Điểm lại những lần “chơi lớn” bùng nổ cảm xúc của nước tăng lực vị cà phê Wake-up

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Không chỉ một mà rất nhiều lần, nhãn hàng Wake-up 247 khiến mọi người trầm trồ với những hoạt động quy mô lớn, chứa đầy bất ngờ và đưa cảm xúc chạm đỉnh. Liệu rằng thời gian tới, nhãn hàng này có tiếp tục “chơi lớn” với một sự kiện hoành tráng khác?
Điểm lại những lần “chơi lớn” bùng nổ cảm xúc của nước tăng lực vị cà phê Wake-up

Là một thương hiệu nước tăng lực vị cà phê, Wake-up 247 “ghi điểm” với người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, nguồn năng lượng tươi mới giúp đập tan lờ đờ uể oải. Ngoài ra, nhãn hiệu này cũng được biết đến rộng rãi nhờ loạt hoạt động bên lề đáng chú ý. Wake-up 247 không ngần ngại liên tiếp “chơi lớn” mang lại vô vàn bất ngờ đáng nhớ. Cùng điểm lại những lần “chơi lớn” bùng nổ trong thời gian qua của Wake-up 247.

2 chuyến bay “khó tin” đến UAE

Đầu năm 2019, khi cả nước hướng về hành trình lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Asian Cup, Wake-up 247 đã làm nên điều tưởng “không tưởng” ở thời điểm đó, tài trợ 2 chuyến bay cho cổ động viên và gia đình cầu thủ tới UAE cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Với mong muốn đưa sắc đỏ đến xứ người cổ vũ các cầu thủ đập tan lờ đờ uể oải và giành chiến thắng, mang vinh quang cho Tổ quốc, Wake-up 247 mạnh tay “chơi lớn” chi ra hơn 10 tỷ đồng cho 2 chuyến bay đài thọ gần 600 người gồm cổ động viên, gia đình cầu thủ đến UAE tham dự 2 trận đấu giữa Việt Nam với Yemen và Việt Nam với Nhật Bản.

Điểm lại những lần “chơi lớn” bùng nổ cảm xúc của nước tăng lực vị cà phê Wake-up ảnh 1

Wake-up 247 “chơi lớn” đài thọ 600 người đến UAE cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Đã có hơn 10.000 lượt đăng ký với hi vọng trở thành những người may mắn có mặt trên hai chuyến bay đặc biệt. Chương trình diễn ra gấp rút đến mức nhiều người không dám tin là sự thật cho đến giây phút có mặt tại sân bay Al Ain. Cho đến giờ, các cổ động viên vẫn bồi hồi xúc động nhắc về giây phút cùng nhau hát vang quốc ca Việt Nam từ độ cao 11.000 m. Và khoảnh khắc hàng trăm người với cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên đất UAE năm ấy đã trở thành hình ảnh đầy cảm hứng, ghi lại một lần “chơi lớn” không thể nào quên của Wake-up 247.

Mùa giải V.League 2019 khó quên với nhà tài trợ Wake-up 247

Cũng trong năm 2019, mọi sự chú ý của người yêu bóng đá đổ dồn vào sự kiện Wake-up 247 trở thành nhà tài trợ chính cho giải Bóng đá vô địch Quốc gia năm 2019. Wake-up 247 V.League 1 – 2019 là mùa giải đáng nhớ với những trận cầu đỉnh cao, công tác tổ chức chuyên nghiệp, không khí cuồng nhiệt trên các khán đài… Không chỉ tài trợ tiền cho giải đấu, Wake-up 247 còn mang lại nguồn năng lượng mới, biến mỗi trận đấu trở thành ngày hội cho khán giả qua các hoạt động cổ vũ và tương tác hấp dẫn.

Điểm lại những lần “chơi lớn” bùng nổ cảm xúc của nước tăng lực vị cà phê Wake-up ảnh 2

Trở thành nhà tài trợ chính cho V.League 2019, Wake-up 247 mang lại “luồng gió” mới cho giải đấu.

Điểm lại những lần “chơi lớn” bùng nổ cảm xúc của nước tăng lực vị cà phê Wake-up ảnh 3
Wake-up 247 V.League 1 – 2019 trở thành một mùa giải khó quên.

Với lần “chơi lớn” trở thành nhà tài trợ chính cho V.League, Wake-up 247 không chỉ góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam, mà còn tiếp sức cho tình yêu của người hâm mộ, để những “cơn sóng đỏ” không bao giờ dừng lại.

Tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam với “Đoán đúng, trúng 247 triệu”

Một lần “chơi lớn” đáng chú ý khác của Wake-up 247 phải kể đến Game dự đoán tỷ số “Đoán đúng, trúng 247 triệu” được tổ chức với 12 game cho 12 trận đấu của Đội tuyển Quốc gia ở 4 giải đấu: King’s Cup, Vòng loại World Cup, SEA games 30, và U23 Châu Á. Chương trình kéo dài từ giữa năm 2019 đến tận đầu năm 2020. Ở mỗi trận đấu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, Wake-up 247 dành tổng giải thưởng trị giá tới 247 triệu đồng chia đều cho những ai dự đoán chính xác kết quả.

