Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton

Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đã xuất hiện trong những khung hình đắt giá của đế chế thời trang Louis Vuitton. Đây quả thực là cơ hội tuyệt vời để các danh thắng của Việt Nam đến gần hơn với du khách khắp nơi trên thế giới.
Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton

Trong chiến dịch quảng bá túi xách mới nhất của Louis Vuitton có tên The Spirit of Travel, đế chế thời trang danh tiếng đến từ nước Pháp đã chọn Việt Nam để quay bối cảnh.

Theo đó, những địa danh như Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đã được chấm chọn để dàn mẫu hàng đầu thế giới lăng xê loạt mẫu mã, sản phẩm mới của Louis Vuitton.

Dưới góc nhìn và những thước phim của Louis Vuitton, Hạ Long, Ninh Binh và Hội An của Việt Nam vừa như lạ, vừa như quen, nhưng tất cả đều hiện ra với những vẻ đẹp khó cưỡng, nổi bật và cuốn hút.

Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton ảnh 1

Mặc dù chỉ là bối cảnh, làm nền cho những mẫu mã, sản phẩm mới của Louis Vuitton, nhưng thực sự đây là cơ hội quý để quáng bá, giới thiệu về du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Ngay khi những thước phim trong chiến dịch The Spirit of Travel được Louis Vuitton tung ra, đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng mạng Việt Nam. Không ít ý kiến cho rằng, thông qua chiến dịch quảng bá này của đế chế thời trang Louis Vuitton, du lịch Việt Nam sẽ có cơ hội để tiếp cận với giới thượng lưu quốc tế. Hình ảnh du lịch của Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng được lan tỏa tới khắp hành tinh.

Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton ảnh 2

Nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc Việt Nam hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton chọn mặt gửi vàng trong chiến dịch quảng cáo này đã cho thấy vị thế của Việt Nam cũng như tiềm năng của Việt Nam trên thế giới. Vì thế, hơn ai hết, mỗi người Việt Nam cần nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan sinh thái, để Việt Nam tiếp tục thu hút ngày càng nhiều khách quốc tế.

Louis Vuitton (viết tắt là LV) là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp danh giá bậc nhất thế giới, thành lập từ năm 1854, mang tên chính người sáng lập Louis Vuitton. Các sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton hãng bao gồm các vật dụng từ da, túi xách, giày, đồng hồ, va-li du lịch, trang sức và phụ kiện. Nét đặc trưng của tất cả sản phẩm này là họa tiết chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy (monogram) cộp mác thương hiệu trên nền da hoặc vải canvas thượng hạng./.

Theo Tổ Quốc
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Quang cảnh diễn đàn
Gỡ rào cản cơ chế để tín dụng xanh "tăng tốc"
(Ngày Nay) - Trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế Việt Nam hiện khoảng 18,2 triệu tỷ đồng, dư nợ tín dụng xanh mới chỉ đạt khoảng 750.000 tỷ đồng đến dưới 1 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng còn rất khiêm tốn. Đặc biệt, một trong những rào cản lớn là đặc thù nguồn vốn.
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.