FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả cho các cơ quan, tổ chức thuộc khu vực công; đồng hành cùng sự phát triển bền vững của đất nước.
FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

FinanceAsia Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất lĩnh vực tài chính, được tổ chức thường niên bởi Tạp chí FinanceAsia, với Hội đồng giám khảo quy tụ các chuyên gia tài chính hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Sát cánh cùng ngành y tế, giáo dục, thuế hải quan và các đơn vị hành chính chuyển đổi số toàn diện

Khẳng định vị thế TOP 5 trong các ngân hàng tư nhân lớn nhất hệ thống, SHB là ngân hàng tiên phong cung cấp các các giải pháp tài chính toàn diện cho khối đơn vị hành chính sự nghiệp (ĐVHCSN). Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB đang tăng tốc chuyển đổi số, ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất vào hành trình trải nghiệm khách hàng, các sản phẩm dịch vụ số hóa được “may đo” chuyên biệt phù hợp với từng nhu cầu của các bệnh viện, trường học, đơn vị hành chính.

Đến nay, hàng trăm ĐVHCSN như trường học, bệnh viện, tổ chức Nhà nước và doanh nghiệp Nhà nước đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của SHB. Các giải pháp tài chính dành cho ĐVHCSN được ứng dụng công nghệ hiện đại, tích hợp các chức năng thanh toán với phần mềm quản lý, giúp các đơn vị thúc đẩy chuyển đổi số, tiết kiệm thời gian và nguồn lực trong quản lý thanh toán, đồng thời nâng cao hiệu quả quản trị tài chính.

FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam ảnh 1

Trong lĩnh vực y tế, SHB là đối tác tin cậy của nhiều bệnh viện và trung tâm y tế trên toàn quốc, bao gồm Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Quân Y 120, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương và nhiều cơ sở khác. Song song với ngành y tế, giáo dục cũng là lĩnh vực mà SHB đặc biệt chú trọng và đồng hành trong suốt hành trình phát triển. Ngân hàng đã tiên phong triển khai dịch vụ SLINK tại các trường học, hỗ trợ ngành giáo dục chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ. SHB đã hợp tác với các trường đại học lớn như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Huế, Đại học Quốc gia TP.HCM, Trường Đại học Thái Bình, Học viện Ngân hàng…

FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam ảnh 2
FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam ảnh 3

Ngoài ra, SHB còn phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng eTax Mobile. Dịch vụ này không chỉ giúp giảm thiểu thủ tục giấy tờ mà còn đảm bảo tính chính xác và an toàn trong các giao dịch của khách hàng đã được cấp mã số thuế trên ứng dụng. SHB sẽ tiếp tục hợp tác với Tổng cục Thuế, Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Hải quan và các bộ, ngành liên quan trong việc cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế, phí và dịch vụ công. Qua đó, ngân hàng thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt cho cả khách hàng cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp.

Hợp tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp Nhà nước, cấp vốn dự án trọng điểm quốc gia, đồng hành phát triển đất nước

Nhiều năm qua, SHB tăng cường hợp tác chiến lược, toàn diện, cung cấp các sản phẩm dịch vụ, giải pháp tài chính cho các doanh nghiệp lớn, trong đó có các tập đoàn, tổng công ty Nhà nước như: PV Power; Vietnam Airlines; Vinaphone, EVN, Tập đoàn Thép Việt Nam… Thông qua hợp tác, SHB và các bên sẽ cùng cộng hưởng thế mạnh để kiến tạo một hệ sinh thái đối tác chất lượng cao, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Mặt khác, xuyên suốt hành trình 32 năm phát triển, khẳng định vai trò là kênh dẫn vốn quan trọng của nền kinh tế, SHB luôn kiên tâm với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của đất nước. Ngân hàng đã đưa dòng vốn cho nhiều công trình trọng điểm, thay đổi diện mạo quốc gia như: Cầu vượt ba tầng tại nút giao thông ngã ba Huế (Đà Nẵng); Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc…

Đồng thời, SHB cũng đưa dòng tín dụng đến các dự án nông nghiệp, xanh, định hướng phát triển bền vững như: xây dựng nhà máy gạo Hạnh Phúc – công trình được đầu tư với quy mô lớn nhất châu Á tại An Giang khánh thành vào tháng 1/2022; Nhà máy điện gió Yang Trung, một trong những cụm điện gió lớn nằm tại Gia Lai, đóng góp lớn cho mạng lưới điện quốc gia với gần 1 triệu MWh…

Giai đoạn 2024-2028, SHB tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

SHB đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.