Cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam

 Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 01 năm 2019 – Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 đã thông báo tuyển 247 cổ động viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam để được bay miễn phí trên chuyến chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).
Cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Hơn bao giờ hết, Đội tuyển Việt Nam đang cần sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên để vượt qua khe cửa hẹp của vòng bảng. Nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 ra thông báo, chính thức từ 6 giờ sáng ngày 15/01/2019 đến 12 giờ trưa cùng ngày, sẽ tuyển gấp 247 cổ động viên trên khắp mọi miền của Tổ quốc qua Fanpage (theo đường link: https://www.facebook.com/haibonbayvn) để cùng nhau bay miễn phí, có mặt tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE) vào đúng ngày 16/01/2019 để cổ động trực tiếp cho Đội tuyển Việt nam.

Cách thức tham gia rất đơn giản, công dân Việt Nam trên 18 tuổi, có sẵn hộ chiếu hợp lệ (còn hiệu lực trên 06 tháng) và có tài khoản Facebook. Người tham dự chỉ cần chia sẻ bài đăng trên Fanpage của Wake-up 247 (theo đường link: https://www.facebook.com/haibonbayvn) lên trang cá nhân dưới chế độ công khai (public), và gắn thẻ (tag) đúng 23 người mà người tham dự biết, có tên Facebook trùng với tên của 23 cầu thủ tương ứng của Đội tuyển Việt Nam (không cần có dấu). Sau đó người tham dự vào đường link https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScWCXXmvAQMGBRKF9rmFvzU5BvuSkXT5NAhZqUB-Z4a9Sth-Q/viewform để điền thông tin đăng ký tham dự. 247 cổ động viên đăng ký hợp lệ sớm nhất sẽ được lựa chọn để bay đến sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE) cổ vũ cho Đội Tuyển Việt Nam. Danh sách 247 cổ động viên được lựa chọn sẽ được thông báo rộng rãi trên Fanpage vào 14 giờ ngày 15/01/2019.

Tất cả 247 cổ động viên sẽ được nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 tài trợ, miễn phí toàn bộ chi phí vé máy bay 2 chiều, tiền vé vào sân, ăn uống, sinh hoạt và chi phí bảo hiểm du lịch. Các cổ động viên xuất phát từ sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 11 giờ 30 (giờ Việt Nam) ngày 16/01/2019. Nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 sẽ tài trợ luôn cả vé máy bay, hoặc các phương tiện đi lại khác cho các cổ động viên ở các tỉnh đi tới và về từ sân bay Nội Bài.

Đây là thông tin vô cùng hấp dẫn mà không một cổ động viên Việt Nam nào có thể bỏ qua. Hãy nhanh tay đăng ký trước 12 giờ trưa ngày 15/01/2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ Đội Tuyển Việt Nam.

Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 ra đời từ năm 2014, là sự kết hợp giữa tăng lực cao và caffeine mạnh, giúp bạn super khỏe, super tỉnh để đập tan lờ đờ uể oải, tỉnh táo hoàn thành tốt công việc.
Masan Consumer (“MSC”) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Vĩnh Hảo và Wake-up 247 thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.
Siết chặt kinh doanh pháo hoa dịp cuối năm
Siết chặt kinh doanh pháo hoa dịp cuối năm
(Ngày Nay) - Sáng 24/12, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Hà Nội) tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đối với các cơ sở kinh doanh pháo hoa của Bộ Quốc phòng trên địa bàn. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch cao điểm tuyên truyền, vận động, thu hồi và phòng ngừa vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026.
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.