TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Tập đoàn TH là một trong gần 40 doanh nghiệp Việt Nam được chọn tham gia “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” vừa diễn ra tại Singapore.

“Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” là triển lãm thực phẩm chất lượng cao nước ngoài đầu tiên được tổ chức tại Singapore từ khi Covid-19 bùng phát, dưới hình thức “hybrid” - trực tiếp kết hợp trực tuyến. Đây là một trong những phương thức tiếp cận mới, hiệu quả, trong bối cảnh dịch bệnh. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong Hợp tác thương mại nông nghiệp, thực phẩm giữa Việt Nam và Singapore.

TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua ảnh 1
Triển lãm hybrid diễn ra tại Singapore vào tuần cuối tháng 8 này.

40 doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia” được chọn đại diện cho Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm và xúc tiến thương mại tại triển lãm lần này đều là những doanh nghiệp nổi bật trong nhóm ngành thực phẩm, đồ uống, được đánh giá là là những nhà tiên phong, sáng tạo trên thị trường, có các sản phẩm các nông nghiệp chế biến sâu, giá trị gia tăng cao.

Tự hào mang đến triển lãm đa dạng các sản phẩm chất lượng quốc tế, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, Tập đoàn TH đã gặt hái được những cơ hội kết nối với các nhà nhập khẩu Singapore và khai phá các quan hệ đối tác mới.

12 sản phẩm chất lượng cao được TH thiệu đến người tiêu dùng và thị trường Singapore tại sự kiện này bao gồm: Sữa tươi sạch hữu cơ TH true MILK Organic, TH true MILK TOPKID Vanilla Organic, sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam - sữa tươi sạch bổ sung canxi – ít béo TH true MILK HILO, các sản phẩm sữa hạt TH true NUT với công thức ưu việt không dùng đường tinh luyện mà sử dụng vị ngọt từ quả chà, và nhóm các sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng từ sữa tươi sạch của trang trại TH (vị dâu, cam, việt quất, dâu – chuối kết hợp lúa mạch).

Toàn bộ các sản phẩm TH giới thiệu tại triển lãm đề đạt các tiêu chuẩn quốc tế trong đó có chuẩn Halal - theo yêu cầu của ban tổ chức.

TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua ảnh 2
TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua ảnh 3
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của Tập đoàn TH tại triển lãm.

Thực phẩm Halal được định nghĩa là những sản phẩm được “cho phép”, “hợp pháp” theo Luật Hồi Giáo. Những tiêu chuẩn đáp ứng chuẩn Halal vô cùng chi tiết và nghiêm ngặt. Việc chứng nhận một mặt hàng có đạt tiêu chuẩn Halal là vô cùng phức tạp và mất nhiều thời gian, với quy trình chứng nhận thực phẩm Halal gọi tắt là quy trình “từ trang trại đến bàn ăn”. Nhờ vào ưu điểm về vệ sinh, tính an toàn và chất lượng sản phẩm, các thực phẩm, đồ uống chuẩn Halal đang trở thành lựa chọn số 1 của những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe. Vì thế, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm Halal trên thị trường thế giới đang ngày một tăng với phạm vi người tiêu dùng đã vượt ra khỏi đạo Hồi. Hiện nay, xuất khẩu thực phẩm Halal được đánh giá là cơ hội tốt để Việt Nam đẩy mạnh thương mại, xâm nhập được thị trường vô cùng tiềm năng này.

Với tầm nhìn và khát vọng đưa ly sữa Việt và các sản phẩm từ đồng đất Việt ra thế giới, TH đã nắm bắt, chuẩn bị từ rất sớm, đầu tư bài bản để có thể tự tin chinh phục các thị trường khắt khe bằng các sản phẩm uy tín, đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, trong đó có chuẩn Halal. Tham gia triễn lãm quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh trong nước và thế giới diễn biến phức tạp gây khó khăn đến đời sống và nền kinh tế, Tập đoàn TH thể hiện nội lực phát triển kinh doanh một cách bền vững, sự nỗ lực không ngừng kết nối giao thương với thị trường thế giới.

Tập đoàn TH là nhà sản xuất, chế biến thực phẩm sạch, hữu cơ hàng đầu Việt Nam, trong đó nổi bật với Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao”, sản xuất các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK. Dự án được triển khai từ tháng 10 năm 2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD. Tổng đàn bò sữa của TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) là hơn 45 nghìn con, diện tích chăn nuôi, cánh đồng nguyên liệu lên tới 8.100 ha. TH hiện đang phát triển nhiều trang trại bò sữa tại nhiều tỉnh/thành Việt Nam như: Hà Giang, Phú Yên, Thanh Hóa, KonTum, Cao Bằng, An Giang… để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu

Ảnh minh họa.
Hà Nội rà soát, xử lý 700 dự án 'treo'
(Ngày Nay) - Thành phố Hà Nội đã tìm các giải pháp xử lý tình trạng dự án "treo" vi phạm Luật Đất đai, song, kết quả xử lý vẫn rất chậm, thậm chí có nhiều dự án kéo dài hàng chục năm chưa có chuyển biến, gây lãng phí nguồn lực đất đai, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô.
Sự quan trọng của việc hành trì Phật pháp
Sự quan trọng của việc hành trì Phật pháp
(Ngày Nay) -  Ưu điểm và lợi ích của sự tu hành hoàn toàn cần phải nương tựa nơi chính mình bằng thực tiễn, ra sức thực hành mà đưa đến. Phật chỉ cho chúng ta nhiều phương pháp tu, giống như thầy thuốc kê khai toa thuốc cho người bệnh uống.
10 điều trọng yếu của sự tu hành
10 điều trọng yếu của sự tu hành
(Ngày Nay) -  Ngày nay, một nghìn người niệm Phật thì có chín trăm chín mươi chín người niệm Phật giả. Nếu người niệm Phật thật sự thì một chữ Chết thường ở trong tâm, tự mình luôn kiểm nghiệm, chỉ cần người niệm Phật không sợ chết, thích chết, bất cứ lúc nào cũng đón cái chết, luôn mong cầu sớm được vãng sanh về Cực Lạc.
Ảnh minh họa.
Vu lan báo hiếu: Tâm tình của người Xuất gia khi nghĩ về Cha Mẹ
(Ngày Nay) -  Con tin tình yêu và lòng hiếu hạnh sẽ là động lực thôi thúc con tu tập, hoàn thành sứ mệnh của người đệ tử Đức Phật, nguyện chèo lái con thuyền đưa khách qua sông mê, trở về bờ giác ngộ, thoát luân hồi bể khổ, lánh xa nghiệp chướng lắm ưu phiền trong cuộc đời.