Với sự phát triển trên, Air India trở thành hãng hàng không đầu tiên cung cấp kết nối Internet wifi trên các chuyến bay ở Ấn Độ.
Như vậy, hành khách trên các chuyến bay của Air India có thể sử dụng dịch vụ này để duy trì kết nối và truy cập các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội. Wifi có thể truy cập được trên các thiết bị như máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS hoặc Android. Ngoài ra, hành khách có thể kết nối đồng thời nhiều thiết bị khi ở độ cao trên 3.000m.
Việc triển khai wifi trên các đường bay nội địa diễn ra sau chương trình thí điểm trên các chuyến bay quốc tế sử dụng máy bay Airbus A350, một số máy bay Airbus A321 neo và Boeing B787-9 phục vụ các điểm đến như New York, London, Paris và Singapore. Trong thời gian giới thiệu, dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí.
Hãng hàng không Air India cho biết, họ có kế hoạch triển khai dần dần dịch vụ wifi trên các máy bay bổ sung trong đội bay của mình. Tuy nhiên, hãng hàng không cũng lưu ý rằng kết nối wifi trên chuyến bay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như kết nối vệ tinh, mức sử dụng băng thông, đường bay và các quy định của chính phủ.