Cục ATTP cảnh báo việc quảng cáo Đào Hồng An Plus sai sự thật

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Mới đây Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) đã ra cảnh báo về việc sản phẩm Đào Hồng An đã quảng cáo không đúng sự thật trên nhiều phương tiện truyền thông

Cục ATTP cảnh báo việc quảng cáo Đào Hồng An Plus sai sự thật

Trong thời gian vừa qua trên các website:

https://www.facebook.com/DaoHongAnPlus2020/

https://phunuhiendai.vn/dao-hong-an-plus-co-thuc-su-tot-nhu-quang-cao-mua-san-pham-chinh-hang-o-dau-gia-bao-nhieu/

https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/vien-uong-dao-hong-an-plus-co-tac-dung-nhu-the-nao-den-vong-1-cua-chi-em-c296a444228.html

https://alobacsi.com/vong-1-san-chac-tre-dep-tu-nhien-cung-kacip-fatimah-co-trong-dao-hong-an-plus-n411897.html

https://suckhoeso.vn/dao-hong-an-plus-%E2%80%93-nguoi-ban-dong-hanh-cung-phu-nu-viet-trong-hanh-trinh-cai-thien-vong-1-1462.html

Đăng tải nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Đào Hồng An Plus không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định quảng cáo.

Sản phẩm này do CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ MEDICOM (Địa chỉ: Tầng 4 Toà nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục ATTP sẽ công khai trên phương tiện thông tin đại chúng theo quy định.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.