Điểm lại những lần “chơi lớn” bùng nổ cảm xúc của nước tăng lực vị cà phê Wake-up ảnh 4
Wake-up 247 tổ chức loạt hoạt động quy mô cho cổ động viên bóng đá nước nhà.

Ước tính có hơn 100.000 lượt chơi, hàng nghìn người trúng giải trong suốt thời gian chương trình diễn ra. “Đoán đúng, trúng 247 triệu” gây ấn tượng mạnh mẽ bởi giải thưởng hoành tráng đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng, đặc biệt “hâm nóng” tình yêu, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển khi thi đấu.

Có thể nói rằng, Wake-up 247 đã tạo nên những lần “chơi lớn” đáng nhớ và giàu cảm xúc. Loạt hoạt động ấn tượng của Wake-up 247 không chỉ đem lại sự bất ngờ mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu lớn, đáng tin cậy, không ngần ngại “chơi lớn” vì những mục đích ý nghĩa và tốt đẹp. Ông Đoàn Quang Vinh, Phó Giám Đốc Marketing phụ trách nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết: “Trong thời gian tới, Wake-up 247 sẽ tiếp tục mạnh tay “chơi lớn” với một chương trình quy mô chưa từng có , đồng thời vô cùng thiết thực trong bối cảnh tất cả mọi người đều cần tăng tốc trở lại sau những năm lờ đờ uể oải vừa qua”. Hãy cùng chờ đón chương trình hứa hẹn làm bùng nổ cảm xúc của tất cả mọi người từ Wake-up 247!

Ảnh minh hoạ.
Còn những bất cập trong thông tuyến khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế
(Ngày Nay) - Việc thông tuyến khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, gồm cả tuyến huyện và tuyến tỉnh, đã góp phần đổi mới cơ chế quản lý tài chính y tế, bảo đảm quyền lợi người bệnh và tạo động lực cho y tế tuyến huyện tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đổi mới phong cách phục vụ…
Khung cảnh mua bán được tái hiện trong không gian Trên bến dưới thuyền tại kênh Thầy Cai, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
Đánh thức tiềm năng du lịch bền vững ở làng nghề trăm tuổi
(Ngày Nay) - Dòng kênh Thầy Cai nhộn nhịp với những chiếc ghe chở gạch, chở trấu, những chiếc ghe hàng... tưởng chừng như bị lãng quên đã được gợi nhớ lại trong những ngày diễn ra Festival Gạch Gốm Đỏ - Kinh tế xanh tỉnh Vĩnh Long lần đầu tiên vào năm 2024.
Ảnh minh hoạ.
Tạo dấu ấn từ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo
(Ngày Nay) -  Là khu vực gặp nhiều khó khăn nhất cả nước, vùng trung du và miền núi phía Bắc có liên kết vùng yếu, chưa mang dấu ấn riêng, chưa phát huy hết tiềm năng của vùng và lợi thế kinh tế cửa khẩu với nước bạn Lào và Trung Quốc.
Cấp chứng chỉ ngoại ngữ: Tăng cường các giải pháp chống thi thay, thi hộ
Cấp chứng chỉ ngoại ngữ: Tăng cường các giải pháp chống thi thay, thi hộ
(Ngày Nay) - Quy chế thi đánh giá năng lực ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam dự kiến sẽ tăng cường các giải pháp để chống thi thay, thi hộ như bổ sung quy định yêu cầu các đơn vị cung cấp ảnh chụp của thí sinh trong quá trình làm bài thi trên hệ thống tra cứu và xác minh chứng chỉ.
Châu Âu đối mặt với cuộc khủng hoảng khí đốt mới
Châu Âu đối mặt với cuộc khủng hoảng khí đốt mới
(Ngày Nay) - Theo cảnh báo của hãng tin Bloomberg, châu Âu đang đứng trước nguy cơ tái diễn một cuộc khủng hoảng năng lượng nghiêm trọng khi lượng dự trữ khí đốt cạn kiệt nhanh chóng, trong khi các lệnh trừng phạt mới của Mỹ đối với Gazprombank đe dọa cắt đứt những tuyến cung cấp khí đốt cuối cùng từ Nga.
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Sự "đảo chiều" trong quan hệ kinh tế Nga - Ấn Độ
(Ngày Nay) - Quan hệ kinh tế Nga - Ấn Độ đang trải qua một sự đảo chiều mạnh mẽ, chuyển từ hợp tác quân sự sang tập trung vào thương mại dầu mỏ và hàng hóa. Với kim ngạch thương mại tăng đột biến lên 65 tỷ USD vào năm 2023, Ấn Độ trở thành đối tác thương mại lớn thứ hai của Nga.
Các đại biểu tặng hoa tri ân ông, bà Lê Tất Luyện - Thụy Khuê
Trưng bày cố định Không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11/2005-2024), sáng ngày 23/11 tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM (97 Phó Đức Chính, Q.1) đã khai mạc Không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng nhằm tôn vinh di sản nghệ thuật của danh họa này.