Hội nghị VMS 5.0: Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ những giải pháp tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Vietnam Marketing Summit 5.0 (VMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam chủ trì, tổ chức với sự bảo trợ của Liên đoàn Marketing châu Á (AMF) cùng sự góp mặt của hơn 20 diễn giả và 30 tổ chức chuyên gia hỗ trợ, đồng hành.

Hội nghị VMS 5.0: Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ những giải pháp tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số

Vietnam Marketing Summit 5.0 (VMS 5.0) là diễn đàn của những nhà marketing chuyên nghiệp, doanh nhân và nhà nghiên cứu trao đổi chia sẻ những giá trị hữu ích nhất trong tiếp thị kinh doanh.

Chúng ta đang sống và kinh doanh trong giai đoạn chưa từng có trong lịch sử nhân loại, đó là những áp lực đối với nền kinh doanh hiện đại không phải do chính trị và chính sách kinh tế toàn cầu chi phối, mà thay vào đó là áp lực công nghệ dẫn dắt và định nghĩa lại mọi ngành công nghiệp của mọi quốc gia trên thế giới.

Marketing 1.0 tạo giá trị khách hàng bằng sản xuất đại trà với tiêu chuẩn đồng nhất, Marketing 2.0 hướng đến khái niệm sản phẩm hướng đến thoả mãn những phân khúc khác nhau, Marketing 3.0 giải quyết vấn đề thương hiệu và phát triển bền vững trong toàn cầu hoá. Gần đây, Marketing 4.0 ra đời đưa các nhà marketing ứng dụng tích hợp internet trong các giải pháp thị trường, nhưng marketing 5.0 lại "tái định hình" lại giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh khi đặt trung tâm giải pháp marketing là công nghệ phụng sự "nhân bản" cho một thế giới tốt đẹp hơn.

‎Theo ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) chia sẻ: Không khí bàn về Marketing 4.0 tiếp nối 5.0 tầm quốc gia, các châu lục, giới học thuật, chuyên gia các ngành công nghiệp truyền thông, tiếp thị, sáng tạo diễn ra sôi nổi trong hai năm qua với hàng nghìn hội thảo, diễn đàn và diễn đàn kinh tế thế giới đã dành hẳn một phiên thảo luận lớn trong nghị trình.

Trong đó, trọng tâm là tái định hình mô hình marketing lấy công nghệ làm giải pháp và giá trị nhân bản làm mục tiêu, các khái niệm như: AI marketing, Agile marketing, Cá nhân hoá phân khúc, Dịch vụ tức thì, IOT, CX, AR và VR marketing hay dùng blockchain trong marketing. Tất cả đều là những khái niệm phải "học lại – tái tạo" cho mọi nhà chiến lược marketing kinh doanh nếu không muốn mô hình công ty chúng ta đi vào quên lãng.

Dàn diễn giả nổi tiếng

Một số diễn giả nổi tiếng sẽ góp mặt trong Hội nghị như: ông Hermawan Kartajaya - Nhà sáng lập Liên đoàn Marketing châu Á (AMF), ông Raymond So - Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Truyền thông Quảng cáo châu Á (AFAA), ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Công ty Tư vấn kinh doanh Hội nhập toàn cầu (GIBC), chị Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch VMA+Hawee, thành viên HĐQT PNJ... cùng các diễn giả đến từ Google, Facebook Singapore, Cimigo, Mekong Research...

Tầm nhìn về VMS5.0 sẽ được duy trì thường xuyên hàng năm, VMA cam kết nơi đây sẽ Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ các giá trị do chính cộng đồng doanh nhân và nhà marketing Việt giúp hình thành Hub tri thức bàn về những gì mới nhất của Marketing 5.0.

‎‎Lễ khai mạc chia sẻ tài nguyên trực tuyến miễn phí cho cộng đồng sẽ được tiến hành vào lúc 10h00 Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 trên website Hội nghị: Vietnam Marketing Summit – https://Conference.Vma.Org.Vn

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).