Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check”

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tích lũy điểm thưởng VPoint - một hình thức “gia tăng tài sản” đang trở thành xu hướng trong cộng đồng thành viên VinClub. Việc“ting ting” tích VPoint mỗi ngày khiến các thành viên thích thú bởi đem lại vô vàn quyền lợi và đặc quyền hấp dẫn.
Khách hàng có thể sử dụng VPoint (1 VPoint tương đương 1.000 đồng) vô thời hạn để mua voucher và nhận giảm trừ trên các hóa đơn mua hàng trên toàn hệ sinh thái Vingroup.
Khách hàng có thể sử dụng VPoint (1 VPoint tương đương 1.000 đồng) vô thời hạn để mua voucher và nhận giảm trừ trên các hóa đơn mua hàng trên toàn hệ sinh thái Vingroup.

Càng chi tiêu càng có thêm... tiền

Dù VinClub mới ra mắt nhưng chị Hồng Hà (31 tuổi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ, chị đã “nghiện” ứng dụng này. Nhờ tích lũy doanh số từ việc sử dụng taxi Xanh SM đi làm mỗi ngày nên chị sớm sở hữu hạng thành viên Platinum của VinClub. Cũng nhờ đó, “khối tài sản” VPoint của chị gia tăng đáng kể sau mỗi lần sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup.

“Mỗi ngày, tôi tiêu trung bình khoảng 250.000 đồng, tính ra sẽ tích được khoảng 10 VPoint là 10.000 đồng. Hằng ngày tôi đều nhận được tin nhắn từ app thông báo bạn đã tích 5 VPoint, 10 VPoint. Dù số tiền không lớn nhưng cảm giác khá thú vị giống như tiết kiệm hay bỏ lợn đất mỗi ngày vậy. Tôi cũng đang theo dõi tiến trình lên hạng Diamond VinClub vì sắp tới gia đình có ý định lên đời mua xe điện VinFast, hạng Diamond thì sẽ được tăng thêm ưu đãi và tích VPoint tỉ lệ cũng cao hơn, lời hơn”, chị Hồng Hà chia sẻ.

Cũng như chị Hà, anh Tuấn Anh (37 tuổi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) rất thích thú với việc chi tiêu để tích lũy VPoint. Sau nhiều năm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup, anh Tuấn được xếp hạng Diamond ngay khi ứng dụng này ra mắt. Điều này mang lại cho anh lợi ích tài chính không hề nhỏ.

“Cách đây 1 tuần, tôi vừa mua một chiếc VF 8S trị giá hơn 1,2 tỷ đồng. Ngoài hưởng đủ các loại ưu đãi từ chính sách bán hàng, tôi còn được hưởng thêm ưu đãi thành viên VinClub chiết khấu thêm 1,5% và tích 1,5% VPoint, tương đương với 18.000 VPoint, là khoảng 18 triệu đồng. Đây là mức ưu đãi tích điểm lớn nhất mà tôi từng trải nghiệm. Dịp lễ tới, tôi sẽ quy đổi số VPoint vừa tích lũy được để đưa gia đình đi Vinpearl nghỉ dưỡng. Có thể nói đây là chính sách ưu đãi chồng ưu đãi vô cùng hấp dẫn”, anh Tuấn Anh hào hứng.

Sử dụng vô thời hạn với quyền lợi linh hoạt

Theo đại diện VinClub, kể từ khi ra mắt đến nay, ứng dụng ghi nhận hàng chục nghìn giao dịch tích VPoint mỗi ngày. Thành viên của VinClub đang dần hình thành thói quen chi tiêu thường xuyên để tích lũy VPoint và sử dụng quy đổi về sau.

Ngoài ưu điểm tiện lợi, dễ dàng khi lưu giữ và sử dụng, VPoint cũng tạo ra được sự khác biệt so với nhiều chương trình khách hàng thân thiết khác nhờ việc có thể sử dụng linh hoạt vô thời hạn, cho phép thành viên có thể lên kế hoạch tích lũy lâu dài cho những sản phẩm, dịch vụ có giá trị lớn.

Là một khách hàng thường xuyên của Vingroup, chị Phương Linh (40 tuổi, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) ngay lập tức lên kế hoạch tích lũy lâu dài với VPoint.

