“Đại bản doanh” nơi hơn 600 thương hiệu ăn nên làm ra nhờ những lợi thế có 1-0-2

(Ngày Nay) - Trong bức tranh sôi động và đầy màu sắc của thị trường bán lẻ Việt Nam, Grand World như một điểm sáng thu hút sự chú ý của cả người tiêu dùng lẫn các thương hiệu lớn. Siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí này cũng trở thành tâm điểm thịnh vượng của khu vực, với mức doanh thu “khủng” mà bất kỳ đơn vị kinh doanh nào cũng phải ao ước.
Tiềm năng đột phá của Grand World đã hút nhiều thương hiệu đổ về đây để mở rộng kinh doanh.
Tiềm năng đột phá của Grand World đã hút nhiều thương hiệu đổ về đây để mở rộng kinh doanh.

“Miền đất hứa” của các thương hiệu đình đám

Tọa lạc tại “trái tim” thành phố điểm đến Ocean City, kể từ khi mở cửa vào cuối năm 2023 đến nay, Grand World vẫn giữ vững vị thế là tâm điểm giao thương, giải trí tầm cỡ và sôi động bậc nhất miền Bắc. Mỗi ngày, dòng khách khổng lồ lên tới hàng chục ngàn người vẫn nườm nượp đổ về đây vui chơi, trải nghiệm.

Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2024, đã có hơn 6 triệu lượt người đến với “vũ trụ giải trí” do Vingroup kiến tạo. Đây cũng là “đại bản doanh” của hơn 600 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, trải rộng trên các lĩnh vực F&B, game, giải trí, thời trang, dịch vụ…

Ghi nhận thực tế, từ khi trời sáng cho tới lúc Grand World lên đèn, những cửa hàng vui chơi giải trí hay các shop thời trang, mua sắm đều tấp nập khách ra vào.

“Đây là lần thứ “n” chúng tôi đến đây mà vẫn chưa biết chán, mỗi lần đều có thêm những trải nghiệm mới. Các shop, café, quán ăn… liên tục được mở thêm mới nên lựa chọn rất đa dạng”, Hiền Anh (20 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Nhóm bạn trẻ Hiền Anh thường dành trọn các ngày cuối tuần “đóng đô” tại Grand World. Các cửa hàng, quán ăn tại đây luôn trong tình trạng kín bàn nên dù đã là khách quen nhưng Hiền Anh vẫn thường phải gọi điện đặt trước.

Các nhà hàng ven sông Venice như Vua Cá Lăng, Bò 888, lẩu cách thủy Long Wang, Katinat… là điểm đến yêu thích của nhóm bạn trẻ. “Đổi gió” sang phân khu K-Town, các đặc sản tới từ xứ sở kim chi như gà rán Bonchon, kem Bingsu, đồ nướng, lẩu Hàn Quốc… lại là những món khoái khẩu cho các tín đồ ẩm thực xứ kim chi.

Với lượng khách khổng lồ và quy hoạch ngành hàng đa dạng, thông minh và mang tính bổ trợ lẫn nhau, nhiều cửa hàng, thương hiệu đang kinh doanh tại Grand World đã ghi nhận mức doanh thu chưa từng có. Kết hợp với chính sách miễn phí thuê mặt bằng được áp dụng trước đó, các chủ kinh doanh đã tối ưu hóa lợi nhuận khi đầu tư phát triển tại nơi đây.

“Vào các kỳ nghỉ lễ hay khi có sự kiện, lễ hội do chủ đầu tư tổ chức, doanh thu còn tăng vọt lên tới hàng trăm triệu đồng/ngày. Chúng tôi đang dự định mở thêm một cơ sở nữa ở phân khu K-Town để tận dụng trợ lực từ chủ đầu tư và tiếp đà “bội thu” này”, anh Tuấn Nam, quản lý một chuỗi thương hiệu F&B tại The Venice, cho biết.

“Đại bản doanh” nơi hơn 600 thương hiệu ăn nên làm ra nhờ những lợi thế có 1-0-2 ảnh 1

Lượng khách khổng lồ liên tục đổ về Grand World mang lại cho các cửa hàng doanh thu đáng mơ ước.

