EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2023

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2023

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 12 năm 2023 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2023 gồm có:

- Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

- Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.

- Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

- Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

- Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…).

- Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2023 ảnh 1

Cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên luôn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục trong Tháng tri ân khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị trong Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình như:

- Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

- Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.

- Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn một số địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn.

- Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 09 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như các năm từ 2020 đến 2022, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 cũng như những khó khăn trong sản xuất điện, nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục trong Tháng tri ân khách hàng như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...

Ca khúc "Tiếng hát từ Thành phố mang tên Người" do Nghệ sỹ nhân dân Tạ Minh Tâm trình bày.
Lắng đọng cảm xúc trong đêm thơ Việt Nam năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 23/2 (ngày 14 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình đêm thơ Việt Nam năm 2024 tại Công viên Văn Lang (Quận 5). Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội Nguyên tiêu của Thành phố Hồ Chí Minh.
Quả trà cổ ép theo phương pháp thủ công của nhà trà Shanam
Bí mật trong thức trà “ra quả theo mùa lá”
(Ngày Nay) -Quả trà cổ từ rừng chè Bách Niên là món quà quý đầu xuân được nhà trà Shanam sản xuất với số lượng hạn chế dành cho những bạn hữu am hiểu trà và giá trị của trà ép bánh.
Thành phố Hồ Chí Minh đặt ra 9 nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện chuyển đổi số năm 2024
Thành phố Hồ Chí Minh đặt ra 9 nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện chuyển đổi số năm 2024
(Ngày Nay) -  Tại cuộc họp cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn do Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chiều 22/2, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh Võ Minh Thành đã thông tin về định hướng, kế hoạch thực hiện chương trình chuyển đổi số của Thành phố năm 2024 với 9 nhiệm vụ trọng tâm.
Bắc Bộ trời chuyển lạnh, có mưa rải rác
Bắc Bộ trời chuyển lạnh, có mưa rải rác
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 23/2, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Đông Bắc Bộ, một số nơi ở Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3. Từ ngày 23/2, khu vực Đông Bắc Bộ, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình và Thanh Hóa trời chuyển lạnh, vùng núi trời chuyển rét.