“Năm sau, gia đình tôi dự định cho cháu lớn học tại Vinschool. Vì thế, ngay từ lúc này, cả nhà đã lên kế hoạch chi tiêu để vừa thăng hạng lên Diamond, lại vừa tích thêm VPoint. Đây giống như một quỹ học bổng cho tương lai bởi tỷ lệ ưu đãi 4% cũng như quy đổi VPoint khi đóng học phí cho con là không nhỏ”, chị Linh tính toán.

Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check” ảnh 1

Mỗi lần chi tiêu, thành viên VinClub đều có cơ hội gia tăng VPoint của mình, từ đó mở ra nhiều đặc quyền ưu đãi hơn trong tương lai.

Đặc biệt, thay vì chỉ tích lũy và sử dụng VPoint để thanh toán các đơn hàng online và offline hay mua voucher, các thành viên VinClub còn có thể tặng hoặc cho VPoint giữa các thành viên với nhau. Điều này không chỉ tạo cơ hội để chia sẻ lợi ích mà còn gia tăng sự kết nối và gắn bó trong cộng đồng. Ví dụ, thành viên VinClub có thể dùng VPoint làm quà tặng cho người thân nhân dịp sinh nhật hoặc lễ kỷ niệm.

“Tính năng này rất thú vị và hữu ích, bởi vừa mang lại niềm vui và sự hài lòng cho người nhận mà còn thể hiện sự quan tâm và tình cảm giữa các thành viên VinClub với nhau”, anh Thế Công, thành viên VinClub, đánh giá.

Với chính sách ưu việt, luôn ưu tiên sự tiện dụng và quyền lợi của thành viên lên hàng đầu, VPoint đã và đang chiếm được cảm tình, sự ủng hộ của đông đảo thành viên VinClub trên cả nước. Lợi thế đó sẽ giúp VinClub ngày càng lan tỏa rộng rãi, đồng thời mở ra một xu hướng tiêu dùng hiện đại và thông minh.

VinClub là chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup, mang lại cho thành viên những ưu đãi tài chính hấp dẫn và đặc quyền phi tài chính đẳng cấp trong nhiều hoạt động và lĩnh vực. Với mỗi hạng Gold – Platinum – Diamond, thành viên khi tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ của VinFast, Vinmec, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool và Xanh SM sẽ đều được tích VPoint, bên cạnh việc được hưởng chiết khấu giảm thẳng vào giá bán.

Để trở thành thành viên của VinClub và được hưởng quyền lợi từ VPoint, khách hàng tìm hiểu thông tin và tải ứng dụng VinClub tại https://vinclub.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub.
Thị trường làm đẹp cuối năm - Bài 4: Ớn lạnh dịch vụ tiêm môi bằng máu của chân mày phong thuỷ Viên Viên
Thị trường làm đẹp cuối năm - Bài 4: Ớn lạnh dịch vụ tiêm môi bằng máu của chân mày phong thuỷ Viên Viên
(Ngày Nay) - Hút máu quay ly tâm tạo tế bào gốc rồi tiêm vào các bộ phận như môi, mũi, tai… khách hàng là một dịch vụ lạ lùng mà cho đến nay chưa từng có một đơn vị y tế nào ở Việt Nam được phép thực hiện. Dẫu vậy, một hộ kinh doanh chân mày lại đang cung cấp cho khách hàng dù trước đó đã từng bị tố “lừa đảo”.
VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải
VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải
(Ngày Nay) - VinFast công bố dòng ô tô điện Green được thiết kế riêng, đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải, gồm 4 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, có hai mẫu xe hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường là Minio Green - xe cỡ nhỏ đô thị và Limo Green - xe 7 chỗ với 3 hàng ghế thoải mái.
Ninh Thuận kỳ vọng vào du lịch đồng quê.
Ninh Thuận kêu gọi "hiến kế" chính sách đột phá cho du lịch
(Ngày Nay) - Theo Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận Nguyễn Văn Hòa, Sở sẽ tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và đề xuất cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển du lịch như: Chính sách thu hút đầu tư vào các lĩnh vực trọng điểm về du lịch; đầu tư phát triển các loại hình dịch vụ du lịch mới; nâng cấp các cơ sở cung cấp dịch vụ du lịch… cùng với tăng cường liên kết hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, thành phố trong khu vực và cả nước.