Nam Group ‘bắt tay’ với DKRA Vietnam để phân phối Dự án Thanh Long Bay

(Ngày Nay)Sáng nay 1/10, Tập đoàn Nam Group và DKRA Vietnam đã chính thức ký kết hợp tác Tổng đại lý tiếp thị & phân phối Tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng & thể thao biển Thanh Long Bay (Bình Thuận). 
Nam Group ‘bắt tay’ với DKRA Vietnam để phân phối Dự án Thanh Long Bay
Nam Group ‘bắt tay’ với DKRA Vietnam để phân phối Dự án Thanh Long Bay ảnh 1

Phối cảnh tổng thể Tổ hợp Du lịch - Giải trí - Nghỉ dưỡng & Thể thao biển Thanh Long Bay.

Dự án Thanh Long Bay nằm ngay mặt tiền tuyến đường biển quốc gia (719B) và ôm trọn 1,7km bờ biển riêng biệt trong vịnh Hòn Lan, được giới bất động sản trong nhánh du lịch - nghỉ dưỡng ví như phiên bản Hawaii giữa “thủ đô” resort Bình Thuận. Do đó, dự án này hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của hàng triệu du khách trong nước và quốc tế, góp phần trong chiến lược đưa Bình Thuận trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển quốc gia đến năm 2030.
Thanh Long Bay có tổng diện tích 90ha, bao gồm 12 phân khu chính được quy hoạch đồng bộ, bài bản như tổ hợp nhà phố thương mại, tổ hợp căn hộ biển, khu shop-tel, resort 5 sao, resort sinh thái rừng dương, Wellness Spa & Resort, Thanh Long Lagoona, Thanh Long Avenue, khu ẩm thực, trung tâm thể thao biển, cầu ngọc trai, cảng du thuyền quốc tế.
Với tâm huyết đưa Thanh Long Bay trở thành một địa danh không-thể-không-ghé-thăm tại Bình Thuận, trong quá trình phát triển dự án, Nam Group đã hợp tác cùng các đơn vị uy tín hàng đầu trong và ngoài nước. Đặc biệt, để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách, Nam Group.
Nam Group ‘bắt tay’ với DKRA Vietnam để phân phối Dự án Thanh Long Bay ảnh 2

Tập đoàn Nam Group và DKRA Vietnam đồng hành và hợp tác đưa Thanh Long Bay ra mắt thị trường.

Hiện tại, Nam Group và DKRA Vietnam chính thức giới thiệu ra thị trường khu căn hộ biển The Coast và mô hình nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền. Với mức giá chỉ từ 1,38 tỷ đồng/căn hộ biển 5 sao sở hữu lâu dài, bàn giao nội thất hoàn chỉnh và thời gian thanh toán kéo dài trong 4 năm, Thanh Long Bay không chỉ là nơi đầu tư thanh khoản cao mà còn là cơ hội sở hữu bất động sản biển hiếm có.
Ngoài ra, Nam Group cũng đã ký kết cùng hai thương hiệu danh tiếng trên thế giới là Wyndham Hotel Group (Mỹ) và Accor Hotels (Pháp) quản lý - vận hành Thanh Long Bay khi dự án đi vào hoạt động.
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.