Disney rục rịch bán khẩu trang in hình nhân vật hoạt hình trong dịch COVID-19

Sau khi đóng cửa công viên, cung cấp công thức món ăn độc quyền, Disney tiếp tục lên kế hoạch hỗ trợ cho những người có nhu cầu phòng chống dịch COVID-19.
Disney rục rịch bán khẩu trang in hình nhân vật hoạt hình trong dịch COVID-19

Công ty thông báo rằng họ đã ra mắt khẩu trang có in hình nhân vật Disney và khách hàng có thể đặt trước trên trang web shopDisney.

Đại diện Disney cho biết công ty sẽ hỗ trợ người dân và cộng đồng hết mức ở những nơi Disney có mặt. Hãng vốn nổi tiếng với những câu chuyện cổ tích với kết thúc hạnh phúc, đại dịch bùng nổ chính là thời điểm thích hợp để Disney tận dụng hình ảnh tích cực của mình. Cần phải lưu ý là khẩu trang của Disney không phù hợp để bảo vệ y tế, nhưng lại phù hợp với khuyến nghị mới nhất của FDA về các loại khẩu trang “không phẫu thuật, không công nghiệp”.

Theo Disney Parks Blog, hãng sẽ quyên góp một triệu khẩu trang phi y tế cho trẻ em và gia đình ở các cộng đồng không được bảo vệ và dễ bị tổn thương trên khắp Hoa Kỳ (bao gồm cả California và Florida). Sản phẩm sẽ do MedShare chịu trách nhiệm phân phối. Disney cũng sẽ quyên góp tất cả lợi nhuận (1 triệu đô la) từ việc bán khẩu trang cho MedShare. Khẩu trang của Disney được bán theo một combo 4 chiếc với giá 19,99 đô la (468,676 ₫). Bạn có thể mua hình nhân vật cổ điển như Mickey Mouse, Winnie the Pooh, hoặc chọn mẫu mã hiện đại hơn như ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ và thế giới Marvel. Khẩu trang cũng được bán với ba kích cỡ: nhỏ, vừa và lớn.

Hiện tại, khách hàng phải xếp hàng đợi (online) để thêm khẩu trang vào giỏ hàng trên trang web shopDisney. Những người đã đặt được hàng cũng phải chờ một thời gian vì các sản phẩm dự kiến xuất xưởng vào tháng sáu.

Theo SaoStar
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.