Dư địa dồi dào nhờ giá trị nội tại mạnh mẽ

Dù đã trở thành một tâm điểm sôi động bậc nhất khu vực nhưng “miền đất hứa” Grand World vẫn còn có dư địa phát triển dồi dào nhờ động lực quan trọng đến từ các giá trị nội sinh.

Grand World được ví như một bảo tàng sống về văn hóa, lịch sử thế giới thu hút du khách mọi lứa tuổi đến khám phá, trải nghiệm. Từ thương cảng Venice phồn hoa của nước Ý cho đến dấu ấn văn hóa Á Đông qua kiến trúc, cảnh quan, các lễ hội đậm chất Hàn tại K-Town… du khách như bước vào một hành trình du ngoạn ngập tràn màu sắc từ Âu sang Á. Cảnh quan, tiện ích không ngừng được chăm chút, bổ sung, hoàn thiện mỗi ngày, hứa hẹn sẽ còn nhiều điều mới mẻ dành cho du khách khám phá, nhờ đó thu hút cả tệp khách hàng cũ và mới.

Trợ lực cho các hoạt động kinh doanh tại Grand World còn đến từ các hoạt động, sự kiện, lễ hội vui chơi giải trí đa dạng. Đó là “đặc sản” trình diễn pháo hoa mỗi tối, hay show diễn thực cảnh trên thuyền lớn nhất châu Á “The Grand Voyage”, cùng các hoạt động âm nhạc, hoạt náo đường phố sôi động. Đây chính là "thỏi nam châm" hút khách đến với “vũ trụ giải trí” phía Đông Thủ đô.

“Đại bản doanh” nơi hơn 600 thương hiệu ăn nên làm ra nhờ những lợi thế có 1-0-2 ảnh 2
8WONDER Moon Festival sẽ diễn ra tại Ocean City từ 6 - 8/9 với tâm điểm là siêu nhạc hội quốc tế đêm 7/9, quy tụ cùng lúc hai ngôi sao đình đám US-UK và KPOP là NE-YO và B, cùng các nghệ sĩ hàng đầu V-Pop.

Đặc biệt, đầu tháng 9 tới, siêu nhạc hội 8WONDER mùa thứ ba và Lễ hội Mùa thu quốc tế sẽ lần đầu tiên “đổ bộ” Quảng trường K-Town, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ “vũ trụ giải trí” và lập kỷ lục mới về lượng người tham gia.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vinhomes cũng triển khai các chiến lược hút dân để thúc đẩy sự lớn mạnh của cộng đồng dân cư - động lực quan trọng cho sự phát triển của các hoạt động kinh doanh tại Grand World.

Ngoài hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích phong phú và độc đáo đã hiện hữu, sắp tới, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được bổ sung thêm các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, như tổ hợp Nhà hát, TTTM và Trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn bậc nhất Việt Nam, bệnh viện an dưỡng siêu sang Vinmec Medical Resort, Trung tâm y tế Hàn Quốc… Gần nhất, dự kiến tháng 9 tới, “Quận Kinh đô” sẽ có thêm 5 sân tập Pickleball, đáp ứng nhu cầu của cư dân về môn thể thao thời thượng, hấp dẫn nhất hiện nay.

“Đại bản doanh” nơi hơn 600 thương hiệu ăn nên làm ra nhờ những lợi thế có 1-0-2 ảnh 3
Vinhomes liên tục đi đầu trong việc bắt kịp xu thế và nhu cầu mới của cư dân.

Với sức hút nội tại mạnh mẽ, “Quận Kinh Đô” sẽ sớm trở thành một thành phố sầm uất đầy sức sống với cộng đồng tinh hoa lớn mạnh bậc nhất trong khu vực. Ở chiều ngược lại, đây cũng là một lợi thế của Grand World khi sở hữu một lượng lớn khách hàng tiềm năng với khả năng chi tiêu cao - điều mà bất cư doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nào cũng mong ước.

Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
(Ngày Nay) - Nga vừa thông báo tuyển tình nguyện viên để thử nghiệm lâm sàng vaccine ngừa ung thư mới có tên là Enteromix. Vaccine do Trung tâm Nghiên cứu Y học Quốc gia về X quang của Bộ Y tế và Viện Y sinh Engelhardt thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga hợp tác điều chế, được Nga tuyên bố là bước đột phá trong cuộc chiến chống ung thư.