Khác biệt nổi trội, đa tiện ích theo phong cách sống của App TPBank

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Ngoài trải nghiệm chuyển khoản ngay tức thời và hoàn toàn miễn phí, giờ đây các ngân hàng đang tích cực đưa vào các tính năng mới đem lại sự tiện lợi với nhiều trải nghiệm “đo ni đóng giày” và mang tính cá nhân hóa, theo phong cách sống cho người dùng.
Khác biệt nổi trội, đa tiện ích theo phong cách sống của App TPBank

"Tôi là Thảo, tính cách mạnh mẽ và táo bạo, chuyên bán hàng Taobao, hãy chuyển tiền cho tôi theo số tài khoản Thaotaobao102 tại TPBank nhé các bạn ơi” - lời giới thiệu đậm chất GenZ biết tận hưởng của Thảo đã thu hút hàng loạt bình luận của bạn bè trên facebook. Sử dụng tài khoản theo nickname/shopname siêu tiện lợi đang tạo ra một xu hướng sử dụng tài khoản mới mà TPBank đem tới cho khách hàng trong thời gian qua.

Thương hiệu cá nhân được khẳng định

Chỉ bằng vài thao tác đăng ký vô cùng đơn giản, bạn đã có thể biến những dãy số tài khoản dài dằng dặc trở nên gọn nhẹ, dễ nhớ, mang thương hiệu cá nhân của mình. Tính năng cực kỳ thú vị này của TPBank không hạn chế khả năng sáng tạo của từng khách hàng khi mỗi người có thể tùy ý biến số tài khoản thành nickname; lựa chọn số tài khoản theo sở thích: số ngày sinh, số điện thoại, số phong thủy đẹp hoặc chỉ đơn giản là con số may mắn theo từng cá nhân lựa chọn.

“Sự thú vị mà tài khoản nickname đem lại cũng đưa tôi đến với hàng loạt các tính năng tuyệt vời khác của app TPBank mà giờ tôi mới biết để sử dụng” Tuấn, 20 tuổi chia sẻ. Không chỉ cung cấp là khả năng quản lý tài chính thông minh ngay trên app, tìm kiếm giao dịch bằng giọng nói, trợ lý ảo T’aio có thể hỗ trợ phân bổ nguồn tiền, thống kê tài chính, nhắc lịch thanh toán, nhắc nợ,.. Khách hàng còn có thể ứng tiền trước cho các nhu cầu tài chính cấp thiết với sản phẩm: Ứng tiền mặt nhanh, Mua trước trả sau/Ví trả sau,.. được tích hợp ngay trên ứng dụng.

Nickname còn là tính năng được hoàn toàn được miễn phí nằm trong danh sách của rất nhiều dịch vụ, tính năng 0 đồng khác mà TPBank đem đến cho các khách hàng của mình: Miễn phí mở tài khoản, phí chuyển khoản, phí rút tiền tại mọi điểm ATM và 60+ loại phí khác; Tặng kèm thẻ Visa Debit siêu cashback: hoàn tiền 1% không giới hạn giao dịch; Hoàn tiền lên tới 50% khi giao dịch lần đầu tiên.

Nền tảng công nghệ tài chính toàn diện cho các chủ shop

Bên cạnh tài khoản nickname, các chủ shop bán hàng cũng có nhiều tiện ích vượt trội với tài khoản shopname của TPBank khi có thể dùng chính tên thương hiệu cửa hàng của mình để làm số tài khoản, vừa thuận tiện cho khách hàng, vừa tăng thêm độ uy tín của thương hiệu. Nhiều chủ shop còn bổ sung các dãy số may mắn, phong thủy để đem lại nhiều tài lộc cho cửa hàng.

Nhưng lý do để các chủ shop lựa chọn sử dụng sản phẩm shopname của TPBank là sự hỗ trợ toàn diện với nền tảng công nghệ vững mạnh: Tiết kiệm chi phí đầu tư cho chủ shop vào hạ tầng thanh toán với giải pháp SOFT POS - biến máy SmartPHONE thành máy POS; Thanh toán không chạm với mã QR tự tạo theo phong cách riêng của cửa hàng, thanh toán qua nhận diện khuôn mặt Facepay; nạp/rút tiền 24/7 tại gần 500 điểm Giao dịch tự động TPBank LiveBank 24/7 trên toàn quốc và đặc biệt là khả năng quản lý tài chính thông minh qua ứng dụng ngân hàng số TPBank mobile. Như cho phép chủ shop phân quyền cho nhân viên nhận được thông báo Biến động số dư; quản lý nguồn tiền của shop mà không cần liên tục gọi điện/nhắn tin để xác nhận thông tin; Tính năng ứng tiền nhanh giúp tối ưu hoá dòng tiền, quay vòng vốn nhanh; thanh toán quốc tế một chạm với mức phí quy đổi ngoại tệ cạnh tranh hàng đầu thị trường, tối ưu chi phí nhập hàng từ nước ngoài. Còn trợ lý ảo T’aio thống kê dòng tiền vào - ra, nhắc hạn các giao dịch quan trọng, nhắc khách hàng thanh toán, gieo quẻ may mắn mỗi ngày…

Bộ đôi tài khoản nickname/shopname đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của khách hàng, đặc biệt là thế hệ GenY và GenZ – những khách hàng thông thái, không chỉ yêu cầu sự hiện đại, tiện lợi, cá nhân hóa trong mọi trải nghiệm và còn có nhu cầu lớn trong việc thể hiện “Bản sắc riêng” của chính mình.

Hệ thống dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là các dịch vụ số củaTPBank thực sự đang đáp ứng toàn diện các nhu cầu ngân hàng của khách hàng và đi liền với nhịp sống thời đại. Nhanh, tiện, hoạt động 24/7, thẻ xịn và nhiều ưu đãi, đậm màu sắc cá tính và đặc biệt là miễn rất nhiều loại phí. Chỉ trong tuần đầu tiên, TPBank ghi nhận có 25.000 khách hàng đăng ký sử dụng, trong đó có 80% là khách hàng mới. Và chỉ trong 3 tháng kể từ khi ra mắt, lượng khách hàng sử dụng lên tới 300.000 khách hàng, dự kiến năm 2022 sẽ đạt mốc 1.300.000 khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Chùm tính năng siêu hấp dẫn của App TPBank đang đợi bạn trải nghiệm đó, tải về ngay thôi.

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.