Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt, không gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch tại các doanh nghiệp của mình. Cùng với việc bảo vệ chuỗi sản xuất, TH cũng tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.  
Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng

Là một nhà sản xuất sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe – những mặt hàng thiết yếu, việc chủ động đảm bảo sản xuất không bị gián đoạn hay ngừng trệ trước diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19 là nhiệm vụ được Tập đoàn ưu tiên hàng đầu. Việc đảm bảo sản xuất này đã được TH thực hiện trong suốt hơn 1 năm từ khi dịch Covid bùng phát.

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng ảnh 1

Tại nhà máy Sữa TH, hoạt động sản xuất vẫn luôn duy trì 24/7 như trước khi có dịch. Những sản phẩm từ nguồn sữa tươi sạch của trang trại TH, rất tốt cho sức khỏe vẫn “ra lò” đều đặn. Giai đoạn Covid-19 lây lan trong cộng đồng, đơn vị hoàn toàn chủ động vì trước đó đã lên kế hoạch và có kịch bản cho những tình huống nghiêm trọng, sẵn sàng triển khai việc bố trí cho Cán bộ công nhân viên sản xuất ăn ở tập trung, không tiếp xúc với người ngoài, đảm bảo Nhà máy luôn có đội ngũ vận hành an toàn để duy trì sản xuất bất cứ lúc nào.

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng ảnh 2

Nhờ các biện pháp phòng chống, dịch Covid-19 nhanh chóng, quyết liệt của công ty, các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết và đồ uống tốt cho sức khỏe của TH vẫn hoạt động hết công suất, đảm bảo nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân.

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng ảnh 3

Trong điều kiện “bình thường mới” hay giữa các đợt dịch bùng phát cao điểm, các kho hàng của TH trên toàn quốc vẫn giữ vững hoạt động, chuỗi phân phối được bảo đảm. Những kho hàng như thế này trên toàn quốc là điểm khởi đầu của hành trình TH trao tặng hơn 3 triệu ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe đến lực lượng tuyến đầu chống dịch từ đầu năm 2020 đến nay.

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng ảnh 4

Hàng triệu sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe do Tập đoàn sản xuất đã đến tay các lực lượng tuyến đầu chống dịch của ngành y tế, công an, cảnh sát, quân đội, các tình nguyện viên, và người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch, các khu cách ly trên cả nước.

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng ảnh 5

Trên hành trình trao tặng sản phẩm, chung tay chống dịch, TH tuân thủ tất cả các yêu cầu kiểm soát dịch bệnh như phun khử khuẩn, giãn cách xã hội,… đảm bảo những sản phẩm an toàn khi đến tay người dùng được tặng.

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng ảnh 6

Chuỗi sản xuất, cung ứng được đảm bảo, những sản phẩm TH kịp thời có mặt tại những điểm nóng giữa tâm dịch như các chốt phong tỏa, trạm kiểm soát, các bệnh viện dã chiến, trường học cách ly,… góp phần tiếp sức, giúp tăng cường dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng ảnh 7

Giữa những căng thẳng và điều kiện khắc nghiệt, những hộp sữa tươi tươi sạch hay những chai nước tinh khiết, đó là món quà động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu đang rất vất vả, mệt nhọc.

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch Covid-19, chung tay vì cộng đồng ảnh 8
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).