Hậu chia tay, Lee Dong Wook vùi đầu vào công việc

(Ngày Nay) - Trên Instagram chính thức của mình, mới đây, nam tài tử Lee Dong Wook đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình sau chia tay với Suzy.

Trước đó, vào ngày 2/7 cặp đôi Lee Dong Wook và Suzy đã chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” với giới truyền thông và công chúng. Vì lịch trình làm việc của cả 2 vô cùng bận rộn nên sau 4 tháng hẹn hò, cặp đôi đã phải quyết định chia tay. Sự “đổ vỡ” của hai người đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Hậu chia tay, Lee Dong Wook vùi đầu vào công việc ảnh 1

 Lee Dong Wook đang bận rộn với lịch trình mới.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày tuyên bố chia tay với Suzy, mới đây, Lee Dong Wook đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên lên Instagram chính thức của mình.

Trong ảnh, Lee Dong Wook mặc bộ trang phục màu đen lịch lãm và chăm chú học thuộc kịch bản cho bộ phim Life mặc dù đang quay quảng cáo. Dường như anh muốn ám chỉ rằng mình đang rất bận rộn nên không có thời gian suy nghĩ về chuyện với người yêu cũ Suzy.

Hậu chia tay, Lee Dong Wook vùi đầu vào công việc ảnh 2

 Hình mới nhất của nam diễn viên Lee Dong Wook sau chia tay Suzy.

Ngay sau khi đăng tải, những bức hình của nam tài tử Lee Dong Wook đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, hầu hết mọi người đều trầm trồ ngợi khen vẻ đẹp từ vóc dáng cho đến thần thái của nam tài tử. Ngoài ra, một số khác còn bày tỏ sự tiếc nuối về mối tình của anh với nữ diễn viên nổi tiếng Suzy.

Trong khi Lee Dong Wook đang bận rộn quay phim dự án ra mắt vào tháng 7, Life thì Suzy rục rịch quay phim bom tấn Vagabond.

Hậu chia tay, Lee Dong Wook vùi đầu vào công việc ảnh 3

Hiện Suzy rục rịch quay phim bom tấn Vagabond.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).