‘Fast and Furious’ sẽ kết thúc ở phần phim thứ 11

(Ngày Nay) - Loạt phim “Fast and Furious” sẽ kết thúc sau phần thứ 11 và phần kết này sẽ do Justin Lin ngồi ghế đạo diễn, kết thúc 2 thập kỷ tung hoành tại các rạp chiếu toàn cầu.
‘Fast and Furious’ sẽ kết thúc ở phần phim thứ 11

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là vũ trụ điện ảnh “Fast and Furious” sẽ kết thúc. Trong khi cốt truyện theo sau nhân vật Dominic Toretto của Vin Diesel và gia đình của anh sẽ kết thúc sau phần 11, thì các bộ phim phụ dựa trên các nhân vật của “Fast and Furious” vẫn sẽ được hãng phim Universal khai thác.

Phần phim phụ đầu tiên “Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw” với sự tham gia của Dwayne Johnson và Jason Statham, khởi chiếu vào năm 2019 và thu về hơn 759 triệu USD trên toàn thế giới. “Fast and Furious” vẫn là cái tên giúp Universal hái ra tiền tại thị trường toàn cầu khi chỉ 174 triệu USD từ phần phim "Hobbs & Shaw” đến từ thị trường Bắc Mỹ.

Bộ phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim, “Furious 7” (2015), đã kiếm được 1,16 tỷ USD chỉ tính riêng doanh thu nước ngoài so với doanh thu nội địa chỉ là 353 triệu USD.

Bộ phim mới nhất trong loạt phim chính “Fast & Furious”, có tựa đề ngắn gọn là “F9”, ban đầu được dự kiến ra mắt vào đầu năm nay, nhưng Universal đã đẩy dự án này sang năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch.

Phần phim thứ 9 sẽ có sự tham gia của của dàn diễn viên kỳ cựu như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Ludacris và Tyrese Gibson, Charlize Theron và Sung Kang.

Chỉ từ một bộ phim hành động đua xe đơn thuần, “Fast and Furious” đã dần trở thành một thương hiệu toàn cầu với dàn diễn viên đa dạng về chủng tộc và sắc tộc nhất trong lịch sử Hollywood.

Theo Variety
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.