Druce trở thành đối tác 'xuất khẩu' bất động sản Việt của Masterise Group

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Masterise Group chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng Druce – một đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu đến từ Anh Quốc chuyên phân phối các sản phẩm nhà ở cao cấp tại vị trí trung tâm. 
Druce trở thành đối tác 'xuất khẩu' bất động sản Việt của Masterise Group

Đây sẽ là đối tác giúp mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế của Masterise Homes ra thế giới, giới thiệu đến nhà đầu tư nước ngoài các dự án bao gồm khu bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon (Quận 1, TP.HCM), Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và phân khu cao tầng trong tương lai tại khu đô thị The Global City (An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM).

Thành lập từ năm 1822, Druce có bề dày 200 năm kinh nghiệm trong tư vấn bán hàng và cho thuê các sản phẩm bất động sản cao cấp và hạng sang ở các thị trường phát triển. Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ về hợp tác với đơn vị này: “Druce là một phần trong kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế của chúng tôi tại Việt Nam ra thị trường quốc tế. Các nhà đầu tư nước ngoài có kinh nghiệm ở thị trường bất động sản Việt Nam đều đánh giá đây là một điểm đến đầu tư hấp dẫn với lợi suất cao. Trong bối cảnh thế giới đang dần mở cửa trở lại sau hơn 2 năm dịch bệnh, đây sẽ là cơ hội để thu hút mạnh mẽ hơn nữa nhu cầu đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới, được công nhận trên toàn cầu. Chúng tôi kỳ vọng hợp tác với Druce không chỉ mang đến nhiều giao dịch thành công ở thị trường quốc tế mà còn là cơ hội để thế giới biết đến những giá trị lịch sử - văn hóa – kinh tế của Việt Nam thông qua các dự án bất động sản.”

Đây không phải là lần đầu tiên Masterise Homes phân phối các sản phẩm của mình ở thị trường quốc tế. Trong năm 2021, đơn vị này đã từng “xuất khẩu” thành công các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon ra thị trường Hồng Kông. Thành công của sự kiện này là tiền đề cho kế hoạch mở rộng kênh phân phối ra các thị trường quốc tế khác, từ đó thúc đẩy thỏa thuận hợp tác giữa Masterise Group và Druce. Đơn vị này sẽ đại diện phân phối các sản phẩm của Masterise Group ở các thị trường phát triển như Singapore, Dubai và châu Âu.

Bày tỏ sự vui mừng khi thỏa thuận hợp tác với Masterise Group đánh dấu một cột mốc phát triển mới trên hành trình phát triển 200 năm của công ty, ông Robert Bartlett, Tổng Giám đốc Druce Toàn cầu nói: “Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng nhưng chưa được biết đến rộng rãi ở các nước phương Tây. Khi nhìn vào thị trường bất động sản Việt Nam, chúng tôi biết rằng Masterise Homes chính là đơn vị phát triển hàng đầu, mang đến những sản phẩm gắn liền với những thương hiệu danh tiếng bậc nhất. Đó chính là cơ sở để chúng tôi biết rằng đây là những sản phẩm chúng tôi có thể giới thiệu đến các nhà đầu tư trên toàn thế giới và cạnh tranh tốt với những sản phẩm khác. Thông qua đó, Việt Nam cũng sẽ được thế giới biết đến và công nhận vì những sản phẩm bất động sản đúng với tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế.”

Druce trở thành đối tác 'xuất khẩu' bất động sản Việt của Masterise Group ảnh 1

Ông Robert Bartlett, Tổng Giám đốc Druce Toàn cầu đánh giá Việt Nam là một thị trường hấp dẫn nhưng chưa được khai thác đúng với tiềm năng vốn có.

Theo kế hoạch, trong giai đoạn đầu Druce sẽ tập trung phân phối hai dự án bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes – Grand Marina, Saigon và Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi. Hai dự án đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố và gắn liền với những thương hiệu khách sạn sang trọng của tập đoàn Marriott International – tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Về Druce

Thành lập năm 1822 tại London, Druce là công ty đến từ Anh Quốc chuyên tư vấn bất động sản nhà ở hạng sang và các dự án mới phát triển tại trung tâm thành phố. Với bề dày lịch sử 200 năm, Druce sở hữu đội ngũ chuyên gia với năng lực chuyên môn cao, góp phần tư vấn bán hàng, cho thuê và định giá thành công nhiều sản phẩm và dự án trên toàn cầu.

Về Masterise Group và Masterise Homes

Masterise Group là tập đoàn kinh tế tư nhân trong lĩnh vực bất động sản, với các ngành kinh doanh chính: bất động sản nhà ở, bất động sản thương mại, bán lẻ, dịch vụ, và các hoạt động quản lý tài sản có sinh lời.

Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group - là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới. Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International – tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.