Cường Đô La khoe ảnh tình tứ cùng Đàm Thu Trang tại Maldives

(Ngày Nay) - Cường Đô La, Đàm Thu Trang cùng con trai Subeo đã có chuyến đi gia đình đến Maldives.

Sáng ngày 24/6, nhân dịp sinh nhật con trai Subeo, Cường Đô La đã đưa bạn gái là Đàm Thu Trang cùng con trai đi du lịch Maldives. Ngày hôm qua trên trang cá nhân Instagram của mình, đại gia phố Núi lại tiếp tụckhoe hình ảnh khóa môi bạn gái tình tứ tại Maldives. Đáp trả bạn trai, Đàm Thu Trang cũng khoe ảnh của cặp đôi tại Maldives. Hình ảnh đẹp đến nỗi, nhiều fan của cả hai cho rằng cặp đôi đang thực hiện ảnh cưới tại đây.

Cường Đô La khoe ảnh tình tứ cùng Đàm Thu Trang tại Maldives ảnh 1 Cường Đô La đăng tải hình ảnh khóa môi Đàm Thu Trang trên mạng xã hội.
Cường Đô La khoe ảnh tình tứ cùng Đàm Thu Trang tại Maldives ảnh 2Đàm Thu Trang cũng đáp trả tình cảm của bạn trai bằng hình ảnh đẹp tại Maldives.
Cường Đô La khoe ảnh tình tứ cùng Đàm Thu Trang tại Maldives ảnh 3 Đàm Thu Trang là người du nhất được đại gia phố Núi gọi 'vợ' trên mạng xã hội.

Từng hẹn hò với vô số người đẹp showbiz như Hà Tăng, Hà Hồ, Hạ Vi nhưng Đàm Thu Trang là người đầu tiên Cường Đô La công khai tình tứ gọi là 'vợ'. Anh cũng chăm chỉ dành cho bạn gái những lời có cánh trên mạng xã hội. Đàm Thu Trang cũng là người thân thiết nhất với Subeo - con trai của Cường Đô La và Hà Hồ. Chính vì vậy, người hâm mộ đang đoán già đoán non về một kết thúc viên mãn, một đám cưới trong mơ của cặp đôi.

Cường Đô La khoe ảnh tình tứ cùng Đàm Thu Trang tại Maldives ảnh 4
Cường Đô La khoe ảnh tình tứ cùng Đàm Thu Trang tại Maldives ảnh 5 Cường Đô La bên con trai Subeo tại Maldives.

Tổng hợp.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.