(Ngày Nay) - Hàng loạt các giao dịch xuyên kênh hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng liên tục được TPBank triển khai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Khách hàng của TPBank có thể bắt đầu quá trình giao dịch trên một kênh và kết thúc trên một kênh khác mà hoàn toàn không phải nhập liệu lại từ đầu
(Ngày Nay) - TPBank JCB CashBack - chiếc thẻ cho tín đồ ẩm thực - vừa được ra mắt với loạt ưu đãi lên tới 30% tại các nhà hàng và chính sách hoàn tiền tới 12.000.000 đồng/năm cho chi tiêu ẩm thực, cùng những đặc quyền đẳng cấp cho chủ thẻ
(Ngày Nay) - Tiên phong theo số hóa, nỗ lực để từng trải nghiệm của khách hàng được nâng cao mỗi ngày, TPBank hái trái ngọt khi liên tục lọt top 10 trong các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế về ngân hàng uy tín và tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của khách hàng.
(Ngày Nay) - Nhờ công nghệ đi trước, quy trình nhanh chóng được chuẩn hóa cùng hệ thống thu thập khuôn mặt của khách hàng tại mọi kênh giao dịch, TPBank là ngân hàng đầu tiên đã áp dụng 100% Quyết định 2345 (QĐ 2345) cho tất cả khách hàng từ ngày 20/6, trước ngày QĐ có hiệu lực tới hơn 10 ngày.
(Ngày Nay) - Không đợi tới khi những quy định mới về xác thực sinh trắc học ban hành để đảm bảo an toàn và bảo mật cho các giao dịch tài chính cá nhân, từ nhiều năm nay, công nghệ sinh trắc học của ngành tài chính ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, không chỉ áp dụng để phát triển sản phẩm mà còn đi rất nhanh trong kiến tạo những giá trị bền vững cho tương lai.
(Ngày Nay) - Trên nền kết quả kinh doanh quý I khởi sắc, VIS Rating xếp hạng tín nhiệm TPBank ở mức AA-, các công ty chứng khoán như VNDirect, SSI cũng liên tiếp khuyến nghị khả quan với cổ phiếu TPB.
(Ngày Nay) - Từ tháng 4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu tại TPBank, với lãi suất chỉ từ 4,5%.
(Ngày Nay) - TPBank tiếp tục đầu tư công nghệ và mở rộng mạng lưới LiveBanbk 24/7 lên 450-460 điểm. Ngân hàng dự kiến tổng tài sản tăng 9,36% lên 390.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay và trái phiếu doanh nghiệp tăng 15,75% lên 251.821 tỷ đồng, huy động vốn tăng 3,31% lên 327.000 tỷ đồng.
(Ngày Nay) - Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
Theo đuổi hành trình số hóa mạnh mẽ, TPBank liên tục phát triển những tính năng mới nhằm hỗ trợ khách hàng ở mọi nhu cầu với thời gian rút ngắn tối đa, kể cả trong những giao dịch với đơn vị hành chính nhà nước.
(Ngày Nay) - Trong một năm khó khăn của thị trường, bằng định hướng phát triển bền vững và phát triển xanh, TPBank đã cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ, khả năng đứng vững trước thách thức với nhiều chỉ số tích cực. Tỉ trọng CASA tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.000 tỷ đồng, thu nhập lãi thuần tăng gần 9%, lên mức 12.500 tỷ đồng, đặc biệt là số lượng khách hàng tăng trưởng thần kỳ vượt mốc 12 triệu trong năm 2023.
(Ngày Nay) - Ngân hàng TPBank vừa công bố cán mốc 12 triệu khách hàng vào những ngày cuối cùng của 2023 đồng thời đạt gần 1 tỷ lượt giao dịch trên app TPBank trong năm, tương đương 98% số lương giao dịch. Sự thấu hiểu đời sống tài chính của từng khách hàng song hành với nền tảng và chiến lược phát triển ngân hàng số đậm chất riêng đã đưa TPBank đạt tăng trưởng thần kỳ với 8,6 triệu khách hàng mới chỉ trong 3 năm thời hậu Covid.
(Ngày Nay) - Với đôi cánh công nghệ và quyết tâm đổi mới của Ban lãnh đạo, sau hơn một thập kỷ, TPBank đã vươn mình từ một ngân hàng nhỏ nhất hệ thống trở thành định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, top 4 thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất. Những thành tựu của TPBank trong sản phẩm, dịch vụ góp phần định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số. TPBank vẫn đang viết tiếp hành trình của người mở lối xu hướng, vươn tầm từ một ngân hàng tốt đến xuất sắc.
(Ngày Nay) - Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành tài chính nói riêng và với “thế hệ số”.
(Ngày Nay) - Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội Trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.
(Ngày Nay) - Với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP, Justatee, HIEUTHUHAI, Phương Ly, DOUBLE2T… sức nóng của TPBank 2in1 Concert đang “đốt cháy” các diễn đàn mạng xã hội khiến giới trẻ đứng ngồi không yên. Đặc biệt là khi TPBank gửi tặng toàn bộ vé tham dự concert tới khách hàng trên nhiều kênh tới tận sự kiện chính vào ngày 24 - 25/11 tại TP Thủ Đức (TP.HCM).
(Ngày Nay) - Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.
(Ngày Nay) - Một hệ thống ngân hàng số đa kênh nhanh mượt, thân thiện và làm hài lòng khách hàng bằng vô số tính năng thời thượng, một ứng dụng ngân hàng số giàu cảm xúc chứa đựng nhiều giải pháp tài chính thông minh - vị nhân sinh, đó là những dấu ấn đặc biệt của TPBank trên thị trường ngân hàng số.
(Ngày Nay) -Với TPBank, ngân hàng số không chỉ lắng nghe, thấu hiểu, phân tích thói quen khách hàng mà sẽ có khả năng cá tính hóa, tạo bản sắc riêng cho từng nhóm khách hàng, cho từng cộng đồng… ngay từ những điểm chạm tương tác đầu tiên.