DOJI ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất eGold

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Tập đoàn DOJI vừa trình làng hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold. Với các ưu điểm vượt trội, eGold giúp các nhà đầu tư giao dịch thuận tiện, an toàn và đón nhận cơ hội đầu tư, sinh lời nhanh chóng.

DOJI ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất eGold

Giải quyết các bất cập của giao dịch vàng truyền thống

Sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển dựa trên nhu cầu của thị trường vàng tại Việt Nam, hôm nay, 15/12/2020, DOJI chính thức cho ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất eGold. Hình thức này cho phép khách hàng thực hiện giao dịch mua - bán vàng trực tuyến. Nghĩa là, các nhà đầu tư có thể giao dịch, mua bán vàng bất cứ đâu, chỉ bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Với các thao tác đơn giản, tiện lợi, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đến tận các cửa hàng, chấm dứt cảnh phải xếp hàng mua bán vào những thời điểm giá vàng có biến động hoặc vào các dịp cao điểm như ngày Thần Tài…

Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực. Sau khi đăng kí sử dụng dịch vụ eGold tại website: https://egold.doji.vn, cùng với việc sử dụng Internet banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), người dùng có thể nhanh chóng thực hiện lệnh mua, bán các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJI như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI; hay vàng miếng SJC.

Khi đặt mua, khách hàng phải chuyển tiền từ tài khoản tiền và ngay sau đó sẽ nhận được vàng. DOJI sẽ giữ hộ khi khách có nhu cầu. Khách hàng cũng có thể nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của DOJI tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Nền tảng công nghệ hiện đại từ TPBank

Được phát triển bởi nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại từ TPBank – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, eGold đảm bảo việc bảo mật thông tin khách hàng,giúp định danh, quản lý tốt hơn các giao dịch vàng.

Đây là dịch vụ thể hiện thế mạnh của DOJI – Tập đoàn Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam với uy tín 26 năm trên thị trường. Kết hợp với TPBank, eGold được giới chuyên gia nhận định là giải pháp toàn diện, khiến vàng càng trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư nhờ phương thức mua bán nhanh chóng và tiện lợi.

Chỉ cần có tài khoản tại Ngân hàng TPBank, nhà đầu tư có thể mua bán vàng thông qua website https://egold.doji.vn. Với các khách hàng chưa có tài khoản TPBank, chỉ cần 2 phút để đăng kí và thực hiện các thao tác giao dịch tiếp theo.

Đưa công nghệ hiện đại vào thị trường vàng truyền thống, DOJI khẳng định vị thế tiên phong của doanh nghiệp có bề dày uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức và vàng bạc đá quý, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Cơ hội đầu tư sinh lời nhanh chóng

Khách hàng mở tài khoản tại TPBank, đăng ký sử dụng dịch vụ eGold, có thể thực hiện lệnh mua, bán vàng miếng theo giá niêm yết thực tế. Nghĩa là các khách hàng có thể bắt kịp mọi biến động giá vàng, mua bán nhanh nhất, gia tăng cơ hội đầu tư, sinh lời.

Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh giá vàng đang có những biến động lớn như hiện nay và vàng vẫn là kênh trú ẩn an toàn cho các nhà đầu tư trong thời Covid-19.

Tính từ đầu năm đến nay, giá vàng trong nước đã tăng khoảng 30%, vượt xa mức sinh lời của các kênh đầu tư khác như chứng khoán, bất động sản, tiền gửi và USD. Do đó, nếu các nhà đầu tư sành sỏi có thể chốt được giá và giao dịch mua – bán kịp thời có thể gia tăng cơ hội sinh lời nhanh chóng.

Có thể nói, eGold của DOJI là một giải pháp cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Dịch vụ mua, bán vàng online của doanh nghiệp này lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng hứa hẹn tạo ra xu thế mua, bán vàng mới, chấm dứt cảnh xếp hàng mua vàng, gây những xáo trộn tâm lý không đáng có.

Nhân dịp ra mắt eGold, DOJI miễn phí phí nộp rút trong 30 ngày. Từ ngày 15/12/2020, khách hàng may mắn còn có cơ hội được tặng ngay 5 chỉ vàng 999.9 khi thực hiện giao dịch qua eGold.

