Dự án FLC Olympia Lao Cai hứa hẹn bùng nổ tại thị trường bất động sản Lào Cai

 Sáng ngày 28/09/2019 tại trụ sở Tập đoàn FLC, tòa nhà Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra sự kiện kick off dự án FLC Olympia Lao Cai với chủ đề “Thắp lửa nhà vô địch”, thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết của các khách mời và hơn 500 tư vấn viên tham dự.

Diễn ra trong không khí sôi động và tràn đầy khí thế, sự kiện kick off dự án FLC Olympia Lao Cai đã chào đón sự tham dự của hơn 500 tư vấn viên đến từ các đối tác chiến lược của FLCHomes: Lộc Sơn Hà, CenLand, Đất xanh miền Bắc, Hải Phát Land, Future Land, RedLand, Phúc Vinh Land, Trường Tiền Land, TNT Land, Minh Minh Land.

Trên tinh thần giao lưu, gặp gỡ để củng cố mối quan hệ ngày càng bền chặt giữa FLCHomes và các đối tác chiến lược, tại sự kiện, các thông tin quan trọng về dự án được đại diện Công ty cung cấp chi tiết với hy vọng có thể truyền tải trọn vẹn tâm huyết của chủ đầu tư, từ đó khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các tư vấn viên thêm quyết tâm đồng hành cùng FLC Olympia Lao Cai chinh phuc thị trường trong thời gian tới.

Dự án FLC Olympia Lao Cai hứa hẹn bùng nổ tại thị trường bất động sản Lào Cai ảnh 1

Không khí sôi động tại sự kiện “Thắp lửa nhà vô địch”

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó Tổng giám đốc Công ty CP ĐT Kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes tin tưởng với sự am tường về thị trường và kỹ năng nhạy bén của các đơn vị đối tác sẽ mang tới một khởi đầu đầy triển vọng cho dự án FLC Olympia Lao Cai.

“Kết hợp cùng những sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn hàng đầu của FLC, dự án chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường, tạo tiền đề vững chắc để chúng tôi tiếp tục triển khai các dự án tiếp theo tại vùng đất Tây Bắc đầy tiềm năng này”, ông Sơn nhấn mạnh.

Sau lời phát biểu khai mạc chương trình, đại diện FLCHomes đã có màn rước đuốc trước sự hưởng ứng sôi nổi của cả hội trường. Ngọn đuốc đã thắp lên những ánh sáng của nhiệt huyết và khát vọng, đánh dấu hành trình chinh phục “đỉnh Olympia” chính thức bắt đầu.

Dự án FLC Olympia Lao Cai hứa hẹn bùng nổ tại thị trường bất động sản Lào Cai ảnh 2

Màn rước đuốc tại “chảo lửa” khí thế

Trong khuôn khổ sự kiện cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FLCHomes và các đại lý đối tác, chính thức khởi động một chặng đường hứa hẹn cùng nhau tạo nên bước đột phá mới tại thị trường bất động sản Lào Cai nói riêng và Tây Bắc nói chung.

Dự án FLC Olympia Lao Cai hứa hẹn bùng nổ tại thị trường bất động sản Lào Cai ảnh 3

Đại diện FLCHomes kí kết với các đối tác chiến lược

FLC Olympia Lao Cai là dự án đầu tiên ghi dấu ấn của Tập đoàn FLC tại rẻo cao Tây Bắc. Lấy cảm hứng từ vùng đất huyền thoại, FLC Olympia Lao Cai được khởi tạo với khát vọng trở thành khu đô thị thể thao đáng sống bậc nhất Tây Bắc, hướng tới một cộng đồng cư dân năng động, hiên đại, khỏe mạnh về thể chất, phong phú về tinh thần, cân bằng với thiên nhiên, đạt đến độ đỉnh cao của sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

Tọ lạc tại ví trí đắc địa thuộc phường Bình Minh, trong trung tâm hành chính mới của thành phố Lào Cai với hai phân khu Victory và Glory, dự án hứa hẹn sẽ tạo một cú hích cho thị trường bất động sản Tây Bắc thời gian sắp tới. Cách đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai 5 phút di chuyển, là trung tâm kết nối các địa điểm tiện ích như Bệnh viện Đa khoa Lào Cai, Trường tiểu học Bình Minh, cơ quan hành chính, hồ điều hòa hơn 40 ha lớn nhất thành phố… FLC Olympia Lao Cai sẽ thu hút một lượng lớn người dân Lào Cai và các tỉnh thành lân cận khác.

FLC Olympia Lao Cai được kỳ vọng sẽ giúp người dân nơi đây có thêm nhiều cơ hội an cư và kinh doanh hấp dẫn, đồng thời góp phần làm thay đổi diện mạo thành phố Lào Cai, giúp thành phố sớm tiến lên đô thị loại I vào năm 2020 như mục tiêu đã đề ra.

Bình luận
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
(Ngày Nay) - Ninh Thuận phải cố gắng nỗ lực để là 1 trong 5 tỉnh, thành phố hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân khó khăn về nhà ở trong năm 2025. Đó là mong muốn, ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận và dự Lễ phát động chiến dịch 90 ngày đêm “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do tỉnh tổ chức sáng 29/3.
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, lực lượng chức năng đã dùng máy bay để sơ tán người dân ở khu vực hẻo lánh miền Bắc Autralia, nơi đang hứng chịu đợt lụt kỷ lục. Theo cảnh báo được Cơ quan khí tượng ban bố ngày 29/3, mực nước lũ tại khu vực này đã vượt quá mức kỷ lục từng được ghi nhận năm 1974.
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tối 28/3, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”.
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc 38 học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tuệ Đức (Trường Tuệ Đức, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nghi bị ngộ độc thực phẩm, ngày 28/3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý và truy xuất nguồn gốc thực phẩm liên quan.
Phiên livestream 14 tiếng của "Anh tài" Quốc Thiên. Ảnh: Znews
Livestream bán hàng: Cầu nối gần gũi hay rủi ro mất đi hào quang nghệ sĩ?
(Ngày Nay) - Trong quá khứ, hình ảnh nghệ sĩ thường gắn liền với sự hào nhoáng và xa xỉ. Họ xuất hiện trên những tấm pano khổng lồ, đại diện cho các thương hiệu lớn với hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đồng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chiến dịch quảng cáo nước hoa, xe hơi hay thời trang cao cấp đã định hình nghệ sĩ như biểu tượng của sự thành công, đôi khi xa cách với đời sống thường nhật. Tuy nhiên, thời đại số đã thay đổi nhận thức của công chúng .