Đòn bẩy nào giúp thị trường bất động sản tăng tốc dịp cuối năm?

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Độ phủ vaccine tăng cao, các hoạt động sản xuất - kinh doanh dần khôi phục cùng tâm lý “mua nhà đón Tết” giúp thị trường bất động sản khởi sắc dịp cuối năm. Bên cạnh đó, thị trường cũng cần những “đòn bẩy” thiết thực để duy trì nhịp độ và sự tăng trưởng bền vững.
C-Sky View - dự án căn hộ đã cất nóc tại TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang là đích ngắm của nhiều gia đình trẻ.
C-Sky View - dự án căn hộ đã cất nóc tại TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang là đích ngắm của nhiều gia đình trẻ.

Bất động sản mở rộng “vùng xanh”

Trong bối cảnh “bình thường mới”, tình hình dịch bệnh được kiếm soát, cùng với các chính sách mở cửa kinh tế đã tác động tích cực tới nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản (BĐS). Sau quãng thời gian trầm lắng, thị trường BĐS Việt Nam dần phục hồi trong điều kiện thích ứng an toàn và linh hoạt.

Cụ thể, theo báo cáo thị trường, trong tháng 10/2021 nhu cầu tìm kiếm BĐS trên toàn quốc đã tăng hơn 55% so với tháng 9 và tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhiều chủ đầu tư cũng lựa chọn thời điểm này để giới thiệu các dự án mới, giỏ hàng mới với nhiều chính sách kích cầu đặc biệt. Cùng với dòng tiền nhàn rỗi sau một thời gian “nằm két” cũng được người dân đưa vào các kênh đầu tư, đặc biệt là BĐS đã tạo nên những “tín hiệu xanh” cho thị trường.

Bên cạnh đó, chỉ còn 2 tháng nữa là hết năm âm lịch, nhiều khách hàng, nhà đầu tư cũng có mong muốn sớm chốt được nhà đất trước thềm năm mới. Chia sẻ về điều này, chị Vân Anh (Tp. Hồ Chí Minh) cho biết: “Suốt mấy tháng quanh quẩn trong phòng trọ ẩm thấp, ngõ vào hễ mưa to là ngập, con nhỏ chẳng có chỗ chơi nên hai vợ chồng quyết tâm phải mua 1 căn hộ rộng rãi và tiện nghi hơn để an tâm đón Tết”. Đây cũng là tâm lý chung của nhiều khách hàng, nhất là sau khi trải qua đợt giãn cách kéo dài khiến giá trị của ngôi nhà và không gian sống càng được chú trọng hơn.

Nhu cầu cuối năm tăng cao của khách hàng và nhà đầu tư khiến thị trường càng thêm sôi động và đây cũng được coi là “thời điểm vàng” để môi giới tập trung bán hàng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch bệnh nên họ sẽ khó đạt kết quả như mọi năm và cộng đồng môi giới đang rất cần những lực đẩy kịp thời và thiết thực.

Cán đích cùng “Home now for Vietnam Stronger”

Một trong những “đòn bẩy” đắc lực đó chính là chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” do Cenhomes.vn phát động. Hơn hai tháng qua, từ giai đoạn giãn cách xã hội đến khi “bình thường mới”, chiến dịch đã và đang tạo tiếng vang bởi những giá trị thực, ý nghĩa thực cho thị trường cũng như cộng đồng.

Thúc đẩy chuỗi giao dịch với những chính sách, quà tặng hấp dẫn, khích lệ tinh thần và hỗ trợ môi giới “vượt khó” nhờ công nghệ hiện đại, “Home now for Vietnam Stronger” được đánh giá là cầu nối hiệu quả cho cả người bán và mua BĐS. Đồng thời, mỗi giao dịch thành công trong chiến dịch còn đóng góp 5 triệu đồng cho việc phòng, chống dịch Covid-19.