Sun Group nhận giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021'
Sun Group nhận giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021'
(Ngày Nay) - Với bản lĩnh kiên cường, năng lực quản trị linh hoạt và những việc làm ý nghĩa dành cho cộng đồng trong suốt hai năm đầy khó khăn do dại dịch Covid-19, Tập đoàn Sun Group đã xuất sắc được Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021 vinh danh ở hai hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á.
Triển vọng phát triển vaccine phòng ngừa biến thể Omicron
Triển vọng phát triển vaccine phòng ngừa biến thể Omicron
(Ngày Nay) - Kể từ khi biến thể mới Omicron của virus SARS-CoV-2 với hàng chục đột biến xuất hiện, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về biến thể này. Liệu biến thể này có "né tránh" được “hệ thống phòng thủ” của các loại vaccine hiện nay hay không? Liệu nó có lây lan rộng như biến thể Delta hay mất dần như biến thể Beta? Trong khi giới chức y tế còn phải tìm hiểu về biến thể mới, các công ty dược phẩm cho biết có thể nhanh chóng sản xuất được các loại vaccine mới.
Đà Nẵng: 17 đơn vị đủ điều kiện tham gia chương trình Thí điểm đón khách quốc tế
Đà Nẵng: 17 đơn vị đủ điều kiện tham gia chương trình Thí điểm đón khách quốc tế
(Ngày Nay) - Ngày 2/12, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết đã thẩm định, xét chọn được 17 đơn vị cung ứng dịch vụ đủ điều kiện tham gia chương trình Thí điểm đón khách quốc tế đến Đà Nẵng. Việc lựa chọn đơn vị đủ điều kiện để đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch nhằm thực hiện hiệu quả chỉ đạo của Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.
Nền tảng TRiCERA ART hiện có sự góp mặt của tám trăm nghệ sĩ, 7.000 tác phẩm đến từ Nhật Bản. Những con số vẫn tiếp tục tăng lên — một thế giới quan mới đang hình thành.
TRiCERA ART - nền tảng nghệ thuật từ Nhật Bản
(Ngày Nay) - Vào thời điểm TRiCERA ART ra đời vào năm 2018, vũ trụ nghệ thuật trực tuyến đã tràn ngập các diễn đàn nghệ thuật thuộc mọi thể loại. Bắt đầu với hơn một trăm nghệ sĩ vào cuối năm 2019, TRiCERA ART hiện đã thu hút được 5.000 nghệ sĩ từ hơn 100 quốc gia. Nền tảng này đã phát triển và mở rộng ra ngoài phạm vi nước Nhật, đặc biệt là tại các quốc gia châu Á. 
F0 nào sẽ được điều trị tại nhà?
F0 nào sẽ được điều trị tại nhà?
(Ngày Nay) -  Người nhiễm Covid-19 dưới 49 tuổi, đã tiêm đủ liều vaccine, sức khỏe chưa có dấu hiệu bất thường và chưa phát hiện bệnh lý nền sẽ được chăm sóc tại nhà.
UNESCO: Văn hóa trong Chương trình nghị sự 2030
UNESCO: Văn hóa trong Chương trình nghị sự 2030
(Ngày Nay) - Các Quốc gia Thành viên UNESCO ngày càng thừa nhận và nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hóa đối tiến trình thực hiện Chương trình Nghị sự 2030 trong các Báo cáo Rà soát Quốc gia Tự Nguyện (VNR). Văn hóa là nhịp cầu hiện thực hóa những tham vọng toàn cầu ở cấp quốc gia và địa phương, từ hòa nhập xã hội đến giải quyết biến đổi khí hậu, từ an ninh lương thực đến xây dựng hòa bình sau xung đột, từ học tập suốt đời đến thiết lập các thể chế mạnh mẽ hơn.
Phát huy 'sức mạnh mềm' của văn hóa Việt Nam
Phát huy 'sức mạnh mềm' của văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - “Văn hóa là bản sắc của dân tộc, văn hóa còn thì dân tộc còn, văn hóa mất thì dân tộc mất”, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định vai trò quan trọng của văn hóa trong chặng đường phát triển bền vững đất nước tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc.