Đơn vị quản lý vận hành: Bí quyết thành công của các dự án Bất động sản du lịch
Đơn vị quản lý vận hành: Bí quyết thành công của các dự án Bất động sản du lịch
(Ngày Nay) - Các dự án bất động sản du lịch đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam, kèm theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị quản lý vận hành uy tín. Trong đó, có những thương hiệu Việt như Crystal Bay Hospitality đã đạt công suất buồng phòng 90% tại khu nghỉ dưỡng 5 sao do mình quản lý.
Crystal Bay Hospitality: Nơi công suất phòng luôn đạt trên 90%
Crystal Bay Hospitality: Nơi công suất phòng luôn đạt trên 90%
(Ngày Nay) - Thu hút du khách quay trở lại nhiều lần là một trong những mục tiêu liên tục được nhắc tới nhằm nâng tầm du lịch Việt. Vì thế, chỉ số công suất buồng phòng đạt trên 90% cùng 30% du khách quốc tế quay trở lại khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một tín hiệu mừng.
5 yếu tố tạo nên vị trí đắc địa của Sailing Bay Ninh Chữ
5 yếu tố tạo nên vị trí đắc địa của Sailing Bay Ninh Chữ
(Ngày Nay) - Sở hữu vị trí chiến lược đắc địa, tạo nên từ hàng loạt yếu tố: tiềm năng của vùng đất, khả năng liên kết vùng và sự thuận lợi về giao thông…, dự án ApartHotel Sailing Bay Ninh Chữ trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản du lịch miền Trung.
Crystal Bay Hospitality gắn liền với dấu mốc hoạt động và thành công của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality
(Ngày Nay) - Sau những dấu ấn đáng kể trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp, sự thành công của Crystal Bay Hospitality và một số doanh nghiệp khác chính là lời đáp cho thấy sự trỗi dậy của các thương hiệu Việt trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp.
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa với sự quản lý của Crystal Bay Hospitality luôn đạt công suất buồng phòng hơn 90%
Quản lý khách sạn: Cuộc chơi mới của các doanh nghiệp Việt tiên phong
(Ngày Nay) - Hợp tác với các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là con đường quen thuộc của nhiều nhà đầu tư phát triển du lịch tại Việt Nam. Song, vẫn có một con đường khác, không dễ dàng nhưng đang dần trở thành xu hướng khi một số nhà đầu tư và phát triển du lịch tự quản lý - vận hành bất động sản nghỉ dưỡng thông qua thương hiệu riêng.