Nắm bắt diễn biến thực tế cũng như thấu hiểu nhu cầu của thị trường, Cenhomes.vn tiếp tục duy trì chiến dịch trong thời điểm cuối năm. Như vậy, khách hàng khi giao dịch thành công qua Cenhomes.vn không chỉ sắm được nhà đất ưng ý, chuẩn bị sum vầy đón Tết mà còn có cơ hội nhân đôi niềm vui khi trúng thưởng 01 căn hộ trị giá 1,8 tỷ đồng, 01 lô đất nền trị giá 800 triệu đồng…và nhiều phần quà giá trị khác.

Song song đó, nhiều môi giới cũng bày tỏ sự phấn khởi khi tiếp tục có trợ thủ “Home now for Vietnam Stronger” sát cánh để thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm khách hàng và “chốt deal”. Anh Tuấn Hùng – một môi giới tại Hà Nội chia sẻ: “Mười đồng tiền công không bằng một đồng tiền thưởng”, nên là vừa nhận được hoa hồng đầy đủ, vừa có tiền thưởng hàng tuần, thưởng cuối chương trình nữa khiến anh em như được tiếp 200% năng lượng làm việc”.

Đòn bẩy nào giúp thị trường bất động sản tăng tốc dịp cuối năm? ảnh 1

Giải thưởng tổng giá trị hơn 300 triệu đồng & thưởng nóng cho 5 giao dịch đầu tiên mỗi tuần trị giá 5 triệu đồng/giao dịch dành cho các môi giới

Đại diện Cenhomes.vn cho biết, ngày 22/12 tới đây, chiến dịch sẽ tổng kết và tổ chức bốc thăm trao giải cho các khách hàng và môi giới có giao dịch thành công trong chương trình.

Thị trường đang vào guồng, người bán, người mua cùng tăng tốc, vì vậy, theo các chuyên gia, thời gian tới BĐS Việt Nam sẽ càng thêm tăng nhiệt. Với “Home now for Vietnam Stronger”, dù là khách hàng hay môi giới BĐS, dù ở bất cứ đâu, chúng ta vẫn có thể cùng nhau cán đích 2021 thành công để hướng tới một năm mới phát triển hơn.

Ảnh minh họa
Nhiều bệnh viện ở TP HCM và Hà Nội thành lập khoa hậu COVID-19
(Ngày Nay) - Vào đầu tháng 10/2021, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố định nghĩa chính thức đầu tiên về hội chứng hậu COVID-19 (post COVID-19 condition). Theo đó, tình trạng hậu COVID-19 xảy ra ở những người có tiền sử nhiễm SARS-CoV-2, thường là 3 tháng kể từ khi bắt đầu nhiễm COVID -19 với các triệu chứng và kéo dài ít nhất 2 tháng mà không thể giải thích bằng chẩn đoán thay thế.
Ảnh minh họa
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: Bến Tre cần mạnh dạn đưa học sinh quay lại trường
(Ngày Nay) - Tại buổi làm việc với Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre vào chiều 16/1, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đề nghị, trong điều kiện độ phủ vaccine phòng COVID-19 tăng cao (trong đó có nhóm tuổi từ 12 – 17 tuổi), Bến Tre cơ bản được kiểm soát dịch trên phạm vi tỉnh, địa phương cần mạnh dạn đưa học sinh quay lại trường, sau thời gian dài học sinh phải học trực tuyến do ảnh hưởng dịch COVID-19.
Cắt băng khai trương siêu thị đầu tiên với tên gọi WinMart tại Tp. Vinh, Nghệ An
VinMart chính thức đổi tên thành WinMart
(Ngày Nay) -  Hôm nay, 15/1, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp WinCommerce (Thành viên Tập đoàn Masan) đã tổ chức Lễ công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart.
Vinamilk đặc biệt chú trọng đẩy mạnh các hoạt động hướng đến trẻ em như trao tặng sữa cho trẻ em khó khăn, góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em, hỗ trợ trẻ bị tác động bởi dịch
Vinamilk - Nhìn lại một năm 'vượt sóng COVID' để ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành sữa thế giới
(Ngày Nay) -  Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Vượt qua “bão Covid-19”, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.