Khởi động Ngày Hội đỏ 2023, Nam A Bank trao yêu thương qua những “giọt hồng”

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Sáng 26/9, tại TP.HCM, Nam A Bank khởi động Ngày Hội đỏ 2023 với chủ đề “Giọt máu sẻ chia”. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trước thềm kỷ niệm 31 năm thành lập Ngân hàng (21/10/1992 - 21/10/2023), dự kiến tiếp nhận hàng ngàn đơn vị máu từ cán bộ nhân viên, đối tác và khách hàng để tiếp thêm sự sống cho các bệnh nhân trên toàn quốc.

Trong ngày khởi động,Nam A Bank phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức và tiếp nhận hơn 300 đơn vị máu từ CBNV, đối tác, khách hàng trên địa bàn. Số lượng đơn vị máu này sẽ góp vào ngân hàng máu hiện đang thiếu hụt tại các bệnh viện, lan tỏa yêu thương, tiếp thêm sự sống cho các bệnh nhân.

Khởi động Ngày Hội đỏ 2023, Nam A Bank trao yêu thương qua những “giọt hồng” ảnh 1

Đông đảo CBNV, khách hàng và đối tác Nam A Bank tham gia Ngày Hội đỏ 2023.

Được phát động từ năm 2011, trải qua 12 lần tổ chức, Ngày Hội đỏ là hoạt động thường niên trước thềm kỷ niệm thành lập, không thể thiếu của ngân hàng, như một điểm hẹn của lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia của nhiều người.

Có mặt từ rất sớm, anh Cao Khoa – CBNV Nam A Bank chi nhánh Hàm Nghi cho biết, mỗi năm một lần, anh đều tham gia hiến máu cứu người. Với anh, được góp một phần máu của mình để chia sẻ cho một cơ thể khác là một việc làm ý nghĩa và hạnh phúc.

“Biết đâu, những người đang nguy kịch, nhờ có những giọt máu nghĩa tình được hiến tặng, họ lại tiếp tục được sống, tiếp tục hi vọng về một ngày khỏe mạnh, viết tiếp ước mơ cuộc đời”, Cao Khoa chia sẻ thêm.

Khởi động Ngày Hội đỏ 2023, Nam A Bank trao yêu thương qua những “giọt hồng” ảnh 2

Ngày Hội đỏ trở thành điểm hẹn lòng nhân ái của người Nam A Bank.

Dù không phải CBNV Nam A Bank, Anh Tấn Đạt (Quận 10, TP.HCM) đã 6 lần liên tiếp tham gia hiến máu tại Ngày Hội đỏ của Ngân hàng. “Từ khi biết thông tin, hằng năm Nam A Bank đều tổ chức hoạt động hiến máu nên tôi chờ đến Ngày Hội đỏ để tham gia. Một phần địa điểm tổ chức gần nhà, một phần công tác tổ chức chuyên nghiệp, có đội ngũ y tế hướng dẫn tận tình giúp tôi yên tâm hơn. Hơn hết, khi máu mình đã được truyền cho một bệnh nhân nào đó tôi đều nhận được tin nhắn “máu bạn đã được hiến…”. Tôi rất xúc động, từ đó tiếp thêm cho tôi niềm tin, động lực để tiếp tục tham gia”, anh Đạt bộc bạch.

Không chỉ CBNV Nam A Bank, nhiều khách hàng và cá nhân đang công tác tại các tổ chức khác cũng tích cực hưởng ứng ngày hội ý nghĩa này. Chính vì vậy, mỗi mùa Ngày Hội đỏ đi qua, hàng ngàn đơn vị máu được Nam A Bank gửi đến các bệnh viện, cơ sở y tế tại các tỉnh thành toàn quốc, góp phần sẻ chia yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn, đang từng giờ khao khát những giọt máu để chiến đấu với bệnh tật, giành lấy sự sống.

Đây không chỉ là hành động mang ý nghĩa thiết thực, hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người mà còn thể hiện nét đẹp trong văn hóa, chiến lược kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của Nam A Bank suốt hơn ba thập kỷ hoạt động. Ngày Hội đỏ sẽ được Nam A Bank tiếp tục triển khai tại các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống nhằm lan tỏa hoạt động ý nghĩa thiết thực này đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, Nam A Bank tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm Chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày thành lập ngân hàng, tạo ra sân chơi mang ý nghĩa thiết thực cho CBNV như “Trạng nguyên Nam A Bank”, “Nam A Bank Star’s”, Hội thao “Hành trình Khởi khát khao”...

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.