Bảng xếp hạng Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu Năm 2020 (Vietnam Leading Brands & Typical Entrepreneur 2020) – Lần VII do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức, nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng.
Ghi nhận được đánh giá từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng. Thông qua chương trình, các thương hiệu được vinh danh khẳng định sự tín nhiệm đối với người tiêu dùng, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường nội địa cũng như quốc tế.
Với việc được vinh danh trong BXH “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2020” ở hạng mục Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, Eurowindow đã khẳng định vị thế tiên phong vững chắc trên thị trường, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng, cổ đông, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng.
Giải thưởng cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực đột phá của Eurowindow trong việc xây dựng, gìn giữ hình ảnh thương hiệu, nỗ lực mạnh mẽ, vượt “bão” khủng hoảng Covid. |
Năm 2020, không nằm ngoài làn sóng bị tác động bởi dịch COVID-19, Eurowindow cũng chịu những ảnh hưởng nhất định. Tuy nhiên, với quan điểm nhất quán và kiên định của những người đứng đầu, Eurowindow đã vững vàng “đạp sóng” COVID-19 để duy trì bộ máy, không cắt giảm nhân sự, linh hoạt ứng biến với thử thách, nỗ lực chủ động thích ứng và khôi phục hoạt động trong tình hình mới.
Để thích nghi với thay đổi thói quen mua sắm của người dùng, Eurowindow đã tập trung đẩy mạnh tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trực tuyến, bán hàng online, thiết lập các ứng dụng trải nghiệm mới.
“Kích hoạt” chuyển đổi số trong thời đại công nghệ 4.0, Eurowindow đã có sự chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức đưa vào vận hành hệ thống quản trị SAP – ERP. Việc thay đổi hệ thống giúp doanh nghiệp tạo ra nền tảng kết nối, lưu trữ đa chiều, giúp Ban lãnh đạo công ty thuận tiện nắm bắt, xử lý thông tin dữ liệu một cách chính xác, đưa ra các quyết sách kịp thời, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tiến độ thi công các dự án.
Cùng với các giải pháp hợp lý được đưa ra đúng thời điểm, sự quyết tâm, nỗ lực của CBCNV đã giúp Eurowindow thực hiện mục tiêu kép “vừa phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa phòng, chống dịch hiệu quả”.
Nhờ vậy, Eurowindow vẫn ghi đậm dấu ấn bằng việc được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín như: lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, giành thành tích xuất sắc nhất tại Hội thi Thợ Giỏi ngành Xây dựng Việt Nam 2020 với 10 bàn tay vàng và 4 danh hiệu thợ giỏi. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Eurowindow trong việc chú trọng công tác đào tạo, nâng cao tay nghề đội ngũ công nhân sản xuất, lắp đặt.
Chia sẻ sau Lễ Công bố, đại diện Eurowindow cho biết: "Việc ghi danh vào Bảng xếp hạng Top 10Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2020 là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Eurowindow. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lựcnhưng cũng là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng khách hàng.”
Tiếp tục kiến tạo vị thế, niềm tin đối với người tiêu dùng, trong năm qua, Eurowindow còn được biết đến là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng thông qua các chương trình: tài trợ xây trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa, ủng hộ quỹ khuyến học khuyến tài, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung...
Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lan tỏa giá trị nhân văn, tinh thần người Eurowindow là luôn hướng tới mục tiêu lớn lao “phát triển bền vững, vì sự thịnh vượng của toàn xã hội”.
Những thay đổi mạnh mẽ không chỉ thể hiện quan điểm đổi mới của doanh nghiệp đầu ngành, mà còn là nền tảng giúp Eurowindow phát triển vượt bậc trong thời gian tới, khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, duy trì tốc độ tăng trưởng, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị phần tại thị trường nội địa và phát triển thị trường trong khu vực.