Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau màn sinh song thai gây bão mạng xã hội

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau màn sinh song thai gây bão mạng xã hội

Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 vừa cho ra mắt hai sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, bao gồm Love For Men’s Health - hỗ trợ tăng cường sinh lý, sức khỏe nam giới; Love For Women’s Health - hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, triệu chứng tiền mãn kinh và trẻ hóa làn da. Sản phẩm dự kiến có mặt tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc vào 12/2020.

Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loại thảo dược quý giúp bồi bổ sức khỏe và được mệnh danh là ‘Quốc bảo của Việt Nam”. Loại sâm này chứa hàm lượng lớn Saponin, có giá trị lớn đối với sức khỏe, giúp phòng chống các bệnh về tim mạch. Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum là tiên phong nhân giống và phát triển loài sâm quý nhất thế giới này.

Sau quá trình nghiên cứu và phát triển, đội ngũ R&D của thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã cho ra mắt, giới thiệu hai sản phẩm Love Good For Mens Health Love Good For Women Health. Đây là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe phái sinh từ nhiều bài thuốc quý hiếm, được kiểm chứng qua hàng ngàn năm, sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và được sự kiểm soát nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Ngoài thành phần chính là Sâm Ngọc Linh chứa hợp chất quý giá Saponin, sản phẩm còn có sự kết hợp giữa các loài thảo dược quý hiếm khác, giúp tăng cường sức đề kháng, chăm sóc, bảo vệ hiệu quả sức khỏe cho nam và nữ cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống.

Trong chiến dịch ra mắt, thương hiệu đã mời Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - cặp đôi với chuyện tình dậy sóng cộng đồng mạng trong suốt thời gian vừa qua làm đại sứ thương hiệu. Đại diện Sâm Ngọc Linh K5 Kon Tum cho biết, hành trình tìm kiếm hạnh phúc đẹp và nhiều ý nghĩa của cặp đôi đã truyền cảm hứng cho đội ngũ phát triển sản phẩm của công ty tìm kiếm giải pháp hỗ trợ các cá nhân có được cuộc sống hạnh phúc hơn, viên mãn và trọn vẹn hơn.

Xuyên suốt chiến dịch hai đại sứ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý sẽ liên tục xuất hiện trong các TVC quảng cáo, trên các kênh truyền hình quốc gia cùng tất cả các ấn phẩm truyền thông khác. Đây là một trong số những sản phẩm hiếm hoi Hà Hồ - Kim Lý đồng hành sau khi sinh song thai.

Sản phẩm Love Good For Mens HealthLove Good For Women Health sẽ được phân phối toàn quốc, đến 63 tỉnh thành và các hệ thống nhà thuốc lớn như Pharmacity, VPhano, Long Châu, Nhị Trưng, Trung Sơn, Nhà Thuốc Vàng…

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.