FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh tại Lễ trao giải Châu Á – Asia Awards 2018

(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia và Lễ trao giải Châu Á – Asia Awards 2018, Công ty FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được đón nhận Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA (cho FrieslandCampina Việt Nam), đồng thời nhãn hàng Friso của FrieslandCampina cũng lọt Top 10 Thương hiệu chất lượng ASIA. Đặc biệt, Tổng Giám Đốc FrieslandCampina Việt Nam – Ông Arnoud van den Berg còn được bầu chọn trong Top 10 Doanh nhân – Nhà lãnh đạo tâm tài xuất sắc.
FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh tại Lễ trao giải Châu Á – Asia Awards 2018 ảnh 1

Đại diện Công ty FrieslandCampina Việt Nam (Trái) nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Asia Awards 2018 được phối hợp tổ chức xét chọn và trao giải bởi Hội Phát triển kinh tế Campuchia - Việt Nam – Lào, Bộ Văn hóa Thông tin và Du lịch Lào, Bộ Thương mại Campuchia, Ban Tuyên giáo TW Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam cùng một số đơn vị hiệp hội uy tín khác. 

FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh tại Lễ trao giải Châu Á – Asia Awards 2018 ảnh 2

FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được vinh danh 3 lần tại Lễ trao giải

Để được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu và thương hiệu chất lượng Châu Á, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức như: Có doanh thu hàng năm lớn hơn 300 tỉ đồng, là thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và nhận được khen thưởng của chính phủ cho những đóng góp tích cực cho phát triển xã hội và phát triển bền vững.

Hơn 22 năm song hành cùng sự phát triển của Việt Nam, ngoài việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa, FrieslandCampina Việt Nam cam kết phát triển kinh doanh cùng với tạo lập giá trị chung cho cộng đồng và hướng tới phát triển bền vững thông qua 3 giá trị cốt lõi: Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới, nâng cao đời sống cho người nông dân, bảo vệ môi trường cho thế hệ hôm nay và mai sau. Cụ thể, công ty đã có những hoạt động xã hội tích cực và nhiều ý nghĩa như chương trình phát triển ngành sữa cho nông dân, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm dành cho trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước, và các chương trình truyền thông về dinh dưỡng vận động và nhằm truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của dinh dưỡng, vận động đối với sự phát triển tầm vóc của trẻ em nói riêng và của người Việt nói chúng. FrieslandCampina Việt Nam cũng là đơn vị luôn tuân thủ theo các quy định của pháp luật nước sở tại đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế minh bạch, đầy đủ với Nhà nước, thể hiện rõ cam kết gắn bó cũng như mục tiêu hoạt động kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.