Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 8/8, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn. VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
VinClub mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup.
VinClub mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup.

VinClub là chương trình độc quyền dành cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập đoàn và các công ty thuộc hệ sinh thái. Các khách hàng phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.

Theo đó, VinClub bao gồm 3 hạng thẻ chính: Vàng (Gold), Bạch Kim (Platinum) và Kim cương (Diamond) với những ưu đãi tài chính đặc biệt nhất từ trước đến nay. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng). Cụ thể, tổng mức ưu đãi lần lượt với thành viên hạng Gold - Platinum - Diamond khi mua và sử dụng dịch vụ của VinFast là 1% - 2% - 3%; Vinhomes lên tới tối đa là 1% - 1,3% - 1,7% (tùy theo nhóm dự án); Vinpearl là 3% – 4% - 5%; Vinschool là 2% - 3% - 4% (áp dụng từ năm học 2025-2026), tại Vinmec là 2% - 4% - 6%; GSM là 3% - 4,5% - 6%.

Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh các lợi ích đặc biệt, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub cũng đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub ảnh 1

Hiện khách hàng có thể dễ dàng tải app VinClub để tra cứu hạng thẻ thành viên cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Tại thời điểm ra mắt ngày 08/08/2024, VinClub xét hạng thành viên dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên. Trường hợp khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau tại các công ty trong hệ sinh thái, khách hàng được hưởng đặc quyền đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất khi trở thành thành viên của VinClub. Đây là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trước đó, khẳng định nỗ lực đồng hành và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với phương châm Kết nối giá trị - Trải nghiệm tinh hoa, VinClub là dấu mốc mới đáng mong chờ khi không chỉ kết nối tất cả các thành viên, tạo ra một sân chơi lớn đồng nhất trong toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn Vingroup, mà còn mang lại cho các khách hàng thân thiết cơ hội tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tinh hoa và những quyền lợi hấp dẫn nhất.”

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub ảnh 2

Khách hàng của VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.

Với việc ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub thu hút hàng triệu thành viên, Vingroup tiếp tục hiện thực hóa khát vọng đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng, từ chính sách bán hàng đến chính sách hậu mãi, tiến tới đẳng cấp thương hiệu 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Người trẻ Trung Quốc được "trả lương" để chăm sóc cha mẹ già
Người trẻ Trung Quốc được "trả lương" để chăm sóc cha mẹ già
(Ngày Nay) - Nhằm giải quyết những vấn đề do già hóa dân số nhanh chóng, nhiều địa phương ở Trung Quốc đã đưa ra các giải pháp để cải thiện tình trạng này. Trong đó, mới đây nhất thành phố Dương Châu đã ban hành quy định cho phép người lao động nghỉ có lương để chăm sóc cha mẹ già.
Facebook tái thiết lập tính năng nhận diện khuôn mặt
Facebook tái thiết lập tính năng nhận diện khuôn mặt
(Ngày Nay) - Đã 3 năm kể từ khi Meta loại bỏ phần mềm nhận diện khuôn mặt trên ứng dụng Facebook bởi làn sóng phản đối về quyền riêng tư và áp lực từ cơ quan quản lý. Mới đây vào ngày 22/10, “gã khổng lồ” này thông báo hiện hãng đang trong quá trình thử nghiệm lại tính năng nhận diện khuôn mặt như một phần trong việc “thanh trừng” những phi vụ lừa đảo dưới hình thức giả dạng những người nổi tiếng.
Mỹ áp đặt lệnh cấm mới ngăn chặn rò rỉ dữ liệu
Mỹ áp đặt lệnh cấm mới ngăn chặn rò rỉ dữ liệu
(Ngày Nay) - Ngày 21/10, Bộ Tư pháp Mỹ đã ban hành đạo luật mới với mục đích bảo vệ các dữ liệu của chính phủ, cũng như dữ liệu cá nhân của người dân Mỹ, không để rò rỉ đến các quốc gia khác, bằng cách đề ra hạn mức mới trên những giao dịch kinh doanh nhất định.
Dự thảo Luật Dược đã được chỉnh lý theo hướng sửa đổi toàn diện
Dự thảo Luật Dược đã được chỉnh lý theo hướng sửa đổi toàn diện
(Ngày Nay) - Tại phiên họp sáng 22/10 của Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, bà Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội trình bày Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược.
Người dân châu Âu lo ngại AI trong can thiệp bầu cử
Người dân châu Âu lo ngại AI trong can thiệp bầu cử
(Ngày Nay) - Ngày 21/10, theo một báo cáo mới được công bố, phần lớn người dân châu Âu lo ngại về việc Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể can thiệp vào kết quả bầu cử, song vẫn bày tỏ tin tưởng khi công nghệ này được lực lượng cảnh sát và quân đội sử dụng cho hoạt động giám sát.
"Xóm nổi" giữa thành phố!
"Xóm nổi" giữa thành phố!
(Ngày Nay) - Sống giữa TP.HCM - nơi đô thị nức tiếng phồn hoa - nhưng nhiều hộ dân ở hẻm số 789, tỉnh lộ 43, P.Tam Bình, TP.Thủ Đức vẫn phải chịu cảnh “nước ngập đầu gối” mỗi khi mưa xuống hoặc lúc triều cường dâng.