Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồng cho khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Chỉ riêng trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.
Ông Seigo Fujimaru - Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe 2022 - 2023”
Ông Seigo Fujimaru - Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe 2022 - 2023”

Trong bối cảnh đầy khó khăn của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng.

Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty hiện phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình với đội ngũ 2.000 nhân viên và 114.000 tư vấn tài chính, mạng lưới trên 300 văn phòng công ty và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị thiết thực. Trong hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả hơn 15.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Chỉ riêng trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.

Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe 2022 - 2023” tại Lễ trao Giải Rồng Vàng được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hành chính TP. Đà Nẵng vào ngày 17/3 vừa qua. Đây là năm thứ 14 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng cao quý này, không những minh chứng cho niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng và gia đình đối với thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, mà còn tôn vinh những nỗ lực bền bĩ và xuất sắc của Công ty trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam: tăng trưởng bền vững song hành với trách nhiệm xã hội doanh nghiệp; không ngừng đổi mới, sáng tạo các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt cho khách hàng và gia đình, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt, hướng đến là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng, tiếp tục tiên phong đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững thông qua các các hoạt động bảo vệ môi trường theo tinh thần thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất.

Song hành với hoạt động kinh doanh, trong suốt 16 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên (thứ 4 từ phải qua) tại buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Pfizer Inc của Mỹ.
Tăng cường hợp tác y tế giữa Việt Nam và Mỹ
(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Hội nghị Sinh học Quốc tế diễn ra từ ngày 5-8/6 tại Mỹ, Đoàn công tác của Bộ Y tế do Thứ trưởng thường trực Đỗ Xuân Tuyên dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại trụ sở chính của tập đoàn Pfizer Inc. ở New York.
Văn hóa Hà Nội như một dòng chảy ngầm bền bỉ - Bài 2: Tiếng vọng nghìn năm từ những miền quê xứ Đoài
Văn hóa Hà Nội như một dòng chảy ngầm bền bỉ - Bài 2: Tiếng vọng nghìn năm từ những miền quê xứ Đoài
(Ngày Nay) - Những mái nhà nhuốm màu thời gian, những di tích thâm trầm, cổ kính lọt thỏm giữa phố phường sầm uất. Phố cũ liền phố mới, những biệt thự cổ trầm mặc nằm kề những tòa nhà hiện đại cao chót vót. Chưa bao giờ, văn hóa Hà Nội đứng trước những thách thức và thay đổi trên quy mô lớn như hiện nay…
Viettel tạo nhiều đột phá trong 5 năm kinh doanh tại Myanmar
Viettel tạo nhiều đột phá trong 5 năm kinh doanh tại Myanmar
(Ngày Nay) - Ngày 09/06 tròn 5 năm kinh doanh tại Myanmar, Mytel – thương hiệu của Tập đoàn Viettel tại Myanmar ghi dấu ấn là nhà mạng dẫn đầu về thị phần và chất lượng dịch vụ tại đất nước này. Tổng doanh thu lũy kế trong 5 năm của Mytel đạt hơn 2 tỷ USD, là thị trường có doanh thu dịch vụ cao nhất năm 2022 của Viettel.
Dự báo kinh tế Nga phục hồi hoàn toàn vào năm 2024
Dự báo kinh tế Nga phục hồi hoàn toàn vào năm 2024
(Ngày Nay) - Trong cuộc họp báo hôm 9/6, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Nga (CBR) Elvira Nabiullina cho biết nền kinh tế Nga sẽ phục hồi hoàn toàn vào năm 2024, sau cuộc suy thoái do các lệnh trừng phạt của phương Tây.