Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton

Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đã xuất hiện trong những khung hình đắt giá của đế chế thời trang Louis Vuitton. Đây quả thực là cơ hội tuyệt vời để các danh thắng của Việt Nam đến gần hơn với du khách khắp nơi trên thế giới.
Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton

Trong chiến dịch quảng bá túi xách mới nhất của Louis Vuitton có tên The Spirit of Travel, đế chế thời trang danh tiếng đến từ nước Pháp đã chọn Việt Nam để quay bối cảnh.

Theo đó, những địa danh như Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đã được chấm chọn để dàn mẫu hàng đầu thế giới lăng xê loạt mẫu mã, sản phẩm mới của Louis Vuitton.

Dưới góc nhìn và những thước phim của Louis Vuitton, Hạ Long, Ninh Binh và Hội An của Việt Nam vừa như lạ, vừa như quen, nhưng tất cả đều hiện ra với những vẻ đẹp khó cưỡng, nổi bật và cuốn hút.

Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton ảnh 1

Mặc dù chỉ là bối cảnh, làm nền cho những mẫu mã, sản phẩm mới của Louis Vuitton, nhưng thực sự đây là cơ hội quý để quáng bá, giới thiệu về du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Ngay khi những thước phim trong chiến dịch The Spirit of Travel được Louis Vuitton tung ra, đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng mạng Việt Nam. Không ít ý kiến cho rằng, thông qua chiến dịch quảng bá này của đế chế thời trang Louis Vuitton, du lịch Việt Nam sẽ có cơ hội để tiếp cận với giới thượng lưu quốc tế. Hình ảnh du lịch của Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng được lan tỏa tới khắp hành tinh.

Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton ảnh 2

Nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc Việt Nam hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton chọn mặt gửi vàng trong chiến dịch quảng cáo này đã cho thấy vị thế của Việt Nam cũng như tiềm năng của Việt Nam trên thế giới. Vì thế, hơn ai hết, mỗi người Việt Nam cần nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan sinh thái, để Việt Nam tiếp tục thu hút ngày càng nhiều khách quốc tế.

Louis Vuitton (viết tắt là LV) là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp danh giá bậc nhất thế giới, thành lập từ năm 1854, mang tên chính người sáng lập Louis Vuitton. Các sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton hãng bao gồm các vật dụng từ da, túi xách, giày, đồng hồ, va-li du lịch, trang sức và phụ kiện. Nét đặc trưng của tất cả sản phẩm này là họa tiết chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy (monogram) cộp mác thương hiệu trên nền da hoặc vải canvas thượng hạng./.

Theo Tổ Quốc
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?