Cụ thể, trong 3 tháng đầu năm nay, cũng là quý IV trong tài khóa 2023, Toyota đạt lợi nhuận 9.800 tỷ won (7,1 tỷ USD). Trong khi đó, Hyundai ghi nhận lợi nhuận đạt 6.980 tỷ won (5,08 tỷ USD), cao hơn mức 6.780 tỷ won mà Volkswagen báo cáo. Sự suy yếu của đồng won so với đồng USD cùng doanh số bán hàng mạnh mẽ của các mẫu xe cao cấp tại Mỹ và các thị trường lớn khác đã giúp nâng doanh thu của Hyundai trong quý vừa qua.
Dữ liệu cũng cho thấy trong số 5 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, trong đó có cả tập đoàn General Motors (GM) của Mỹ và liên minh sản xuất ô tô Renault-Nissan-Mitsubishi, tập đoàn Hyundai đứng đầu về tỷ suất lợi nhuận hoạt động trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3.
Hai công ty con sản xuất ô tô của tập đoàn Hyundai gồm Hyundai Motor Co. và Kia Corp. đã báo cáo tỷ suất lợi nhuận chung đạt 10,4%, tiếp theo là tập đoàn Toyota với 10%, GM (8,7%), Volkswagen (6,1%) và Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi (4,3%).