TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Tập đoàn TH là một trong gần 40 doanh nghiệp Việt Nam được chọn tham gia “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” vừa diễn ra tại Singapore.

“Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” là triển lãm thực phẩm chất lượng cao nước ngoài đầu tiên được tổ chức tại Singapore từ khi Covid-19 bùng phát, dưới hình thức “hybrid” - trực tiếp kết hợp trực tuyến. Đây là một trong những phương thức tiếp cận mới, hiệu quả, trong bối cảnh dịch bệnh. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong Hợp tác thương mại nông nghiệp, thực phẩm giữa Việt Nam và Singapore.

TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua ảnh 1
Triển lãm hybrid diễn ra tại Singapore vào tuần cuối tháng 8 này.

40 doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia” được chọn đại diện cho Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm và xúc tiến thương mại tại triển lãm lần này đều là những doanh nghiệp nổi bật trong nhóm ngành thực phẩm, đồ uống, được đánh giá là là những nhà tiên phong, sáng tạo trên thị trường, có các sản phẩm các nông nghiệp chế biến sâu, giá trị gia tăng cao.

Tự hào mang đến triển lãm đa dạng các sản phẩm chất lượng quốc tế, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, Tập đoàn TH đã gặt hái được những cơ hội kết nối với các nhà nhập khẩu Singapore và khai phá các quan hệ đối tác mới.

12 sản phẩm chất lượng cao được TH thiệu đến người tiêu dùng và thị trường Singapore tại sự kiện này bao gồm: Sữa tươi sạch hữu cơ TH true MILK Organic, TH true MILK TOPKID Vanilla Organic, sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam - sữa tươi sạch bổ sung canxi – ít béo TH true MILK HILO, các sản phẩm sữa hạt TH true NUT với công thức ưu việt không dùng đường tinh luyện mà sử dụng vị ngọt từ quả chà, và nhóm các sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng từ sữa tươi sạch của trang trại TH (vị dâu, cam, việt quất, dâu – chuối kết hợp lúa mạch).

Toàn bộ các sản phẩm TH giới thiệu tại triển lãm đề đạt các tiêu chuẩn quốc tế trong đó có chuẩn Halal - theo yêu cầu của ban tổ chức.

TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua ảnh 2
TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua ảnh 3
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của Tập đoàn TH tại triển lãm.

Thực phẩm Halal được định nghĩa là những sản phẩm được “cho phép”, “hợp pháp” theo Luật Hồi Giáo. Những tiêu chuẩn đáp ứng chuẩn Halal vô cùng chi tiết và nghiêm ngặt. Việc chứng nhận một mặt hàng có đạt tiêu chuẩn Halal là vô cùng phức tạp và mất nhiều thời gian, với quy trình chứng nhận thực phẩm Halal gọi tắt là quy trình “từ trang trại đến bàn ăn”. Nhờ vào ưu điểm về vệ sinh, tính an toàn và chất lượng sản phẩm, các thực phẩm, đồ uống chuẩn Halal đang trở thành lựa chọn số 1 của những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe. Vì thế, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm Halal trên thị trường thế giới đang ngày một tăng với phạm vi người tiêu dùng đã vượt ra khỏi đạo Hồi. Hiện nay, xuất khẩu thực phẩm Halal được đánh giá là cơ hội tốt để Việt Nam đẩy mạnh thương mại, xâm nhập được thị trường vô cùng tiềm năng này.

Với tầm nhìn và khát vọng đưa ly sữa Việt và các sản phẩm từ đồng đất Việt ra thế giới, TH đã nắm bắt, chuẩn bị từ rất sớm, đầu tư bài bản để có thể tự tin chinh phục các thị trường khắt khe bằng các sản phẩm uy tín, đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, trong đó có chuẩn Halal. Tham gia triễn lãm quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh trong nước và thế giới diễn biến phức tạp gây khó khăn đến đời sống và nền kinh tế, Tập đoàn TH thể hiện nội lực phát triển kinh doanh một cách bền vững, sự nỗ lực không ngừng kết nối giao thương với thị trường thế giới.

Tập đoàn TH là nhà sản xuất, chế biến thực phẩm sạch, hữu cơ hàng đầu Việt Nam, trong đó nổi bật với Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao”, sản xuất các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK. Dự án được triển khai từ tháng 10 năm 2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD. Tổng đàn bò sữa của TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) là hơn 45 nghìn con, diện tích chăn nuôi, cánh đồng nguyên liệu lên tới 8.100 ha. TH hiện đang phát triển nhiều trang trại bò sữa tại nhiều tỉnh/thành Việt Nam như: Hà Giang, Phú Yên, Thanh Hóa, KonTum, Cao Bằng, An Giang… để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu

Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
(Ngày Nay) - Cùng với các loại hình nghệ thuật khác, nghệ thuật múa Việt Nam đang tạo dấu ấn với công chúng trong việc khai thác những chất liệu truyền thống vào các tác phẩm, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vừa mang hơi thở cuộc sống đương đại vào các tác phẩm, tạo nên bản sắc của múa Việt trước thế giới.
Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
(Ngày Nay) -  Đắk Lắk đang vào thời điểm chuyển mùa, thời tiết thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh khiến số ca đột quỵ gia tăng, có nguy cơ tử vong cao nếu không được cấp cứu và xử trí kịp thời.
Ban lãnh đạo Viettel chúc mừng đồng chí Cao Anh Sơn và đồng chí Nguyễn Đạt được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
(Ngày Nay) - Sáng 2/11, tại Văn phòng Quân ủy Trung ương, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Quyết định số 420/QĐĐ-BQP và Quyết định số 468/QĐĐ-BQP ngày 1/11/2024 về việc bổ nhiệm cán bộ cho Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).