Dân mạng xôn xao săn lùng vé Táo Quân 2021

0:00 / 0:00
0:00
Mặc dù ghi hình đến ba buổi, dân mạng vẫn ráo riết săn lùng để có tấm vé xem Táo Quân 2021.
Hình ảnh vé Táo Quân 2021.
Hình ảnh vé Táo Quân 2021.

Theo bà Hoài Oanh (Giám đốc Đông Đô Show), có rất nhiều người hỏi mua vé Táo Quân năm nay. Giống như mọi năm, Táo Quân vẫn là một chương trình rất hút khách.

Đặc biệt, sau một năm gián đoạn, sự trông ngóng của khán giả dành cho chương trình này càng nhiều.

"Trong lúc dân mạng xôn xao tìm vé xem chương trình, có rất nhiều người tìm đến tôi để hỏi vé. Họ vừa muốn xem vừa muốn mua tặng đối tác nhân dịp Tết đến xuân về. Chính vì vậy, giá vé chỗ ngồi đẹp giao động khoảng 8 triệu/cặp. Giá vé trên gác hiện tại khoảng 3 triệu/1 cặp”, Bà Oanh nói.

Tuy nhiên, theo khảo sát của phóng viên, trên một số diễn đàn, giá vé hàng C lên tới 9,5 triệu/cặp chưa mặc cả.

Do các buổi ghi hình chỉ phát vé mời nên một số khán giả muốn xem Táo Quân 2021 buộc phải tìm đến thị trường "chợ đen" để mua vé.

Được biết, Táo Quân 2021 sẽ được ghi hình tại Cung Hữu nghị Việt Xô Hà Nội vào 3 tối 26,27,28/1 tới đây.

Kể từ khi ê-kip chương trình hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên, Táo Quân thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Hôm 8/1, VTV đã công bố mức giá quảng cáo cho các thương hiệu muốn xuất hiện trong chương trình năm nay từ 20h ngày 11/2, tức đêm 30 Tết.

Theo đó, 10 giây quảng cáo có giá 325 triệu đồng, kế đến là 390 triệu đồng (spot quảng cáo 15 giây), 487,5 triệu đồng (spot quảng cáo 20 giây) và 650 triệu đồng (spot quảng cáo 30 giây).

Như vậy mỗi phút quảng cáo, nhà đài có thể thu về 1,3 tỷ đồng.

Theo VTC News
Theo Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Việc một số trang mạng xã hội của các chùa đăng thông tin người dân có thể cúng dường qua ví điện tử là chủ trương mới của Giáo hội chứ không phải giả mạo lừa đảo.
'Cúng dường online': Cần nâng cao cảnh giác nếu không muốn bị lừa
(Ngày Nay) - Thời gian qua, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đang tiến hành thử nghiệm việc cúng dường online thông qua hệ thống ví điện tử Momo. Việc này, đã được triển khai ở một số chùa với mục tiêu là xem ý kiến của người dân về việc này như thế nào nhưng cũng đang vấp phải nhiều phản ứng của một số ý kiến cho rằng đây là hành động khiến “Giáo hội sẽ bị mang tiếng là chạy theo thương mại”.