HEINEKEN Việt Nam mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết

(Ngày Nay) - Với mong muốn góp phần mang đến cái Tết đầm ấm cho những hộ gia đình khó khăn, ngày 9/1, HEINEKEN Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tiger - Mùa xuân ấm áp 2020”, trao tổng cộng 260 phần quà, trị giá 130 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại Hội người mù Thường Tín và xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.
HEINEKEN Việt Nam mang Mùa Xuân Ấm Áp đến với người dân Hà Nội
HEINEKEN Việt Nam mang Mùa Xuân Ấm Áp đến với người dân Hà Nội

HEINEKEN Việt Nam, nhà sản xuất các nhãn hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu như Heineken, Tiger, Amstel, Strongbow, Larue, và Bivina đã mang chương trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp 2020” đến các gia đình khó khăn tại Hà Nội. Công ty đã trao tổng cộng 260 phần quà, trị giá 130 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại Hội người mù Thường Tín và xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

HEINEKEN Việt Nam mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết ảnh 1

Ông Taco Zantinge, Giám đốc nhà máy bia HEINEKEN Hà Nội, trao quà tết cho gia đình khó khăn tại huyện Thường Tín.

Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp” của HEINEKEN Việt Nam sẽ trao tổng cộng gần 5,000 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày. Chương trình sẽ bắt đầu tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và diễn ra tiếp theo tại Bình Thuận, Thái nguyên, Phú Thọ, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu.

HEINEKEN Việt Nam mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết ảnh 2

Nhân viên HEINEKEN Việt Nam luôn quan tâm, giúp đỡ người dân.

Đây là năm thứ chín HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” để mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11,000 giờ tình nguyện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước.

HEINEKEN Việt Nam mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết ảnh 3

Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều Hành HEINEKEN Vietnam, trao quà cho gia đình khó khăn tại địa phương.

Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều Hành HEINEKEN Vietnam, cho biết: “Tại HEINEKEN Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi và chúng tôi cũng hiểu Tết là một ngày lễ trọng đại nhất trong năm đối với tất cả mọi người.  Vì vậy, chương trình Mùa Xuân Ấm Áp là một trong những hoạt động được ủng hộ nhất trong kế hoạch hoạt động thường niên của chúng tôi khi mà chương trình mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh cần nhận được sự sẻ chia nhất vào thời điểm đặc biệt của năm. Chúng tôi rất tự hào khi các nhân viên, các đối tác của công ty cùng chia sẻ tinh thần này và chủ động đóng góp thời gian, công sức, tiền bạc của mình để hỗ trợ chương trình. Với tinh thần tương thân tương ái đó, chúng tôi hi vọng mình có thể mang đến không khí ấm áp và tạo ra sự khác biệt cho mọi người trong mỗi dịp Tết đến xuân về.”

HEINEKEN Việt Nam mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết ảnh 4

Nhiều người dân cảm thấy rất vui và ấm áp khi nhận được sự quan tâm dịp đầu năm từ HEINEKEN Việt Nam.

Trong 29 năm qua, HEINEKEN Việt Nam đã liên tục được công nhận là đơn vị dẫn đầu về hoạt động kinh doanh bền vững, tạo ra giá trị tích cực cho Con người, Hành tinh, và Sự Thịnh vượng tại Việt Nam. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể tạo ra những tác động tích cực nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. HEINEKEN Việt Nam cũng được VCCI vinh danh trong top đầu những doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 4 năm liền.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Ảnh minh hoạ.
Trung tâm tài chính: Bước đi chiến lược nâng cao năng lực của nền kinh tế
(Ngày Nay) - Việc thành lập trung tâm tài chính khu vực và quốc tế tại Việt Nam không chỉ là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước mà còn là bước đi chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế. Với nền tảng chính trị vững chắc, hệ thống pháp lý đồng bộ và thực tiễn phát triển đầy tiềm năng, đây là thời điểm thích hợp để Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu này, góp phần thu hút nguồn vốn, thúc đẩy tăng trưởng và nâng tầm vị thế quốc gia trên bản đồ tài chính quốc tế.
Ảnh minh họa: linkedin.com
AI vượt trội siêu máy tính về dự báo thời tiết
(Ngày Nay) - Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Nature đã giới thiệu hệ thống trí tuệ nhân tạo có tên Aardvark Weather, có khả năng dự báo thời tiết nhanh hơn và chính xác hơn các phương pháp truyền thống, đồng thời tiêu tốn ít năng lượng hơn hàng nghìn lần.