Hà Nội công bố kết luận về chất lượng sản phẩm Deaura

(Ngày Nay) -Trung tâm y tế dự phòng - Sở Y tế Hà Nội vừa chính thức công bố về kết quả kiểm nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Deaura phân phối.
 
Hà Nội công bố kết luận về chất lượng sản phẩm Deaura

Theo đó, các sản phẩm đều đạt tiêu chí chất lượng, kết luận này đã khẳng định sản phẩm Deaura hoàn toàn đáp ứng các quy định của pháp luật về chất lượng mỹ phẩm và an toàn với người sử dụng.

Ngày 30/11/2017, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã trực tiếp làm việc và lấy ngẫu nhiên các mẫu mỹ phẩm tại Công ty TNHH Deaura để tiến hành kiểm định chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm mỹ phẩm đã được kiểm nghiệm bao gồm:

1.         Deaura Milk Lotion Superieure (Sữa dưỡng ẩm).

2.         Deaura Hydro Nutrient Mask Superieure (Mặt nạ dưỡng ẩm sâu).

3.         Deaura Day Moisturizer Superieure (Kem dưỡng ẩm ban ngày với SPF 15).

4.         Deaura Night Cream Superieure (Kem dưỡng ẩm ban đêm).

5.         Deaura Eye Performer Gel Superieure (Gel dưỡng da vùng mắt).

6.         Deaura Intensive Facial Serum Superieure (Tinh chất dưỡng da chuyên sâu).

7.         Deaura Firming Action Treatment Gel Superieure (Gel dưỡng ẩm và giúp săn chắc da mặt).

8.         Deaura Toner Superieure (Nước hoa hồng cân bằng độ PH cho da).

9.         Deaura Cleopatra Mask Superieure (Mặt nạ phục hồi).

10.     Deaura Gentle Foamy Scrub Superieure (Gel rửa mặt tẩy nhẹ tế bào chết).

Việc lấy mẫu các sản phẩm để kiểm tra chất lượng được thực hiện theo quy định tại Thông tư số 06/2011/TT-BYT ngày 25/11/2011 của Bộ Y tế quy định về quản lý mỹ phẩm. Các tiêu chí được kiểm nghiệm bao gồm: chỉ tiêu cảm quan, chỉ tiêu kích ứng da, chỉ tiêu hóa lý, chỉ tiêu vi sinh vật và chỉ tiêu kim loại nặng.

 Sau khi kiểm nghiệm, cơ quan có thẩm quyền đã kết luận, các sản phẩm mỹ phẩm Deaura đều đạt yêu cầu chất lượng, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Toàn bộ quá trình kiểm nghiệm này đều được thực hiện riêng biệt và được chứng nhận bởi Trung tâm y tế dự phòng - Sở Y tế Hà Nội.

Đại diện Deaura chia sẻ, nhờ những chính sách hỗ trợ, quan tâm khách hàng và chất lượng dịch vụ/sản phẩm thực sự hiệu quả, Deaura ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Trong thời gian tới, Deaura sẽ mở rộng thêm cơ sở và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại làn da tươi trẻ của mình.  

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.