Hà Giang: Phát hiện Công ty may mặc Cường Thuận có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Chiều ngày 17/03/2021, Đoàn kiểm tra Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3 thuộc Cục QLTT tỉnh Hà Giang đã tiến hành kiểm tra đột xuất Công ty may mặc Cường Thuận (Công ty TNHH một thành viên Cường Thuận) địa chỉ tại thôn Vĩnh Chính, xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang do ông Nguyễn Văn Cường làm Giám đốc.
Phương tiện, máy móc gia công sản phẩm
Phương tiện, máy móc gia công sản phẩm

Qua công tác nghiệp vụ nắm tình hình, Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đột xuất Xưởng may mặc khi đang có 07 công nhân đang thực hiện hành vi may gia công 1.100 sản phẩm là quần Sooc đã gắn nhãn hiệu Nike, Adidas, cụ thể: có 680 cái quần Sooc nhãn hiệu Adidas, 430 cái quần nhãn hiệu Nike. Tang vật thực hiện hành vi là 3,5kg tem nhãn hiệu Adidas; 0,3kg tem nhãn hiệu Nike DRI -FIT.

Phương tiện máy móc thực hiện hành vi may các tem nhãn hiệu nổi tiếng Adidas và Nike gồm 6 máy đang hoạt động gồm: máy khâu và máy vắt sổ, máy thùa khuy, náy bọ.

Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đã ra quyết định tạm giữ 1.100 sản phẩm cùng 06 máy móc là phương tiện dùng gia công sản phẩm để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Giang: Phát hiện Công ty may mặc Cường Thuận có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas ảnh 1
Hà Giang: Phát hiện Công ty may mặc Cường Thuận có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas ảnh 2
Hà Giang: Phát hiện Công ty may mặc Cường Thuận có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas ảnh 3

Đội QLTT số 3 đã ra quyết định tạm giữ 1100 sản phẩm và 06 máy móc gia công.

Với quyết tâm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả hàng kém chất lượng, từ đầu năm 2021 đến nay, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đã tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, qua đó phát hiện, kiểm tra và xử lý kịp thời các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh, vận chuyển hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc, giả mạo nhãn hiệu theo đúng quy định của pháp luật.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.