(Ngày Nay) -HEINEKEN Việt Nam, WWF-Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đối tác địa phương vừa chính thức khởi động chương trình hợp tác phục hồi nguồn nước ở lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền nhằm tăng cường quản trị tài nguyên nước tại các lưu vực sông trọng điểm của Việt Nam.
(Ngày Nay) -Trong suốt mùa dịch năm 2021, con người tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của HEINEKEN Việt Nam. Tất cả các nhân viên được đảm bảo an toàn và sức khỏe – cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời chung sức cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống COVID-19.
(Ngày Nay) - Ngày 2/2, HEINEKEN Việt Nam chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp; đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam.
(Ngày Nay) -Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2020, HEINEKEN Việt Nam đã chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn giúp tạo ra những đóng góp tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường trong toàn bộ chuỗi giá trị của Doanh nghiệp.
(Ngày Nay) - Với mong muốn góp phần mang đến cái Tết đầm ấm cho những hộ gia đình khó khăn, ngày 9/1, HEINEKEN Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tiger - Mùa xuân ấm áp 2020”, trao tổng cộng 260 phần quà, trị giá 130 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại Hội người mù Thường Tín và xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.
(Ngày Nay) -HEINEKEN Việt Nam được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp theo xếp hạng của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam.
(Ngày Nay) - Heineken Việt Nam tiếp tục tài trợ công trình nước và hệ thống đường ống dẫn nước cho cộng đồng trị giá 400 triệu đồng tại tỉnh Quảng Nam. Đây là công trình nước thứ 25 trong khuôn khổ chương trình “1 Phút Tiết Kiệm, Triệu Niềm Vui” với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ nguồn nước, đồng thời hỗ trợ đưa nguồn nước an toàn tới cộng đồng ở những nơi khan hiếm nước.
(Ngày Nay) - Đây là công trình nước thứ 24 trong khuôn khổ chương trình “1 Phút Tiết Kiệm, Triệu Niềm Vui” với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ nguồn nước, đồng thời hỗ trợ đưa nguồn nước sinh hoạt đến cộng đồng ở những nơi khan hiếm.
(Ngày Nay) -Các đối tác và cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận vai trò tiên phong của HEINEKEN Việt Nam (HVN) trong việc lan tỏa mô hình kinh tế tuần hoàn, giúp truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp.
(Ngày Nay) -HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam do có những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam và những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc chia sẻ kinh nghiệm hoạt động phát triển bền vững của mình với cộng đồng doanh nghiệp.
(Ngày Nay) - Hội nghị tập trung thảo luận về những vấn đề và giải pháp để thúc đẩy hợp tác công-tư nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững ở Việt Nam trong thời gian tới