáng tạo đổi mới, để không chỉ trở thành Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng lớn nhất, mà còn là nhà cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả nhất, giúp hàng triệu người dân Việt Nam thực hiện được ước mơ của mình và góp phần phát triển định chế tài chính toàn diện của cả nước. Do đó, rất nhiều các chiến dịch tiếp thị của FE CREDIT không chỉ tạo ấn tượng về ý tưởng sáng tạo độc đáo, gặt hái được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng hay hiệu quả về mặt lợi nhuận, mà còn có được sự ghi nhận to lớn từ những tổ chức quốc tế như CMO Asia.”

Cũng trong sự kiện, Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị của FE CREDIT đã vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc. Theo đánh giá từ Hội đồng thẩm định, ông Rangachari và đội ngũ của mình đã tạo ra những chiến dịch tiếp thị không chỉ hiệu quả về mặt kinh doanh mà còn thúc đẩy hình ảnh thương hiệu FE CREDIT trở nên tích cực hơn khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng để phát triển các sáng kiến tài chính và đẩy mạnh truyền thông. Những đóng góp của ông còn được ghi nhận bởi nỗ lực đơn giản hóa cấu trúc tổ chức, tìm kiếm và phát triển nhân tài, triển khai các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu và xây dựng mô hình thu hút khách hàng nhờ tận dụng nền tảng kỹ thuật số.

CMO Asia Awards lần thứ 10: FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng ảnh 2

Chia sẻ niềm vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này cùng đội ngũ của mình, ông Rangachari chia sẻ: “Năm 2019 chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong chiến lược tiếp thị của FE CREDIT, được xây dựng bởi đội ngũ trẻ đầy năng động và đam mê. Những phản hồi liên tục từ các kênh khác nhau đã cho chúng tôi hiểu hơn hành vi và sở thích của khách hàng. Chúng tôi nhận thấy được những khó khăn và áp lực mà khách hàng gặp phải khi đối mặt với những nhu cầu cơ bản trong cuộc sống, như sửa chữa nhà cửa, chi phí y tế khẩn cấp. Đối diện với những gánh nặng tài chính, họ rất dễ trở thành con mồi của những tổ chức cho vay bất hợp pháp và lâm vào cảnh nợ nần với những rủi ro khó lường trước. Bằng cách phân tích chi tiết từng hoàn cảnh sống, chúng tôi phát triển chiến lược tiếp thị phù hợp với từng khách hàng. Nhờ áp dụng phân tích dữ liệu thông minh trong mô hình kinh doanh, chúng tôi có thể đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho các phân khúc khác nhau, thông qua các kênh truyền thông mà họ ưa dùng.”

FE CREDIT cũng vừa nhận giải Công Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2019 và Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Mang Lại Trải Nghiệm Khách Hàng Tốt Nhất Châu Á 2019 do tổ chức quốc tế Global Banking & Finance bình chọn. Hiện tại, FE CREDIT là đơn vị gặt hái được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín nhất trong ngành Tài Chính Tiêu Dùng Việt Nam.

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
(Ngày Nay) - Nga vừa thông báo tuyển tình nguyện viên để thử nghiệm lâm sàng vaccine ngừa ung thư mới có tên là Enteromix. Vaccine do Trung tâm Nghiên cứu Y học Quốc gia về X quang của Bộ Y tế và Viện Y sinh Engelhardt thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga hợp tác điều chế, được Nga tuyên bố là bước đột phá trong cuộc chiến chống ung thư.