Hà Nội FC vẫn thi đấu trên sân Hàng Đẫy ở nửa đầu của V-League 2019

Hà Nội FC vẫn có thể sử dụng sân Hàng Đẫy trong giai đoạn lượt đi V-League 2019, do đề án xây mới SVĐ này vẫn chưa chính thức được phê duyệt.
CLB Hà Nội FC sẽ đổi sân nhà sang trong mùa giải mới. Ảnh: VOV
CLB Hà Nội FC sẽ đổi sân nhà sang trong mùa giải mới. Ảnh: VOV

Trong giai đoạn cuối mùa V-League 2018, Hà Nội FC khiến dư luận đặc biệt chú ý, với kế hoạch nâng cấp SVĐ Hàng Đẫy, trở thành một trong những sân đẹp và hoành tráng nhất Đông Nam Á. Theo kế hoạch, sân Hàng Đẫy mới sẽ được khởi công xây dựng từ đầu năm 2019.

Tổng giá trị đầu tư ước tính của dự án lên đến 6.309 tỷ đồng. Vốn đầu tư sẽ hoàn toàn do tư nhân đảm trách, gồm tập đoàn T&T và đối tác đến từ Pháp - tập đoàn Bouygues. 
Hà Nội FC vẫn thi đấu trên sân Hàng Đẫy ở nửa đầu của V-League 2019 ảnh 1

Sân Hàng Đẫy sẽ tiếp tục được Hà Nội FC sử dụng ở lượt đi V-League 2019. Ảnh: ANTĐ

Tuy nhiên, trong chia sẻ với On Sports mới đây, GĐĐH Hà Nội FC là ông Nguyễn Quốc Tuấn lại cho biết: "Hiện tại, đề án xây mới SVĐ Hàng Đẫy vẫn đang trong quá trình chờ Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Vì thế, Hà Nội FC vẫn sẽ đá trên Hàng Đẫy ở giai đoạn lượt đi của V-League 2019. Còn lượt về, chúng tôi sẽ lấy sân Mỹ Đình làm sân nhà".

Như vậy, các CĐV bóng đá Thủ đô vẫn sẽ tiếp tục được sống trong không khí bóng đá ở Hàng Đẫy thêm ít nhất vài tháng nữa. Theo kế hoạch, mùa giải 2019 dự kiến sẽ bắt đầu ngày 3-3 bằng trận tranh Siêu cúp quốc gia. V-League 2019 sẽ mở màn ngày 31-3.

Theo An ninh Thủ đô
Tác phẩm trong "Giấc mơ rực rỡ"
Cảm hứng từ di sản dân gian trong “giấc mơ rực rỡ”
(Ngày Nay) - “Giấc mơ rực rỡ” là tên triển lãm của họa sĩ Khổng Đỗ Duy vừa khai mạc tối qua 3/1/2025 tại Huyen Art House, 8A Đặng Tất, Q.1, TP.HCM. Đây là triển lãm cá nhân lần thứ hai của họa sĩ trẻ sinh năm 1987 quê Vĩnh Phúc, trưng bày hơn 20 tác phẩm được anh vẽ trong hơn một năm qua.
Google thanh toán phí sử dụng nội dung cho các cơ quan báo chí Canada
Google thanh toán phí sử dụng nội dung cho các cơ quan báo chí Canada
(Ngày Nay) - Ngày 3/1, Google thông báo đã thanh toán 100 triệu CAD (tương đương 69 triệu USD) cho các cơ quan báo chí Canada để sử dụng nội dung thông tin trên nền tảng này. Đây là một phần trong thỏa thuận giữa Google và Chính phủ Canada nhằm bù đắp thiệt hại về doanh thu quảng cáo của ngành báo chí truyền thống.