Sau khi đóng cửa công viên, cung cấp công thức món ăn độc quyền, Disney tiếp tục lên kế hoạch hỗ trợ cho những người có nhu cầu phòng chống dịch COVID-19.
Công ty thông báo rằng họ đã ra mắt khẩu trang có in hình nhân vật Disney và khách hàng có thể đặt trước trên trang web shopDisney.
Đại diện Disney cho biết công ty sẽ hỗ trợ người dân và cộng đồng hết mức ở những nơi Disney có mặt. Hãng vốn nổi tiếng với những câu chuyện cổ tích với kết thúc hạnh phúc, đại dịch bùng nổ chính là thời điểm thích hợp để Disney tận dụng hình ảnh tích cực của mình. Cần phải lưu ý là khẩu trang của Disney không phù hợp để bảo vệ y tế, nhưng lại phù hợp với khuyến nghị mới nhất của FDA về các loại khẩu trang “không phẫu thuật, không công nghiệp”.
Theo Disney Parks Blog, hãng sẽ quyên góp một triệu khẩu trang phi y tế cho trẻ em và gia đình ở các cộng đồng không được bảo vệ và dễ bị tổn thương trên khắp Hoa Kỳ (bao gồm cả California và Florida). Sản phẩm sẽ do MedShare chịu trách nhiệm phân phối. Disney cũng sẽ quyên góp tất cả lợi nhuận (1 triệu đô la) từ việc bán khẩu trang cho MedShare. Khẩu trang của Disney được bán theo một combo 4 chiếc với giá 19,99 đô la (468,676 ₫). Bạn có thể mua hình nhân vật cổ điển như Mickey Mouse, Winnie the Pooh, hoặc chọn mẫu mã hiện đại hơn như ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ và thế giới Marvel. Khẩu trang cũng được bán với ba kích cỡ: nhỏ, vừa và lớn.
Hiện tại, khách hàng phải xếp hàng đợi (online) để thêm khẩu trang vào giỏ hàng trên trang web shopDisney. Những người đã đặt được hàng cũng phải chờ một thời gian vì các sản phẩm dự kiến xuất xưởng vào tháng sáu.
(Ngày Nay) - Từ ngày 19-21/11/2024, Tổng thống Luis Rodolfo Abinader Corona cùng các quan chức cấp cao của Chính phủ Cộng hòa Dominicana đã đón Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính thăm chính thức nước Cộng hòa Dominicana.
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.