Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Hàng chục ngàn khán giả đếm ngược chờ sân khấu 8Wonder 2025: Moments of Wonder sáng đèn, bắt đầu đại nhạc hội đẳng cấp nhất mùa hè.

Fan bảo xem ca nhạc từ 6h sáng mà không ai tin

Dù đến chiều tối 8Wonder 2025 mới chính thức diễn ra, nhưng từ sáng sớm, nhiều fan đã đổ về Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia chờ đợi check in. Hơn 6 giờ sáng, khu vực đổi vòng tay và cổng check-in đã có đông khán giả đứng xếp hàng, quyết “ôm rào” để giành những vị trí đẹp nhất – nơi có thể thấy idol rõ mồn một trong từng nhịp đập.

Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình ảnh 1
Nhiều fan âm nhạc đã chenk-in từ sớm, chờ đón đại nhạc hội 8Wonder

Trên Threads, mạng xã hội rộn ràng với loạt bài đăng “khoe chiến tích” check-in sớm nhất làng. Tài khoản mikemike_th tự hào chia sẻ: “6h có mặt rồi, vì muốn ôm rào!”, trong khi stllmebutinchonggaiera hóm hỉnh viết: “Bảo đi xem nhạc từ 6h sáng không ai tin. Nhưng vì anh Sơn (Soobin) thì cổ này không ngại nắng sớm”.

Không khí rộn ràng lan khắp Trung tâm hội chợ Triển lãm Quốc gia, tại các khu vực photo booth – nơi các cộng đồng fan đã “chơi lớn” khi tự tay thiết kế những góc chụp mang đậm dấu ấn thần tượng. Đặc biệt, fan DPR IAN khiến ai nấy choáng ngợp khi dựng hẳn một photo booth “cực cháy” đúng chuẩn nghệ sĩ, đầy chất nghệ và phong cách. Nhiều fan đùa rằng: không check-in ở đây là “auto” bị bỏ lỡ spotlight.

Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình ảnh 2
Gian hàng trải nghiệm của DPR IAN thu hút đông đảo fan trải nghiệm

Bên cạnh đó, các gian hàng trải nghiệm cũng nhanh chóng trở thành điểm đến hot. Khu trưng bày xe điện VinFast thu hút hàng nghìn lượt ghé thăm. Nhiều gia đình kéo nhau “đi coi xe – tiện xem nhạc”, vừa thưởng thức sự kiện văn hóa – giải trí, vừa khám phá công nghệ di chuyển xanh của tương lai.

Từ nửa đêm hôm trước, trên các hội nhóm đã bắt đầu rôm rả tìm “team đu Wonder”. “Không đi không về”, “Đi mấy giờ cho kịp ôm rào?”, “Ai có team Hòa Minzy không?” – những cuộc trò chuyện sôi nổi, náo nhiệt và đầy háo hức đang dần định hình một thứ “văn hóa Wonder” rất riêng: không chỉ là nghe nhạc, mà còn là sống trọn từng khoảnh khắc – từ lúc mặt trời chưa mọc đến khi âm nhạc bùng nổ cả bầu trời đêm.

Snake, (S)TRONG Trọng Hiếu chở J Balvin đi thăm Hà Nội

Trong lúc chờ đếm ngược đến giờ diễn ra đại nhạc hội, “anh trai” (S)TRONG Trọng Hiếu đã kịp vào vai một hướng dẫn viên du lịch, đạp xe xích lô, chở J Balvin và tlinh đi dạo phố phường Hà Nội một vòng.

Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình ảnh 3
J Balvin chill chill phố phường Hà Nội trên xích lô (Ảnh: FBNV)

J Balvin nhanh chóng khoe ảnh check in khu vực cà phê đường tàu, Nhà thờ Lớn Hà Nội, Bờ Hồ cũng như một số địa điểm của thủ đô. Nghệ sĩ ấn tượng với văn hóa bản địa cũng như bầu không khí người dân Việt Nam mừng Quốc khánh 2-9, đi đâu cũng cờ đỏ sao vàng.

Trên trang cá nhân, anh viết: “Ngày đầu tiên ở Việt Nam. Sẵn sàng cho buổi diễn reggaeton đầu tiên trong lịch sử ở đây”.

Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình ảnh 4
Nam ca sĩ thưởng thức cà phê Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Còn “ông bạn” Snake đã kịp đi cắt tóc và chill chill phố phường Hà Nội trước đó. Anh sẽ có một set diễn dài 75 phút bùng nổ tại 8Wonder.

Còn hơn 7 tiếng nữa, đại nhạc hội quy tụ dàn siêu sao đình đám khắp năm châu với những siêu hit sẽ cất lên mừng Quốc khánh tưng bừng và đặc biệt ở cửa ngõ thủ đô.

Đại nhạc hội 8Wonder 2025: Moments of Wonder quy tụ dàn sao “đỉnh nóc kịch trần” từ khắp năm châu gồm DJ Snake (châu Âu), J Balvin (Mỹ Latin), The Kid LAROI (Úc) và DPR IAN (Hàn Quốc) cùng những nghệ sĩ đang hot của V-pop như Soobin, Hòa Minzy, tlinh, (S)TRONG Trọng Hiếu.

Diễn ra từ 17h45 ngày 23-8 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia - trung tâm triển lãm lớn nhất Đông Nam Á, vượt ra khỏi khuôn khổ đại nhạc hội chào mừng Quốc khánh 2-9, Moments of Wonder do tập đoàn Vingroup tổ chức trở thành biểu tượng cho khát vọng văn hóa của Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

Đây là chương tiếp theo trong hành trình xây dựng thương hiệu lễ hội giải trí hàng đầu khu vực do Việt Nam kiến tạo, sự kiện góp phần định hình bản sắc đương đại và khẳng định vị thế đất nước trên bản đồ âm nhạc thế giới.

Trước đó 8Wonder thông tin đã bán sạch 50.680 vé, trở thành đại nhạc hội quốc tế do người Việt tổ chức và sản xuất, diễn ra tại ViệtNam có số lượng khán giả vào hàng kỉ lục.

8Wonder 2025 – Moments of Wonder do tập đoàn Vingroup tổ chức với sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), chung tay kiến tạo những trải nghiệm văn hóa nghệ thuật giàu cảm xúc. VietinBank là ngân hàng thương mại quốc gia Việt Nam, đóng vai trò trụ cột, chủ lực của nền kinh tế, đồng hành và phụng sự cho sự phát triển của đất nước, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông, người lao động, đối tác và cộng đồng. VietinBank đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, hướng tới hiện thực hóa tầm nhìn trở thành ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả, mạnh nhất và uy tín nhất Việt Nam, hàng đầu Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và uy tín cao trên thế giới.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.