TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Tập đoàn TH là một trong gần 40 doanh nghiệp Việt Nam được chọn tham gia “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” vừa diễn ra tại Singapore.

“Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” là triển lãm thực phẩm chất lượng cao nước ngoài đầu tiên được tổ chức tại Singapore từ khi Covid-19 bùng phát, dưới hình thức “hybrid” - trực tiếp kết hợp trực tuyến. Đây là một trong những phương thức tiếp cận mới, hiệu quả, trong bối cảnh dịch bệnh. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong Hợp tác thương mại nông nghiệp, thực phẩm giữa Việt Nam và Singapore.

TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua ảnh 1
Triển lãm hybrid diễn ra tại Singapore vào tuần cuối tháng 8 này.

40 doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia” được chọn đại diện cho Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm và xúc tiến thương mại tại triển lãm lần này đều là những doanh nghiệp nổi bật trong nhóm ngành thực phẩm, đồ uống, được đánh giá là là những nhà tiên phong, sáng tạo trên thị trường, có các sản phẩm các nông nghiệp chế biến sâu, giá trị gia tăng cao.

Tự hào mang đến triển lãm đa dạng các sản phẩm chất lượng quốc tế, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, Tập đoàn TH đã gặt hái được những cơ hội kết nối với các nhà nhập khẩu Singapore và khai phá các quan hệ đối tác mới.

12 sản phẩm chất lượng cao được TH thiệu đến người tiêu dùng và thị trường Singapore tại sự kiện này bao gồm: Sữa tươi sạch hữu cơ TH true MILK Organic, TH true MILK TOPKID Vanilla Organic, sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam - sữa tươi sạch bổ sung canxi – ít béo TH true MILK HILO, các sản phẩm sữa hạt TH true NUT với công thức ưu việt không dùng đường tinh luyện mà sử dụng vị ngọt từ quả chà, và nhóm các sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng từ sữa tươi sạch của trang trại TH (vị dâu, cam, việt quất, dâu – chuối kết hợp lúa mạch).

Toàn bộ các sản phẩm TH giới thiệu tại triển lãm đề đạt các tiêu chuẩn quốc tế trong đó có chuẩn Halal - theo yêu cầu của ban tổ chức.

TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua ảnh 2
TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp nước ngoài đầu tiên tại Singapore trong 2 năm qua ảnh 3
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của Tập đoàn TH tại triển lãm.

Thực phẩm Halal được định nghĩa là những sản phẩm được “cho phép”, “hợp pháp” theo Luật Hồi Giáo. Những tiêu chuẩn đáp ứng chuẩn Halal vô cùng chi tiết và nghiêm ngặt. Việc chứng nhận một mặt hàng có đạt tiêu chuẩn Halal là vô cùng phức tạp và mất nhiều thời gian, với quy trình chứng nhận thực phẩm Halal gọi tắt là quy trình “từ trang trại đến bàn ăn”. Nhờ vào ưu điểm về vệ sinh, tính an toàn và chất lượng sản phẩm, các thực phẩm, đồ uống chuẩn Halal đang trở thành lựa chọn số 1 của những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe. Vì thế, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm Halal trên thị trường thế giới đang ngày một tăng với phạm vi người tiêu dùng đã vượt ra khỏi đạo Hồi. Hiện nay, xuất khẩu thực phẩm Halal được đánh giá là cơ hội tốt để Việt Nam đẩy mạnh thương mại, xâm nhập được thị trường vô cùng tiềm năng này.

Với tầm nhìn và khát vọng đưa ly sữa Việt và các sản phẩm từ đồng đất Việt ra thế giới, TH đã nắm bắt, chuẩn bị từ rất sớm, đầu tư bài bản để có thể tự tin chinh phục các thị trường khắt khe bằng các sản phẩm uy tín, đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, trong đó có chuẩn Halal. Tham gia triễn lãm quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh trong nước và thế giới diễn biến phức tạp gây khó khăn đến đời sống và nền kinh tế, Tập đoàn TH thể hiện nội lực phát triển kinh doanh một cách bền vững, sự nỗ lực không ngừng kết nối giao thương với thị trường thế giới.

Tập đoàn TH là nhà sản xuất, chế biến thực phẩm sạch, hữu cơ hàng đầu Việt Nam, trong đó nổi bật với Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao”, sản xuất các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK. Dự án được triển khai từ tháng 10 năm 2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD. Tổng đàn bò sữa của TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) là hơn 45 nghìn con, diện tích chăn nuôi, cánh đồng nguyên liệu lên tới 8.100 ha. TH hiện đang phát triển nhiều trang trại bò sữa tại nhiều tỉnh/thành Việt Nam như: Hà Giang, Phú Yên, Thanh Hóa, KonTum, Cao Bằng, An Giang… để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu

KIA K3 ra mắt tại Việt Nam - Phong cách sống thông minh
KIA K3 ra mắt tại Việt Nam - Phong cách sống thông minh
(Ngày Nay) - THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia K3 tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tiêu biểu cho xu hướng phát triển mới của KIA với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thể thao, thiết kế thời trang và nền tảng công nghệ hiện đại. Việc đồng nhất tên gọi K3 với KIA toàn cầu và sử dụng logo mới cũng là những điểm nhấn khiến cho Kia K3 trở thành lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống thông minh của người tiêu dùng Việt Nam.
Bản đồ dịch bệnh tại huyện Thống Nhất
Nghịch lý vùng xanh
(Ngày Nay) - Từ 0 giờ ngày 20/9, Đồng Nai triển khai thực hiện kế hoạch số 11102/KH-UBND từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Hà Nam thành lập bệnh viện dã chiến quy mô 300 giường
Hà Nam thành lập bệnh viện dã chiến quy mô 300 giường
(Ngày Nay) - Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Hà Nam được thành lập tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh cơ sở 2 phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, với quy mô 300 giường bệnh, có chức năng tổ chức thu dung, cách ly, theo dõi, điều trị người bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
Ngày 24/9: Thêm 8.537 ca nhiễm mới
Ngày 24/9: Thêm 8.537 ca nhiễm mới
(Ngày Nay) - Trong 24 giờ qua, cả nước ghi nhận 8.537 ca nhiễm mới, trong đó 7 ca nhập cảnh và 8.530 ca ghi nhận trong nước (giảm 935 ca so với ngày trước đó) tại 34 tỉnh, thành phố (trong đó có 4.068 ca trong cộng đồng).