Lần đầu ra mắt, bánh trung thu FLC Hotels & Resorts được dân tình yêu thích vì lí do hết sức đặc biệt

 Lần đầu tiên FLC Hotels & Resorts cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu thượng hạng, cũng là lần đầu tiên khách hàng được trải nghiệm sản phẩm xanh từ bao bì tới sản phẩm.  

Từ bao đời nay, Tết Trung thu đã trở thành ký ức tuổi thơ đẹp đẽ của biết bao thế hệ người Việt. Hình ảnh Trung thu luôn được ghi dấu bởi những buổi tối sum họp gia đình, cùng nhau ngắm trăng rằm, rước đèn, phá cỗ, ăn bánh, uống trà… Với nhiều người, Trung thu mang ý nghĩa của sự đoàn viên sum họp, gắn kết tình thân.

Đêm trông trăng, lũ trẻ í ới gọi nhau, hòa vào âm thanh rộn rã của tiếng trống lân sư và cùng nhau hát véo von những ca khúc huyền thoại của Ngày Tết Thiếu nhi; người lớn cũng cười nói rôm rả, cùng nhau nhâm nhi tách trà và những chiếc bánh thơm vị ngọt, đong đầy yêu thương trong ánh trăng sáng vằng vạc của đêm rằm. Những điều ấy tuy thật giản đơn nhưng lại vô cùng ấm áp, khiến ai cũng háo hức mỗi độ Thu về.

Lần đầu ra mắt, bánh trung thu FLC Hotels & Resorts được dân tình yêu thích vì lí do hết sức đặc biệt ảnh 1

Mùa thưởng nguyệt năm nay, với mong muốn mang lại cho người thưởng thức hương vị của ký ức, FLC Hotel & Resorts cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu vô cùng đặc biệt: Symphony of Nature - Bản Giao Hưởng Thiên Nhiên. Dù là lần đầu tiên cho ra mắt, sản phẩm này đã hút khách bởi phong cách “Eco” mộc mạc, gần gũi như chính vẻ đẹp dung dị của tình thân, sự gắn kết trong gia đình mỗi mùa trung thu về.

Không chạy theo những concept mới lạ, hình thức cầu kì, bộ sưu tập bánh trung thu Symphony of Nature của FLC Hotel & Resorts lại đi tìm những giá trị truyền thống thuần túy, gửi gắm trong từng hương vị đặc trưng vùng miền. Và dẫu có mang “hơi thở của thời đại”, thì cũng vẫn vẹn nguyên những hương vị xưa cũ, thân quen ẩn chứa trong từng lớp bánh.

Với một quãng thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu, từ khẩu vị truyền thống yêu thích của người Việt cho đến các nguyên liệu tinh tế nhất của các vùng miền trên khắp dải đất hình chữ S, bếp trưởng 5 sao cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long đã tạo ra được những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hảo hạng. 

Lần đầu ra mắt, bánh trung thu FLC Hotels & Resorts được dân tình yêu thích vì lí do hết sức đặc biệt ảnh 2


Các nghệ nhân làm bánh đã dồn mọi tâm huyết, sự tài hoa, thấu hiểu thể hiện trong từng lớp bánh. Nguyên liệu sạch được tuyển chọn kỹ lưỡng và tươi mới nhất. Từ những hạt sen ngọt bùi, hương trà xanh tinh khiết được chọn lọc kỹ càng cho đến những hạt cốm dẻo ngon từ những cánh đồng lúa bát ngát...

Với tinh thần “Phát triển xanh - Đón chặng đường dài”, mỗi chiếc bánh đều chứa đựng tinh thần “sống xanh” và mang tới thông điệp bảo vệ sức khỏe cho thực khách. Đồng điệu với điều đó, vỏ hộp bánh có họa tiết cây tre và được làm bằng giấy Kraft thân thiện với môi trường. Đây có thể coi là “điểm cộng” để bánh trung thu của FLC Hotel & Resorts được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. 

Lần đầu ra mắt, bánh trung thu FLC Hotels & Resorts được dân tình yêu thích vì lí do hết sức đặc biệt ảnh 3

Thế nhưng, hơn cả hương vị thuần túy của một chiếc bánh, các đầu bếp tại FLC Hotel & Resorts hiểu rõ được rằng, một chiếc bánh “ngon” không chỉ bởi nguyên liệu tuyển chọn hay công thức chế biến bánh tài nghệ mà còn là nơi chứa đựng cả ký ức và những hoài niệm đẹp của một tuổi thơ êm đềm.

Lần đầu ra mắt, bánh trung thu FLC Hotels & Resorts được dân tình yêu thích vì lí do hết sức đặc biệt ảnh 4


Nhâm nhi một miếng bánh, khi vị ngọt dịu của lớp nhân dần rõ nét sau lớp vỏ vàng ươm cũng là lúc cả bầu trời kí ức ùa về, có thể khiến người ăn cảm thấy xúc động mỉm cười với bao hoài ức đẹp, đó là một sự thành công rất lớn của những người làm ra chiếc bánh. Và Symphony of Nature thực sự đã làm được điều này.

Lần đầu ra mắt, bánh trung thu FLC Hotels & Resorts được dân tình yêu thích vì lí do hết sức đặc biệt ảnh 5

Giữa nhịp sống ồn ã của cuộc sống hiện đại, khi công việc bộn bề như một cái máy lặp đi lặp lại qua ngày, con người ta luôn cần một cái gì đó thiên nhiên hơn, dung dị hơn. Bánh trung thu FLC Hotels & Resorts mang hương vị xanh của những hoài niệm đẹp sẽ là món quà đầy tâm ý dành tặng cho người thân của mình trong mùa đoàn viên năm nay.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Quang cảnh diễn đàn
Gỡ rào cản cơ chế để tín dụng xanh "tăng tốc"
(Ngày Nay) - Trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế Việt Nam hiện khoảng 18,2 triệu tỷ đồng, dư nợ tín dụng xanh mới chỉ đạt khoảng 750.000 tỷ đồng đến dưới 1 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng còn rất khiêm tốn. Đặc biệt, một trong những rào cản lớn là đặc thù nguồn vốn.
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.